8.
Nếu có gì có thể ngăn Pansy nhảy cẩn lên vì háo hức, thì chắc hẳn là do ánh mắt của Michelo khi liếc nhìn Draco vậy mà lại mang vẻ nghiền ngẫm sâu xa.
Bản năng trỗi dậy, Pansy lập tức không tiếng động đứng chắn trước Draco, Blaise dường như cũng nhận ra điều gì đó qua hành động của cô, cho nên anh và Pansy nghiễm nhiên trở thành bức tường thành chặn hai bên, còn Draco đang bị kẹp giữa lại ngơ ngẩn chẳng hiểu đã có chuyện gì xảy ra.
Theo sau Michelo còn có một nữ nhân viên đoàn phim, đến khi đứng trước mặt nhóm ba người, tầm mắt của Michelo cơ hồ không thể rời khỏi Draco đang bị che chắn phía sau.
Người đàn ông đứng đầu hằng kỳ của tuần san giải trí, thậm chí anh ta cũng rất nổi tiếng trong giới thời trang vì cơ thể cân đối hiếm có. Michelo chỉ cần đứng đó trong bộ đồng phục sinh viên, áo sơ mi và áo khoác dệt kim đơn giản cũng bởi hào quang của anh mà khiến người ta ảo giác đó là những nhãn hàng cao cấp. Anh nở nụ cười thân thiện với nhóm ba người, bầu không khí xung quanh dường như được chèn thêm hiệu ứng ánh sáng.
Michelo : " Xin chào các bạn, tôi là một diễn viên đang làm việc ở phim trường gần đây. Không biết tôi có thể xin ít phút để trò chuyện cùng các bạn không ? "
Blaise cảnh giác : " Anh là nam diễn viên Michelo đúng không, anh có chuyện gì sao ? "
Michelo liếc mắt sang nữ nhân viên đứng bên cạnh mình, cô ấy lập tức nói : " Chào cậu, tôi là biên kịch của tác phẩm " Nước mắt thủy tinh ". Chuyện là nam 3 trong đoàn phim chúng tôi có việc đột xuất phải hủy cảnh quay, tôi cảm thấy ngoại hình của cậu vô cùng hợp với nguyên tác nam 3, không biết có thể mời cậu đóng cảnh quay này hay không ? "
Pansy rất muốn từ chối thay Draco, nhưng dù sao người ta cũng không hỏi cô, mà cô cũng không có tư cách quyết định cho Draco. Thế nên cô chỉ có thể quay đầu nhìn thiếu niên phía sau lưng, âm thầm dò hỏi : " Draco, ý cưng sao ? "
Draco lắc đầu : " Xin lỗi, tôi không có hứng thú. "
Biên kịch cảm thấy rất bất ngờ, bộ phim này của bọn họ nhiệt độ không tệ, bởi vì nhà đầu tư hào phóng mà bên sản xuất cũng rất nghiêm túc trong việc tuyên truyền, cho nên dù chưa đóng máy chính thức nhưng chỉ dựa vào một vài đoạn clip hậu trường lộ ra cũng đủ thu hút đề tài. Hơn thế nữa, có ảnh đế Michelo đích thân tọa trấn ở đây, cô thực sự nghĩ không ra tại sao cậu trai kia lại từ chối.
Michelo không hoang mang như biên kịch, anh ta ngược lại còn bật cười thích ý, từ trước đến sau vẫn chưa dời mắt khỏi Draco lần nào : " Thiếu gia Malfoy vẫn như ngày nào, cậu không muốn suy nghĩ thêm một chút sao ? "
Draco bất đắc dĩ, nhưng lập trường của cậu từ trước đến nay không dễ thay đổi : " Rất tiếc thưa anh Combrach, tôi nghĩ anh có thể tìm một người phù hợp hơn tôi rất nhiều. "
Blaise còn chưa kịp ngăn lại Pansy thì cô gái biên kịch viên đã không nhịn được hỏi trước : " Anh Michelo ? Anh và cậu đây quen biết với nhau sao ? "
Michelo gật đầu : " Malfoy là học viên xuất sắc của trong khóa của chúng tôi, có một lần tôi có dịp học chung tiết với cậu ấy, quả thật người như lời đồn. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[VolDra] Anecdoche
Fanfiction" Rốt cuộc, tình cảm vặn vẹo méo mó này là gì. Là cái mà người ta gọi là ái tình sao ? " ... Fic là tổng hợp những short chapter liền mạch hoặc one-shot của couple : Voldemort/Tom Riddle (top) x Draco Malfoy (bottom) !!Cực độ OOC!!, ngọt ngược đều...