tiếng nhạc xập xình vang vọng chói cả tai, chỉ cần bước ra khỏi hộp club thì đôi tai bạn chắc chắn sẽ cảm nhận được sự rõ rệt âm thanh. không gian bên trong chả có tí ánh sáng nào đàng hoàng, mọi người chỉ có thể nhìn nhau qua những quả cầu disco liên tiếp xoay tròn, tạo ra một bức hình sống động với nhiều màu sắc khác nhau. ai không quen thì việc nổi đom đóm mắt là điều không thể tránh khỏi, tệ hơn là nhức đầu vì những vệt sáng cứ di chuyển nhanh như chớp, âm thanh như muốn xuyên thủng lỗ tai. nhưng moon junhui đã quá quen, thời chưa có jeon wonwoo bên cạnh thì cậu dường như ngày nào cũng lui tới flyclb - một club do thằng bạn chí cốt kwon soonyoung làm chủ.
soonyoung ngày nọ đếm lịch thì phát hiện junhui không ghé quán mình gần một tuần nay, anh còn sốc hơn việc mình tính tiền két ra âm, nghĩ trong bụng không lẽ cậu đã tìm được chỗ nào ngon hơn rồi sao? soonyoung không thể để bản thân mình mất mối như thế được, liền cầm điện thoại lên nhắn tin cho junhui. ai ngờ vừa mở lên đập vào mắt anh là hình ảnh cậu không mặt áo đang ôm ai đó, bấm vào thì người được gắn thẻ chắn chắc là người dùng @jeonwonwoo, soonyoung nằng nặc kêu junhui dắt bạn trai tới quán, dùng lí do "mày phải cho tao nhìn mặt tao mới chịu gả!"
ngay đêm hôm đó cậu liền dắt hắn đến flyclb, cùng wonwoo đi lên thẳng tầng trệt, đó là chỗ mà junhui hay ngồi. jihoon thường đùa rằng là đó là khu vực được xây riêng cho cậu, vì những lúc junhui không đến thì dù có ai book chỗ đó soonyoung đều báo là đã được đặt trước, khi được hỏi tại sao thì anh chỉ đơn giản trả lời hai chữ không thích. từ lúc mở quán hầu như chỉ có một mình cậu được ngồi chỗ ấy, có những kẻ liên hệ trước mấy tuần chỉ được đặt chỗ, nó được thiết kế một cái lan can, đứng đó ta có thể nhìn xuống toàn bộ khu vực bên dưới, một phần là nó khá là riêng tư ánh sáng nhấp nháy cũng không quá nhiều, là một nơi thích hợp để thưởng thức rượu hay để tiếp đối tác.
vừa gặp jeon wonwoo thì soonyoung đã chấm 7/10, còn phải xem cách hắn đối xử với junhui làm sao nữa. nhưng wonwoo không bao giờ làm ai thất vọng, trong cuộc trò chuyện mặc dù đang nói như thế hăng say như thế nào thì hắn cũng để ý cậu từng chút một, lúc ấy moon junhui cứ như con người khác vậy, đến nho cũng kêu wonwoo lấy rồi đút cho mình. ngoài soonyoung với đám bạn thân thiết ra thì wonwoo là người tiếp theo được xem nhân cách nhõng nhẽo của cậu, chứ ai ai nhìn sơ qua cũng thấy junhui là một con người rất lạnh lùng, ăn chơi, khó gần và đặc biệt là người không dễ đụng vào.
lí do khiến cho hội đồng quản trị chấp nhận gả junhui là khi soonyoung đi lấy thêm rượu, từ cầu thang đi lên tầng trệt anh đã nghe được tiếng cười khúc khích của cậu, mặc dù nhạc to cỡ nào nhưng mèo cười chắc chắn soonyoung không lầm. đứng xa nhìn wonwoo đang kề môi vào tai junhui kể chuyện gì đó mà khiến con người kế bên cứ cười mãi, anh cũng thấy luôn nụ cười nhẹ nhàng cùng với ánh mắt cưng chiều mà hắn dành cho cậu. soonyoung mừng trong lòng như muốn khóc, sau bao nhiêu mối tình thì có vẻ moon junhui gặp đúng người rồi nhỉ?
sau buổi ra mắt thì junhui hạn chế việc đến club hơn nhưng cậu đã bảo soonyoung hãy yên tâm, chắc nịch mỗi tháng bản thân sẽ ghé ít nhất một lần. mỗi lần đến thì junhui luôn đem cái đuôi jeon wonwoo đằng sau theo, riết rồi hắn cũng hoà tan vào cùng đám bạn chơi cùng của cậu. wonwoo đi theo junhui một phần là để ngăn cậu không uống quá nhiều, chủ yếu là giữ người bên cạnh mình, có soonyoung làm vệ sĩ cũng được đấy nhưng hắn muốn tự bản thân bảo vệ moon junhui hơn là nhờ người khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
poison | wonhui
Fanfictionvừa đọc vừa nghe "not allowed" của tv girl để có một trải nghiệm tốt nhất. sotmwsid.