[Chap 28]

60 7 2
                                    

Ink sau khi ăn nhây đủ cả với Error thì Ink bắt đầu nhận ra rằng hôm nay Ink phải đi làm.
Cậu ngay lập tức đi thay đồ và lao ngay ra khỏi nhà của Error, Error bàng hoàng chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra cả.

Nhưng Error nhận ra rằng Ink đã làm hỏng cửa nhà mình, Error vô cùng tức giận, liền chửi Ink là:

-Error: Tên khốn mực đáng ghét!!!

Ink bây giờ cho dù Error có chửi thậm tệ đến đâu, thì Ink cũng chẳng quan tâm, vì bây ông chủ phòng bếp mà biết Ink đến trễ thì có Ink bị đuổi việc.
Ink mở cửa nhà hàng xông thẳng vào và mặc ngay bộ đồ phục vụ vào, Dream khi thấy Ink thì liền lao đến.

-Dream: Này! Cậu đã đi đâu từ sáng giờ thế! Tớ và Blue đã làm quần quật từ sáng đến giờ để thay ca cậu đấy!

-Ink: Oh, thì chuyện này dài lắm, lát xong đi tớ kể cho...

Dream gõ vào đầu Ink hai cái, Ink ôm đầu đau nhói

-Dream: Không còn thời gian đâu, làm việc nhanh đi!

Ink gật gù, rồi lao ngay vào bếp, gặp Blue ở đó, ban đầu Blue nhìn Ink với ánh mắt sắc bén, nhưng sau khi Ink xin lỗi thì Blue đã đưa cho Ink tệp công việc.
Ink nhìn công việc mà mắt chữ A mồm chữ O, đó là cả một danh sách dài như quyển tiểu thuyết 8 chương.
Ink chỉ thở dài và làm việc nhanh chóng, đầu tiên là phục cho bàn số 7, tiếp theo là bàn số 12,...

Nhưng đến bàn số 3, thì tự nhiên có một người phụ nữ ngồi trong bàn tự nhiên ôm lấy Ink,
Cô ta đã uống quá nhiều rượu nên đâm ra cô ta tưởng Ink là chồng cô ta.

-Cô ta: Chồng- ch...

Ink la lên, và làm đổ nồi súp lên váy cô ta, cô ta vừa bị phỏng bởi nồi súp, vừa bị làm bẩn váy, ngay lập tức cô đánh vào bụng Ink.
Ink không chịu được loại người khó ưa này, nên tát vào mặt cô ta một phát,
Một cuộc đánh nhau xảy ra trong nhà hàng.

Gia đình cô gái ấy đã kiện nhà hàng, Ink bị bắt bồi thường cho gia đình cô gái và bị đuổi việc khỏi nhà hàng.
Ink gần như tuyệt vọng, vì Ink đang còn đi làm mà giờ còn bị đuổi việc, Ink thậm chí còn bị mất tiền.
Ink hận cô ta vô cùng, Ink sau khi bị đuổi việc thì đi về nhà, Ink nằm ngay trên giường, thở dài, Ink thiếp đi.

Sau cả một buổi chiều, Ink đã tỉnh dậy, Ink bắt đầu cảm thấy đói, nhưng cơ thể của cậu ta đang rất đau vì cú đá của con ả đó.

Ink gọi điện cho Blue và Dream mãi mà không thấy ai trả lời. Cậu ôm bụng đau nhói, cậu nhớ đến một người.
Ink tuy khá ghét người đó nhưng không còn cách nào khác để Ink cầu cứu cả, hy vọng là người đó sẽ giúp Ink.

-Error: Ngươi gọi ta có chuyện gì?

Ink thều thào, Error có thể cảm nhận được sự mệt mỏi của Ink

-Ink: Qua đây giúp tôi chuyện này được không...

Error liền dịch chuyển qua nhà Ink nhanh chóng, Error bắt đầu băng bó cho Ink, và cho Ink ăn, Error được nghe kể về việc con ả đó đã đánh Ink như thế nào, và gia đình ả đó đã kiện nhà hàng như thế nào...

Error quay mặt đi, đôi mắt Error từ bình thường chuyển sang một ánh mắt sắc lẹm, Error trước đây cũng thuộc nhóm Bad Guy nên giờ đây, tuy đã rời nhóm nhưng Error vẫn mang trong mình một mức độ tàn ác không kém.
Error nói nhỏ, trong lúc Ink đang ngủ.

-Error: Ta sẽ trả thù cho ngươi.


-Chap này tuy cũng không dài, nhưng mình mong các bạn vẫn cảm thấy hay cho chap.
Error hiện đang rất ghen vì tự nhiên có người nào đó ôm Ink còn gọi Ink là chồng nữa...
Mình nghĩ trong Chap sau mn sẽ được thấy cảnh Error quánh lộn với cô ả đánh Ink thôi.
Chúc một ngày tốt lành🌷

[ERRORINK] ||Cảm Ơn||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ