trong damoneyteam, hữu khương chính là người ít nói nhất, nhưng ăn nhiều nhất. mỗi lần họp team, quang anh và richie d.icy sẽ là người lúc nào cũng líu lo. còn em, hữu khương sẽ chỉ im lặng và cười mỉm.
mọi người hay nói em năng động hướng nội, có nghĩa là cũng có chơi nhưng mà chơi trong thầm lặng. hữu khương chỉ thích nghe mọi người nói thôi. em hay ngại, có đợt đi chơi, em định rủ quang anh chơi bóng với em, mà em ngại nên cứ níu níu vạt áo quang anh. cuối cùng lại chơi một mình vì quang anh không để ý.
nhưng mà vẫn có một người luôn lặng lẽ để ý em. đó là dương minh long. gã không phải là người hay để ý, nhưng em lại quá bắt mắt? không, không dùng từ này với người đẹp được. chắc là dùng từ xinh đẹp nhỉ? từ nào cũng được, nhưng từ lúc gặp nhau là gã để thật sự để em vào mắt rồi.
richie d.icy là người hay hùa vô trò của quang anh để chọc em nhất. vậy nên hay bị gã đánh lắm, đánh yêu thôi. nhưng gã và em không nói chuyện nhiều, như kiểu chỉ lặng lẽ quan sát em. hữu khương cũng không phải là người hay để ý. tất cả từ trước đến giờ, chỉ mỗi minh long là để ý đến tuyệt sắc giai nhân ấy thôi.
hôm nay thầy andree vẫn dắt cả team đi chơi. có mặt đông đủ lắm, và một điều bất ngờ nữa đó chính là hôm nay tự nhiên gã lại được ngồi kế em. bình thương, hữu khương sẽ ngồi ngoài cùng, kế bên sẽ là quang anh. nhưng hôm nay người ngồi ngoài cùng là gã, em ngồi ở giữa gã và quang anh.
em không mấy quan tâm lắm, vì dù sao anh em trong team vẫn luôn thân như vậy. hữu khương luôn tự nhủ rằng do mình ít nói thôi.
được ngồi cùng em với cự li khá gần như vậy, minh long có chút đắc ý. cách gã nhìn em cũng khác với thường ngày. một ánh mắt khát khao như cách đang nhìn con mồi của mình.
hôm nay hữu khương có chút buồn, vì em lục đục chuyện gia đình. em ít nói, cũng chả mấy khi tâm sự với ai, nên chuyện em buồn trong team cũng không ai biết. gã nhìn em, gã cảm nhận hôm nay tâm trạng của người đẹp không được vui lắm. điều đó cũng khiến gã hơi bất mãn và khó chịu.
còn vì sao gã biết thì chắc là gã hay quan sát em, hôm nay em chịu uống rượu hơn thường ngày. uống nhiều đến độ, hữu khương say và gục hẳn xuống bàn. lúc đó cả team vẫn còn đang rất vui vẻ, không ai chú ý ai. duy chỉ có minh long là chú ý đến con mồi béo bở trước mặt.
tiệc nào rồi cũng phải tàn, vậy nên tất cả ai cũng đứng dậy đi về. trước khi đi, andree có để ý thấy học trò đã nằm trên bàn.
"thằng khương gục rồi, để tao đưa nó về. còn quang anh thì tao gọi cho đức duy rồi, mấy đứa còn lại tao cũng alo bồ nó hết rồi."
"thầy, để em đưa hữu khương về."
"à, vậy được, mày đưa nó về giúp tao nhé."
"dạ."
minh long cười đắc ý. dễ dàng dìu người đẹp ra xe. hữu khương không cao như gã nghĩ, ý là chỉ cao hơn một chút. người cũng bé hơn gã, eo cũng thon hơn. mọi thứ trên người em, đều như tạc tượng. đặc biệt là khuôn mặt xinh đẹp ấy luôn khiến gã lung lay.
.
gã đưa em đến khách sạn của gia đình gã. nhẹ nháy mắt với nhân viên rồi đưa em lên phòng vip.
BẠN ĐANG ĐỌC
smo x dubbie || nói đi em
Fanfiction- author: meomeomewmew - warning: shortfic, ooc, lowercase, văn xuôi, disclaimer, NC-17 - note: cảm ơn bạn đã cmt 1 cách xấu tính, mình đ muốn nghe - couple: SMO x dubbie (Dương Minh Long x Lê Hữu Khương) 😽 cre bìa: pinterest ❌NGHIÊM CẤM LEAK FIC D...