Anh cũng yêu em

62 6 0
                                    

Những ngày tháng cuối năm Đại học là lúc Renjun mệt mỏi nhất vì bạn phải làm luận án tốt nghiệp rồi còn đi làm nữa. Ngày nào cũng thức đến 4-5 giờ sáng, chợp mắt một chút lại sửa soạn đi học môn đại cương khiến Jaemin ở cạnh bạn nhìn mà xót xa. Bạn đi học cùng anh mà ngồi trong lớp chỉ có ngủ gật, anh thấy thương bạn lắm mà không biết làm gì.

Jaemin bèn nghĩ cách lên mạng tra một list những thức ăn giúp tẩm bổ cho bạn trai mùa thi. Mỗi khi bạn nhỏ ngồi vẽ vời quên bữa, anh sẽ không ngại ngồi bên cạnh đút cho bạn. Chỉ cần thấy bạn ăn ngoan như mèo nhỏ, cười tươi khen anh nấu ăn thật ngon cũng khiến anh vui lòng. Sau đó đêm đến anh sẽ massage cho bạn bằng phương pháp anh tự học trên mạng, Renjun cũng phải công nhận Jaemin massage rất giỏi, lần nào ngồi hưởng thụ cậu cũng muốn dựa cả thân mình vào người anh ngủ một giấc thật ngon.

Năm tháng làm luận văn Renjun mệt mỏi, chạy đôn chạy đáo tìm kiếm tư liệu thế nào đều có Jaemin đồng hành bên cạnh. Ngày kết thúc luận văn với số điểm đáng mong ước trên tay, cậu chạy lại ôm Jaemin đang đứng ở góc phòng mỉm cười trìu mến nhìn mình.

"Cục cưng của anh thật giỏi, hôm nay em đã làm rất tốt."

"Cám ơn anh vì đã luôn đồng hành cùng em, những món ăn anh nấu đều tẩm bổ cho não em rất nhiều nên mới làm bài xuất sắc như vậy đó." Renjun lắc lắc mái tóc xoăn phồng trong ngực Jaemin.

"Vậy tối nay em muốn ăn gì? Anh cũng vừa học thêm một bài massage mới trên mạng để dành tặng em." Jaemin xoa đầu cậu, nhẹ nhàng hôn lên mái tóc.

"Gì cũng được hết." Renjun cười cười nhón chân ghé sát vào tai anh "Anh làm gì em cũng thích."

Đêm hôm đó sau khi được Jaemin tận tình "massage" ba lần liên tiếp liền nằm gọn trong lòng anh ngủ say. Jaemin tranh thủ lúc Renjun ngủ liền lén lấy ipad lên xem hôm nay Renjun nhân lúc anh nấu cơm đã lén lén lút lút viết gì đó. Anh tìm thấy lịch sử cậu bình luận vào một topic được nhiều người chú ý "Bạn trai làm gì khiến bạn thấy mình đã tìm được đúng người?"

"Tui không có phát cơm tró gì đâu, đây là những gì mà anh bạn trai tui đã dành cho tui trong suốt những tháng tui làm luận văn tốt nghiệp. Bình thường ảnh đã quan tâm tui rất nhiều rồi, nhiều đến mức mà tui còn nghĩ có phải tui không yêu ảnh đủ nhiều như ảnh yêu tui không? Nhưng mà lần này còn siêu cấp nhiều nhiều nữa, ảnh không cho tui động vào bất cứ việc gì, tui chỉ cần ngồi học, ăn cơm và đi ngủ. Bồ tui còn thức đêm để lên list danh sách món ăn tốt cho não bộ tui, học cách massage trên mạng vì ảnh cũng có rất nhiều công việc bận. Tui biết là ảnh cũng thấy mệt mỏi lắm nhưng lúc nào cũng dịu dàng tận tâm với tui, thấy tui cau mày khi bí ý tưởng liền làm trò cho tui cười, khi tui giận cá chém thớt thì dỗ dành xoa xoa ôm ôm tui như em bé. Lần nào tui mệt ảnh cũng ôm tui rồi hỏi: "Em bé của anh sao thế? Em có cần anh giúp gì không?" Tui cảm thấy mình thực sự đã yêu đúng người rồi, đây là lựa chọn đúng đắn nhất trên đời của tui. Với cả không biết bồ tui có thấy chiếc bình luận này không, nếu có thì em muốn nói là sinh nhật anh em sẽ tự "nhún" hai lần để cảm ơn, anh thấy lời đề nghị này thế nào?"

Bên dưới có rất nhiều bình luận ghen tị, cũng có những bình luận khen anh bạn trai của cậu thật là tốt, cậu cũng phải xứng đáng thì ảnh mới làm như vậy. Jaemin cười đến mức mắt muốn thành hai sợi chỉ, lướt lướt bấm bấm gì đó một chút rồi mới cất ipad, anh quay người lại ôm lấy cáo nhỏ thật chặt trong lòng.

Sáng hôm sau thức dậy Renjun đã thấy bên cạnh mình chỉ còn chiếc gối ôm, hôm nay Jaemin có tiết học sớm trên trường. Renjun vặn văn chiếc lưng bị hành đêm qua rồi cầm lấy ipad, hôm qua cậu viết có vẻ được nhiều người like cùng bình luận lắm. Renjun lướt thấy thông báo còn nhiều hơn tối qua, mọi người đều tag cậu một kiểu: @renjunie mau mau thức dậy bạn trai cậu đã thấy lời nhắn rồi. Renjun liền nhanh chóng lướt tìm cmt thì thấy một ID có tên @jmloverj bình luận: "Anh không hề thấy mệt chút nào, chỉ cần bạn nhỏ của anh vui vẻ thì anh cũng rất vui. Anh cũng yêu em."

Sau đó cậu thấy tin nhắn Jaemin gửi tới cho mình kèm một đường link khiến vừa nhìn mặt cậu đã đỏ bừng, bộ đồ cosplay bằng vải ren ngắn nửa kín nửa hở cùng tất da dài như toả ra ánh hào quang chói loá. Dòng chữ trên điện thoại đủ để thấy sự thích thú của người gửi:

"Quà khuyến mãi cho lời đề nghị của bạn trai anh, em thấy thế nào?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 13, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[NAJUN] Mỗi Ngày Đều Là Nhân DânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ