@VD.Draco_Malfoy :
Đang trên đường về nhà ;)
3.2M likes 5M views
860K comments 356K shareBbi_Jamie : Ughh, mặc dù rất muốn quỳ xuống ôm chân tiểu thiếu gia nhưng tiểu nữ không dám ಥ‿ಥ
( 1.6k likes - 550 comments)
-› Hiip.pi : Haha, lầu trên can đảm lên. Biết đâu thành công trước lúc chết đó (☞ ͡° ͜ʖ ͡°)☞
-› QwQ.đừng.ép.em.ăn.cơm.tó : Lúc nãy may mắn ngồi chờ ở sân bay thấy được hai người bọn họ. Tiểu thiếu gia đẹp xỉu luôn á, đúng là khiến nhân tâm rộn rạo UwU
-› Lil_Star : @QwQ.đừng.ép.em.ăn.cơm.tó quỳ xuống cầu xin tường thuật trực tiếp tại hiện trường. Hai người bọn họ là chỉ ai ? Có phải như tui nghĩ không ??!
-› QwQ.đừng.ép.em.ăn.cơm.tó : @Lil_Star mạnh dạn lên, bỏ vế "có phải" đi ( ͡° ͜ʖ ͡°)
+ 400 commentsNonevergooh : Lần nữa cảm khái người Malfoy quả nhiên là có tiền. Đôi giày cậu ta đi bằng một năm tiền lương của tôi, nếu ai có hứng thú có thể nhấn vào link https://1313678768.html không khuyến khích coi lúc đang ăn uống.
( 2.1k likes - 1k comments )
-› Tofulu : Moá, cảm ơn chủ lầu nhắc nhở. Nhưng eim không kiềm được liền bấm vào rồi, eim không phun nước đâu chỉ rớt điện thoại thôi.
-› Agmhija : @VD.Draco_Malfoy hằng ngày đạp lên cả căn nhà dưới chân cảm giác thế nào vậy anh ?
+ 860 commentsPansie_P : Nhắn cái địa chỉ để chị ra đón cưng ;)
( 5k likes - 4.3k comments)
-› VD.Draco_Malfoy : @Pansie_P Check ib nha, có mua quà về cho cậu.
-› Pansie_P : Ỏhh, sweetheart đáng yêu nhất quả đất luôn í !!!
-› Z.Blaise : @Pansie_P can đảm lắm cô gái, thắp nến nhang cho nè.
-› Pansie_P : @Z.Blaise bà đây có chết cũng phải kéo cưng đi, đừng để bà khiến cưng lộ tiền án :)
-› Z.Blaise : :D ...
-› Jiji-san : @Pansie chị ơi tiền án đó là cái gì vậy ạ ? Ib riêng kể cho em đi, em hứa sẽ không kể cho ai đâu ạ =))))))
-› Astoria_Green : +1
-› Your_Theodore : +1
+ 2k commentsJames_Row : Tân sinh giơ tay phát biểu, năm ngoái may mắn đi qua giảng đường gặp được đàn anh Malfoy. Người thật siêu cấp xinh đẹp, dù là bóng lưng của anh ấy cũng khiến tui điên cuồng dùng thiệp Noel trút bầu tâm tình. Mong học kỳ này vẫn có thể gặp lại đàn anh QWQ
( 4k likes - 1.9 comments )
-› Cat_Slime : Tới nữa rồi đó, ai đặt cược thua tự giác tới tìm tui đưa đồ đi đó nha =)))))))))
-› Omo_trắng_tinh_tươm : Vaiz, năm nào cũng có tân sinh viên mò tới post của tiểu thiếu gia tỏ tình. Người anh em này lợi hại lắm, thượng lộ bình an nha.
-› Khộ_lắm_nói_mãi : Hoá ra tấm thiệp tỏ tình màu xanh lục quang treo cao nhất trên cây noel dưới đại sảnh là của chủ lâu. Xin cho hỏi cậu dùng cách nào mà để thiệp đến tận đó được vậy ??!
-› Mama_áini : @James_Row Tỉnh ngộ đi chàng trai, tiểu thiếu gia đã đính hôn rồi.
-› VD.Draco_Malfoy : @James_Row cảm ơn bạn học, thật ra tôi muốn được khen đẹp trai hơn ^^
-› James_Row : @VD.Draco_Malfoy Omg đàn anh rep comments tui !! Tui phải cap màn hình in ra thành ảnh để kỷ niệm khoảnh khắc quý giá này !!
-› James_Row : @Mama_áini tui biết đàn anh có đối tượng rồi, nhưng mà không kìm được khiêu chiến sinh tử, hic ( T v T ) ...
-› Macca : @Mama_áini Vaiz, mới không về nước Anh hai tháng mà tối cổ rồi. Tui thật sự không biết vụ này luôn ý ?? Không phải trước đây tiểu thiếu gia có hẹn hò với vài người nhưng chia tay, sau đó độc thân tới giờ hả ??
-› Agh_Oik : Vờ lờ lầu trên từ kỷ băng hà đến à. Báo chí đưa tin suốt mà không biết ¯\(°_o)/¯ ??
-› Mama_áini : Sorry mọi người mới đi tiếp khách tí, tiểu thiếu gia đính hôn với vị ai-cũng-biết-là-ai nhé. Nói vậy mọi người tự hiểu đi chứ tui rén nhắc tên lắm á...
+ 874 comments
BẠN ĐANG ĐỌC
[VolDra] Anecdoche
Fanfiction" Rốt cuộc, tình cảm vặn vẹo méo mó này là gì. Là cái mà người ta gọi là ái tình sao ? " ... Fic là tổng hợp những short chapter liền mạch hoặc one-shot của couple : Voldemort/Tom Riddle (top) x Draco Malfoy (bottom) !!Cực độ OOC!!, ngọt ngược đều...