ngày mưa, trên đất seoul lộng gió phồn vinh, cỡ tám giờ bốn mươi phút tối, choi soobin bước về với bộ dạng ướt sũng và chiếc ô bị rách phân nửa. mỗi lần đi làm anh chàng ghét lắm mấy ngày với thời tiết thế này, bởi trời mưa buồn, càng làm tâm trạng vốn đã mệt mỏi vì công việc lại thêm trĩu nặng. nước thấm vào đôi giày, lạnh ướt cả bàn chân.
chán lắm ấy, muốn tan làm về nhà là ôm lấy em bồ bé nhỏ đang ngóng trông mình về trên chiếc giường nhỏ vừa vặn hai đứa nằm, muốn hít hà lấy mùi bạc hà trên mái tóc dài gần ngang vai kia. thế mà mưa ơi là mưa, và rồi choi beomgyu sẽ đẩy người kia ra không cho ôm đâu.mỗi lần đèo nhau ra đường, biết bao người lầm tưởng người yêu của choi soobin là con gái cơ, chắc do cậu em thích nuôi tóc dài (cả soobin cũng thích chuyện đấy) và cái quan trọng nhất là nhan sắc của beomgyu không tầm thường tí nào. chuyện đó làm choi lớn phồng cả mũi khi kể về em người yêu siêu chất lượng của mình nhưng tính tình cậu ta không dễ thương như ngoại hình tí nào. hầu như ngày nào anh chàng cũng bị cậu em chọc cho giận đến mắng rồi phải đi dỗ ngược lại người nhỏ. thôi thế thì cũng vui nhà vui cửa, trừ việc choi beomgyu cứ cằn nhằn khi soobin đu mấy nàng waifu trong anime. chàng ta chẳng hiểu điều đó vấn đề gì luôn, mấy cô nàng anime trông đáng yêu xinh đẹp thế kia mà.
"choi soobin đúng là cái đồ trẻ trâu." từ lâu đã trở thành câu cửa miệng của em ấy rồi, thật thì là vậy mà? có ai lớn chồng ngồng rồi mà vẫn đu theo mấy cái bộ phim hoạt hình đó đâu. thế mà cũng coi, cũng la ầm la ĩ khắp căn phòng nhỏ mỗi lần có cô nàng nào xinh xinh (không có thật) xuất hiện. thế nên soobin mới quyết định xách choi beomgyu đi mấy cái lễ hội hoá trang gì ấy để tìm người cosplay waifu nhằm thay đổi tư tưởng. hai đứa đi tầm chục tiếng hơn chỉ để choi lớn nhà ta la oà oà oà khi gặp cô nàng nào cosplay đẹp quá rồi chụp hơn chục tấm hình canh mọi góc của mấy cô đó, vãi nồi thiệt chứ, có khi hình hai đứa chụp với nhau còn ít hơn hình waifu và cả những người cosplay waifu của anh ta trong lễ hội.
sau ngày hôm ấy, choi beomgyu cũng không đả động gì đến sở thích của anh nữa, soobin cứ vì thế mà lộng hành thôi. thế nhưng đôi lúc em đi ngang qua màn hình vi tính của anh lại bày tỏ khuôn mặt khinh thường, càu nhàu không thôi.
"đúng là cái đồ trẻ trâu."
mỗi lần như thế, soobin lại đuổi theo beomgyu tẩn cho một trận vì dám chê sở thích của mình, trông như hai đứa con nít mãi không lớn nổi. nhưng những giây phút như thế, cả hai lại càng cảm thấy trân trọng tình yêu nhỏ của mình hơn.
chàng ta sực nhớ rằng sắp tới sinh nhật mình rồi, thế nhưng lại đúng vào ngày hôm đó anh phải đi làm. công việc chồng chất như thế kia là 'quà sinh nhật' sắp tới đấy. soobin oan ức lắm, nếu nghỉ thì tiền đâu ra để chăm em bé tóc dài ở nhà kia. tối hôm ấy anh chàng cứ lải nhải bên tai beomgyu lúc chuẩn bị đi ngủ mãi rằng món quà sinh nhật năm nay là gì, thế nhưng đáp lại chính là cái cau mày nhăn nhó của em.
"thì sinh nhật rồi biết."
rồi em phồng má quay mặt đi.
mẹ, vậy mà cũng giận
thôi, không chấp con nít.
dạo này anh thấy em người yêu của mình hay mày mò cái gì đó trên máy tính, còn lén lén lút lút thế kia trông khả nghi chết đi được. thế nhưng lúc hỏi thì em ấy lại né tránh, có khi còn gào lên như con gấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
|NSFW| maid - soogyu
Fanfictionsummary: wibu rách dưới đáy xh, chit xong lên đỉnh xh. top! choi soobin x bot! choi beomgyu warning: lowercase, ooc, nsfw chit suot ngay (lại là 1shot xồn làm vì mấy thằng viết bị đau đít không viết nhiều được)