hữu khương cảm thấy sau hôm đó, bản thân làm gì cũng ngượng, ngượng với minh long. em cảm thấy bản thân vừa trải qua "tình một đêm", hơn là "tìm hiểu" gì gì đó như gã nói.
cũng sau hôm đó, tất cả các thành viên trong team gồm ngoài team đều thấy rõ hữu khương có chút xa cách với minh long. xa cách đến độ, dạo gần đây huấn luyện viên thanh bảo hay sang studio của huấn luyện viên thế anh chơi mà còn thấy được sự khác thường ấy.
ai hỏi thì hữu khương đều lắc đầu bảo rằng không sao hết, nhưng chỉ có em mới biết bản thân đang cực kì khó xử. những tình huống như đụng chạm vào tay gã cũng khiến em giật mình rụt rè lại.
vẫn là chiếc club ấy, vẫn là em ngồi cạnh gã. là người thầy kính yêu của họ đã cố tình xếp vậy cho cả hai giải quyết vấn đề với nhau. nhưng mà vẫn là em, vẫn ít nói và hay ngại. hữu khương cứ uống liên tục để không phải quay sang nói chuyện với gã.
cho đến độ em hơi ngà ngà say và gục trên vai gã. minh long thì làm sao có thể bỏ qua cơ hội ngàn năm ấy được? thế là bữa tiệc hôm đó, chỉ có hai người họ là về sớm nhất.
"anh, lần này là vị đào."
trước khi dìu hữu khương đi, quang anh đã nhanh chóng dúi vào tay gã một viên kẹo. minh long cũng không biết nói gì ngoài cười cười.
"cái này sơ cua thôi, lỡ có gì thì còn tính tiếp, anh hiểu không?"
"tao thua mày luôn."
lần này gã không đưa em vào khách sạn nữa mà về hẳn nhà riêng của gã. dù là say, nhưng em vẫn ý thức được bản thân đang như thế nào. nhưng mà ý thức thì ý thức, em làm sao ý thức được bằng người không say cơ chứ?
gã ẵm em lên lầu, vì phòng gã ở trên đó, còn em thì dụi đầu vào hõm cổ gã. dù là người không say rượu, nhưng gã say em. em cứ phà hơi thở vào cổ gã như vậy thì chẳng ai đủ tỉnh táo để kìm chế đâu em ơi.
gã chuẩn bị đưa em vào phòng tắm thì hữu khương bắt đầu cựa quậy. nhìn gã bằng ánh mắt lờ đờ và môi hơi chu ra.
"k-không tắm, lạnh, lúc nãy t-tắm rồi."
"rồi rồi, vậy không tắm nhé."
hữu khương gật gù, gã đưa em lên giường, cởi vớ cho em cùng với chiếc hoodie rộng thùng thình ra và thay vào chiếc áo thun của gã. minh long đặt em nằm lên giường, vốn định canh em ngủ nhưng vừa lúc thay áo thì em đã ngủ từ lúc nào rồi.
gã để em nằm đó, rồi đi vào nhà tắm, lúc nãy em còn loạng choạng đổ rượu lên người gã nữa, đi tắm thì tí nữa nằm cạnh em sẽ không nghe mùi rượu. vừa bước vào phòng tắm thì bên ngoài lại mưa. kịp lúc thật đấy.
ở trong căn phòng rộng, với hoạ tiết đơn giản, tiếng nước chảy và một người đẹp đang thiu thiu ngủ. lần này, hữu khương nhớ rõ là gã đưa em về, còn lại gã thay đồ cho em thì em không nhớ. nhưng thôi, nhớ người không cần nhớ hành động.
minh long bước ra với chiếc khăn quấn ngang hông, gã chỉ nhìn người đang ngủ trên giường thôi thì tim cũng đập mạnh. gã cảm thấy ở em có một điều gì đó khiến gã muốn khai thác sâu hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
smo x dubbie || nói đi em
Fanfiction- author: meomeomewmew - warning: shortfic, ooc, lowercase, văn xuôi, disclaimer, NC-17 - note: cảm ơn bạn đã cmt 1 cách xấu tính, mình đ muốn nghe - couple: SMO x dubbie (Dương Minh Long x Lê Hữu Khương) 😽 cre bìa: pinterest ❌NGHIÊM CẤM LEAK FIC D...