10. our love

827 57 2
                                    

*ting tong*

*cạch*

"hơ... sao đến sớm thế?" - ohm mắt nhắm mắt mở đi ra mở cửa.

chỉ mới có 8h sáng thôi.

"nhìn kĩ xem, có ai nữa đây?" - chimon dịch người sang 1 bên để người đối diện thấy rõ hơn.

bên cạnh anh là perth.

"hả... ai'perth? tới đây làm gì? sao lại đi cùng nó? hôm đó chưa đủ à?" - ohm ngáp dài 1 cái và nhanh chóng lấy lại tỉnh táo khi nhận ra đối phương là ai.

"em có chuyện muốn nói" - perth nhìn cậu ta, gương mặt lộ rõ sự nghiêm túc.

ohm giữ nguyên ánh mắt tức giận ấy trên gương mặt của cậu, rồi chuyển sang người chimon.

rồi cũng đứng sang 1 bên ý muốn họ vào nhà.

"nanon đâu rồi?" - chimon ngồi vào sofa ở phòng khách, tiếp đến là perth.

"còn đang ngủ. mà chuyện này là như nào?" - ohm từ trong bếp mang ra 2 cốc nước, đặt lên bàn và ngồi ở ghế đối diện 2 người họ.

"em muốn nói về chuyện hôm đó. cái hôm ở quán bar"

"không phải mày nói hết rồi à?"

...

"em chia tay anh ấy là cố ý, nhưng thật sự em không muốn. em đã nói tất cả với p'mon rồi. hôm nay tới là để giải thích với anh, cũng muốn xin lỗi vì những lời hôm đó" - perth nhìn ohm, lần này là ánh mắt hối lỗi.

"..."

"em xin lỗi anh vì đã hành động ngu ngốc như vậy" - cậu chắp tay sát trán xin lỗi ohm.

"mày... ngu thật đấy. sao không nói ra? chuyện gì cũng có hướng giải quyết của nó mà?" - ohm nhăn mày, sau khi nghe cậu kể cũng hiểu được phần nào câu chuyện.

"em không muốn người khác phải đau đầu vì chuyện của mình... nhưng em thật sự làm mọi chuyện rối tung lên hết rồi"

"thôi, biết bản thân sai là tốt rồi. tao bỏ qua cho mày đó. nhưng người mày nên xin lỗi nhất là ai'mon kìa" - ohm thở dài, suy cho cùng perth cũng là em trai cậu ta, không thể ghét cậu được.

"em nói hết mọi chuyện với anh ấy rồi, em cũng xin lỗi vì đã nói chia tay ngày hôm đó" - perth nhìn sang chimon, nhẹ nhàng đặt tay trái lên bàn tay nhỏ của anh.

anh cũng đặt tay còn lại của mình lên tay cậu, cười dịu dàng nhất.

"a a... chuyện của chúng mày vậy. đừng để nó xảy ra nữa là được. không là mày xác định đấy perth" - ohm thấy cảnh hai người họ ngọt ngào mà cũng yên tâm, cũng không quên đe doạ cậu em trai.

"krub phi" - cậu cười tươi đáp lại.

"ủa... ai'mon? ai'perth? tới đây làm gì?" - nanon từ trong phòng ngủ phía sau ohm bước ra, bất ngờ vì có người quen đến thăm.

"vậy để mày giải thích lần nữa đi" - ohm nhìn cậu, rồi hất mặt sang perth.

...

"shia. mày đúng ngốc luôn ấy. nghĩ gì mà hành động giống vậy?" - nanon nghe xong thì cũng chung 1 phản ứng với ohm.

"tao biết là lỗi của tao, tao cũng xin lỗi mày nữa nhé, non" - cậu nhìn cậu và chắp tay xin lỗi 1 cách chân thành nhất.

apologize | perthchimonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ