2.

4.2K 268 20
                                    

- "Sao là sao?"

- "Hôm nay tao sẽ khiến cho mày rên rỉ dưới thân tao"

- "Láo"

Kèm theo đó là cái đánh vào mông rõ đau

- "Được vậy anh làm đi em chờ"

Không nói không rằng Ngọc Chương đứng thẳng dậy trực tiếp lột sách quần áo của cả hai vứt khắp nơi. Nhìn xuống thân thể loã lồ của mình anh đột nhiên có chút ngại, không sao nay anh mới là người có quyền mà.

Xuân Trường chỉ chỉ cho em người yêu nằm xuống giường, Ngọc Chương không nói gì và làm theo. Thực chất là đang nhịn cười, nhìn cái dáng vẻ cố khép nép che được gì thì che lại chỉ trỏ cho người nằm dưới lên giường trong khi mắt không dám nhìn thẳng kia đi.

- "Rất biết nghe lời, đêm nay Xuân Trường sẽ thật nhẹ nhàng"

Nói thì nói vậy nhưng khi nhìn em người yêu đang nằm phơi người trên giường anh lại có chút sợ, cái gì cũng to thế này.

E dè bước tới trèo lên giường rồi lại luống cuống chẳng biết làm gì. Nhìn em bé trước mặt bây giờ Ngọc Chương không khỏi buồn cười, thế này thì đè được ai. Thôi gợi ý cho người ta tí không tí ngại quá lại lăn ra khóc ăn vạ.

- "Blowjob đi anh"

- "À..à biết rồi chờ tí"

Xuân Trường từ từ bò tới ngậm sâu đầu khấc béo tròn vào miệng, thật sự quá to.

Anh liên tục mút thật sâu hết cỡ có thể, miệng trên thì đưa đẩy côn thịt nóng hổi vào miệng tay nhỏ cũng không để yên liền nắm vào phần còn lại

Thật sự rất mỏi nhưng nghe được những tiếng gừ trầm thấp trong cổ họng người yêu anh lại lấy sức mút mạnh rồi đảo lưỡi quanh đầu khấc khiến Chương rít lên một tiếng

- "Mẹ kiếp sướng vãi ai dậy anh dâm đãng như vậy hửm"

Ngọc Chương luồn tay vào tóc người thương túm lấy ấn sâu dương vật đang bán cương vào họng. Xuân Trường không kịp phản kháng chỉ hít một ngụm khí lạnh miệng hóp lại khó khăn đón nhận côn thịt. Nhìn đầu nhỏ nhấp nhô dưới hạ bộ nó càng trở nên sung sướng cử động hông một cách nhanh chóng để dương vật ra vào trong miệng anh rồi lập tức phóng thích bên trong.

- "Khụ..khụ"

Xuân Trường bất ngờ đón nhận lượng tinh dịch lớn trong miệng, ngước lên nhìn em người yêu bằng ánh mắt ngập nước rồi há miệng nhỏ đã sưng đỏ cho em thấy thứ tinh dịch đặc sệt bên trong

- "Nuốt đi, anh đòi làm kèo trên thì phải nuốt hết"

- "Bình thường em vẫn nuốt của anh đấy"

24k.Right x Double 2T| Livestream Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ