Sau khi đến trường thì Kaiser không vào lớp luôn mà hắn lại đứng ở cổng hình như là đang đợi ai đó. Thấy cậu vẫn đang còn đứng bên cạnh hắn liền đuổi cậu vào lớp
"Này Ness, mày vào lớp trước đi tao đứng ở đây một lúc."
"Vậy tớ có thể đứng ở đây với cậu được không?" Cậu nhanh nhảu hỏi lại
"Tao nói mày nghe không hiểu à? Mày đừng quên tao là hoàng đế còn mày chỉ là kẻ hầu mà thôi! Cút vào trong!" Hắn trừng mắt quát cậu. Hình như hôm nay tâm trạng của hắn không được tốt lắm thì phải
"A, vâng!" Thấy bản thân đã chọc tức vị hoàng đế của mình cậu không dám nói thêm gì nữa mà nhanh chóng chạy vào lớp.
Đang đi được nửa đường thì cậu nghe loáng thoáng ai đó đang nhắc về Kaiser thì phải, cả cơ thể thoáng chốc khựng lại để nghe rõ hơn.
Tiếng nói phát ra từ một đám học sinh đang đứng gần đó
"Thằng Kaiser ngoài cái mặt đẹp ra thì còn lại chả ra làm sao cả, thái độ cứ như cha thiên hạ ấy, cứ ra vẻ ta đây."
Một người khác nói chen vào "Tao còn nghe nói nó chuyên đi lừa tình đấy, thay người yêu như thay áo, hơn nữa nó còn chơi cả nam lẫn nữ nghĩ thôi cũng đã thấy ghê tởm rồi..."
Nghe có người đang nói xấu hoàng đế của mình Ness bèn sôi máu lao vào đấm một tên ngã sõng soài. Thấy bạn mình bị đánh hai tên khác cũng lao vào đánh cậu.
Vừa đánh nhau cậu vừa hét:
"Tính cách của Kaiser là như vậy đấy thì sao nào!? Cậu ấy đâu chỉ có mỗi gương mặt đẹp, cậu ấy còn có thành tích học tập nổi trội, đá bóng tốt, điều kiện gia đình giàu có! Cậu ấy xuất sắc như vậy nên cậu ấy có quyền ngông ok?!?!"
Còn vụ lừa tình thì không có đâu nhé! Sau khi đã cắt đứt với người cũ thì cậu ấy mới đi tán tỉnh người khác! Chơi cả nam thì sao nào?! Chúng mày kì thị đồng tính à? Lũ cổ hủ này!"
Đám người đó cũng không thua
"Bọn tao thích nói đấy! Thì làm sao nào?! Sao mày cứ bênh thằng chó đó chằm chặp thế? Mày suốt ngày đi theo nó có phải cũng bị nó chơi rồi không?!"
Càng chửi thì hai bên đánh nhau càng hăng, trận đánh nhau đã thu hút kha khá người tới xem. Đang đánh thì giáo viên tới nên Ness và đám kia phải chạy vội, nếu bị bắt chắc chắn sẽ bị lập biên bản, đến lúc đó thì tiêu đời!
Ness bước vào lớp với một bộ dạng không thể tơi tả hơn: đầu tóc đã bông xù nay còn rối tung lên, bên má bị đấm đã bắt đầu sưng tấy và trở nên đau rát, còn quần áo thì lấm lem.
Vừa mới đặt mông xuống ghế thì đã có hai người sấn sổ đến để hỏi han cậu
"Này, cậu bị cướp à?"
"Cậu không sai chứ? Có đau lắm không?"
"Có cần bọn tớ đưa cậu xuống phòng y tế không?"
Hai người trước mắt đang lo lắng cho cậu này là Reo và Chigiri. Khi vừa mới chuyển tới lớp 11A này cậu không quen biết ai cả đã vậy còn bị một số người ghét vì cứ bám theo Kaiser. Phải cho đến khi cậu an ủi Reo cùng với Chigiri khi cậu ấy cãi nhau với tên đầu trắng Nagi ở lớp 11C. Cậu cũng chẳng hiểu sao khi ấy cậu lại đi lo chuyện bao đồng nữa, chắc là do cảm thấy đồng cảm với Reo chăng?
Kể từ khi ấy cậu mới chính thức có bạn. Và cũng từ khi đó có vẻ như quan hệ của cậu với mọi người cũng tốt lên không ít
Quay trở về với hiện tại, không thể chịu được sự ra hỏi dồn dập của hai người trước mắt thêm nữa cậu vội vàng giải thích
"Tớ không sao cả, cũng không đau! Tớ bị như vậy là do đánh nhau cả thôi! Và tớ cũng không cần xuống phòng y tế để làm gì cả!"
Chigiri và Reo nghe vậy liền hiểu ra vấn đề
"Cậu lại đánh nhau với mấy người nói xấu thằng cha Kaiser nữa chứ gì?! Trường này nhiều người ghét nó lắm, cậu đâu thể đánh nhau với từng người được."
Chưa để cậu thanh minh Chigiri đã chen vào nói tiếp
"Tớ biết là cậu bị ám ảnh bởi tên Kaiser đó nhưng mà làm như vậy thì hơi quá rồi! Cậu làm như vậy thì chỉ có cậu là thiệt thòi thôi. Đừng có tự rước họa vào thân như vậy chứ!"
"Được rồi, được rồi! Tớ xin hứa lần sau sẽ không tái phạm nữa." Cậu cười trừ
Hai người trước mắt nghe vậy thì chỉ biết thở dài
"Cậu nói xem đây là lần thứ bao nhiêu cậu hứa rồi hả Ness?"
"A...ha...ha..." Cậu bối rối.
"Thôi, không nói với cậu nữa! Giáo viên vào rồi kìa!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[KaiNess] Blaue Rose
FanficCouple: Michael Kaiser × Alexis Ness Lịch ra chương: Không cố định, khi nào có thời gian rảnh sẽ đăng Truyện kể về Michael Kaiser và Alexis Ness khi cả hai là du học sinh Đức đang theo học tại Nhật, một người đến chết cũng dám thổ lộ tình cảm của b...