Hắc ám loạn lạc tại Diệp Phàm trở thành mới Thiên Đế sau, cuối cùng nghênh đón nó kết thúc ngày, đã bình định một phe này tai nạn, dù là đã trở thành Thiên Đế Diệp Phàm cũng là cảm thấy một tia tâm thần mỏi mệt, bất quá cũng may hết thảy đều đã kết thúc , hắn cũng có thể trở về làm bạn thân nhân của mình.
Nhưng mà để cho Diệp Phàm không có nghĩ tới là, tại hắn kết thúc hắc ám loạn lạc thời điểm, cái kia còn sót lại một chút năng lượng lại tiến nhập thế giới khác, đem cổ tà ác này sức mạnh quán thâu tiến nhân loại của thế giới này trên thân, nhân loại của thế giới này cũng không giống người bình thường như vậy có nhiều loại màu da, bọn hắn chỉ có một cái màu da, đó chính là màu đen, được xưng là người da đen!
Toàn bộ Hắc Nhân vương quốc đều bị bóng tối năng lượng xâm nhiễm, tư tưởng của bọn hắn biến gian ác, tại năng lượng hắc ám lưu lại trong trí nhớ, đám người da đen đều biết Diệp Phàm tồn tại, cũng biết bên người hắn hồng nhan tri kỷ nhóm, từng cái da trắng mỹ mạo, ngực lớn mông căng tròn mỹ nhân làm cho những này người da đen là dục hỏa đốt người, hận không thể ngay lập tức đem những thứ này tiên tử tựa như nữ nhân ô nhiễm thành hạ tiện nhất heo mẹ!
Thế là, Hắc Nhân vương quốc quốc vương ra lệnh một tiếng, một nhóm lớn người da đen xung phong nhận việc tiếp nhận cái này sứ mệnh vĩ đại, đem Diệp Phàm các nữ nhân toàn bộ biến thành heo mẹ, cung cấp người tiết dục! cái này năng lượng hắc ám không khỏi ô nhiễm Hắc Nhân vương quốc, liền Diệp Phàm bản mệnh tinh cầu cũng bị xâm lấn, thế giới ý thức trực tiếp bị bóp méo, tại tất cả mọi người cũng không biết tình huống phía dưới, Nhân tộc thường thức, ý thức đều bị âm thầm sửa chữa, hết thảy đánh mất đạo đức luân lý chuyện, đều biến thành chuyện bình thường, tỉ như nữ tính bên đường bị người đè xuống đất thao lộng, đi qua đây là thuộc về bỉ ổi, cưỡng gian, vũ nhục nữ tính, nhưng là bây giờ tại chính phái nhân vật trong mắt, loại chuyện như vậy tính chấtliền cùng hảo bằng hữu gặp mặt nắm tay đồng dạng!
Nếu như tất cả mọi người đều là loại này nhận biết còn tốt, hết lần này tới lần khác kinh khủng nhất là, chỉ cần là Diệp Phàm khi xưa địch nhân cũng tốt, người bình thường cũng tốt, cũng đều biết đây là không bình thường chuyện, nhưng mà chuyện này đối với bọn họ mà nói thế nhưng là chuyện tốt a, bằng không thì, bằng không thì sao có thể trông thấy khi xưa nhân tộc Nữ Đế tạithanh lâu tiếp khách?
Bằng không thìtại sao có thể thưởng thức Đại Đế chi tư?
Đúng vậy, khi xưa nhân tộc Nữ Đế Ngoan Nhân Đại Đế, cái kia sử thượng tối kinh tài tuyệt diễm Đại Đế, xưa nay tài năng nhất nữ tử! cũng là cổ kim đệ nhất ngoan nhân bây giờ lại tại trong thanh lâu thường trú, mỗi ngày 12 canh giờ đều chỉ nghĩ có nam nhân có thể sử dụng côn thịt cắm vào trong khe lồn nàng, dùng tinh dịch lấp đầy toàn thân của nàng!
Cơ Tử Nguyệt, cái này khi xưa Cơ gia thiếu nữ thiên tài, bây giờ Thiên Đế phu nhân, bây giờ lại tại trong tinh không vô tận lang thang, đương nhiên, nàng là tự nguyện, Cơ Tử Nguyệt Nguyên Linh thể bị bóng tối năng lượng xâm lấn sau đã đã biến thành nguyên dâm thể, mỗi ngày nhất thiết phải thu hút trăm người phần tinh dịch, bằng không thì liền sẽ nhận hết vạn tiễn xuyên tâm thống khổ.