Lời nói đầu

782 34 12
                                    

Hi, chào mừng đã đến với phẩm đầu tiên của tôi.
Chắc có vẻ bạn đã nghe qua hay đã từng thấy mập mờ về quyển Errorink này rồi, phải ko?

Thì thật sự quyển này đang trong giai đoạn chỉnh sửa khá nhiều.

Đơn giản là tôi ko muốn đứa con tinh thần của mình bị nhào nặng quá lố lăng thành ra xàm xí đâu.

Hơn hết là giờ tui cần nhanh chóng chỉnh sửa lại, trước khi Chap cuối được ra mắt
Và tôi mong các bạn có 1 trải nghiệm tốt khi đọc truyện của tôi. Nếu có còn sai sót trong lần chỉnh sửa này thì mong các bạn góp ý
Còn về vấn đề thuyền ship, thì truyện chủ yếu là thuyền Errorink chính.

Còn số thuyền phụ thì tôi xin phép để bên dưới hashtag ạ.

Thật sự thì giờ tôi muốn quyển truyện này trưởng thành và mạnh mẽ hơn lúc trước.
Nên tôi mong được sự ủng hộ của mọi người để tôi có thêm động lực viết truyện ạ.
Còn về vụ quyển truyện
{Góc Ngoài Lề}
thì tôi đã xóa nó rồi.
Lẫn cả việc quyển
{Thế Giới Trong Mơ} thì tất cả đều pay màu rồi.
Nói thật tôi muốn nghiêm túc trong việc viết truyện hơn.

Nhưng còn việc quyển truyện mới thì nó vẫn còn đang đợi ngày ra mắt với mọi người, trong thời gian sắp tới.
Tình hình bây giờ thì tôi vẫn còn bận chạy deadline, với tình hình học tập chuyển cấp khó nhằng này, thì tôi nghĩ cũng khá lâu tôi mới ra Chap mới.
Đừng lo về việc tôi Drop truyện, hay lại tiếp tục xóa quyển này đâu.
Vì đơn giản đây là đứa con tinh thần của tôi.
Và tôi thật sự muốn nó lớn mạnh ra, và trưởng thành hơn nữa
Nếu có gì thắc mắc thì cứ Comment hoặc Ib riêng nói chuyện với tôi
Miễn sao đó ko phải là bài tập.
Thế giới Errorink này do tôi tạo ra thì nó là thế giới mà khác xa so với thế giới cũ của cốt truyện,
Tóm lại đây là Au của tôi tạo ra

Mong mọi có 1 tâm trạng thoải mái khi thử đọc quyển truyện nhạt nhẽo này của tôi.

[ERRORINK] ||Cảm Ơn||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ