CẦU CON 11Hạ Vân Sơn tiện đường chở Thi Duệ về nhà lúc tan tầm, trên đường về đi ngang qua một tiệm bánh gato, Thi Duệ nói muốn xuống xe mua bánh ngọt.
Nói cũng lạ, Hạ Vân Sơn sống 28 năm ở đời, lại chưa vào một tiệm bánh ngọt nào bao giờ.
Hắn định ở trên xe chờ Thi Duệ, nhưng suy nghĩ một chút, lại xuống xe, đi vào tiệm bánh cùng gã.
Trong cửa tiệm được trang trí đáng yêu có hai quầy hàng lớn, nhiều loại bánh ngọt đủ kiểu dáng được sắp xếp cực kì chỉnh tề đẹp đẽ, trong không khí đầy ắp mùi bơ và phô mai hòa quyện vào với nhau, vô cùng ngọt ngào ngon miệng.
Hạ Vân Sơn nhìn đến mấy cái thứ được tô điểm dễ thương thế này thì thấy chóng hết cả mặt, quay đầu hỏi Thi Duệ: “Cậu mua bánh ngọt cho ai vậy?”
Thi Duệ đang khom lưng lựa chọn, chẳng buồn ngẩng đầu, trong con ngươi phản chiếu một miếng bánh red velvet: “Cho mẹ nhỏ nhà tôi, hôm qua tôi chọc tức em ấy, sáng nay không thèm đeo caravat cho tôi, giờ mua bánh dỗ ẻm.”
Hạ Vân Sơn bật cười: “Cậu làm gì mà khiến omega ngoan hiền như thế cũng phải giận hả?”
Thi Duệ nháy nháy mắt với hắn: “Trên giường chơi quá trớn tí ấy mà, thế là giận luôn. Nói là hôm nay muốn đưa mấy đứa nhỏ đến vườn bách thú chơi, cuối cùng lại không đi được.”
Hạ Vân Sơn hơi nheo mắt lại. Thi Duệ và hắn biết nhau từ nhỏ, cậu ta là cái dạng người gì Hạ Vân Sơn biết rõ hơn ai khác, rõ ràng là một tên thiếu gia kiêu căng tùy hứng, chỉ thích hưởng lạc mà không bao giờ chịu cúi đầu, nói cậu ta chơi đùa mẹ nhỏ của mình, Hạ Vân Sơn không ngạc nhiên chút nào, nhưng nếu nói cậu ta dỗ dành mẹ nhỏ nhà cậu ta, Hạ Vân Sơn lại cảm thấy khó mà hiểu nổi.
Hắn liếc gã một cái cực kỳ sâu xa: “Đừng nói là cậu thích mẹ nhỏ của cậu rồi nhé?”
Thi Duệ sửng sốt một chút, cái đĩa trong tay chứa đầy bánh ngọt, nhíu mày một cái rồi nhanh chóng cười rộ lên: “Cái gì mà thích hay không thích, dỗ em ấy chút thôi mà, để sau này lên giường làm càng sảng khoái.” Thi Duệ lại lấy khuỷu tay hích hích tay hắn: “Omega trong nhà cậu sao rồi? Bắt đầu chưa?”
“Chưa.” Hạ Vân Sơn quay đầu xem một chiếc bánh sô cô la trong tủ, trên miếng bánh ngọt được trang trí một bé thỏ cực kỳ đáng yêu, trắng trắng mềm mềm, giống y như 216, vậy là hắn bảo nhân viên cửa hàng gói lại chiếc bánh nọ, “Tôi không vội.”
Thi Duệ trợn mắt lên: “Cậu không phải định yêu đương hẹn hò với cậu ta trước rồi mới lên giường đấy chứ?”
Hạ Vân Sơn phủ nhận ngay: “Cậu nghĩ nhiều rồi, tôi lấy đâu ra thời gian với tâm sức cho trò đó.” Rồi hắn hạ thấp giọng, dùng âm lượng đảm bảo chỉ có hai người nghe được: “Đã có kết quả điều tra chưa?”
Thi Duệ bĩu môi: “Có rồi, tôi chưa xem đâu, lát nữa sẽ chuyển vào điện thoại cậu. Đúng rồi, nếu cậu ta đúng là gián điệp thì sao?”
Ánh mắt Hạ Vân Sơn lạnh lẽo, dứt khoát nói: “Vậy thì chơi cho hỏng rồi ném đến đảo Vĩnh Vô.” Vĩnh Vô là một hòn đảo nhân tạo dùng để xử lý tù nhân bí mật của đế quốc, chỉ có vào mà không có ra, chủ yếu để cho những phạm nhân cực kì nguy hiểm vào đó chém giết lẫn nhau để tồn tại, chẳng khác nào nồi thuốc độc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cầu Con
RandomTác giả: Đoàn Tử 720 Tại thế giới này, các Omega không phải là báu vật của quốc gia, Omega đơn thuần chỉ là một cơ thể dùng để sinh dục. Omega sau khi trưởng thành, dựa theo quy định sẽ được phân phối đi các nơi, và buộc phải có thai trong hai tháng...