Abhiram POV
Podhune 6 o'clock ki alarm mogadam tho lechanu . Ala koncham sepu aavalinchi dress change cheskoni gym ki vellanu . Oka one hour workout chesi ala kurchunnanu . Appude Vicky call chesadu .
"Entira , workout aipoindha?"
"Haan ippude aindhi ra . Oka ganta lo start avuthanu."
" Rey iroju first day ra"
"Rey inni rojulu raakapoyesariki ye year lo unnava marchipoyava?"
"Adhi kaadhu ra . First year vallaki first day kadha ."
"Haan ayithe?"
"Abhi oka 30 minutes mundhu ra, chaalu."
"Fine ,osthunna."ani irritation lo phone pettesi snanam ki vellanu .
Oka 15 minutes lo ready ayyi kindhaki vellipoyanu . Appude Amma kitchen nunchi bayatiki vacchindhi .
" Ye ra , appude ready aipoyava?"
"Avunu maa. Vicky gaadu thvaraga rammannadu ."
"Vaadu challa rojulu nunchi raavatledhu ani cheppavu kadhara ? Emaindhi? "
"Adhi emi ledhu maa , casual break anthe ."
"Sare le . Breakfast thinesi vellu ."
"Vaddhu le maa . Vaadu thondharaga rammannadu ."
Ani antu nenu bayatiki vacchi bike start chesanu . College ki kodhi dooram lo oka chinna dhaba open chesaru . Vicky WhatsApp lo address pampisthe atu vellanu. Koncham sepu akkada kaburlu chepthu koorchunnamu .
"Hi ra Vicky . Amma daggara cover cheyyaleka chachipoyanu . Idiot . Ayina ippudu Neha tho trips avasarama ?"
"Ippude enjoy cheyyali ra Abhi."
"Edisaavule . How are you Neha ?"
"I'm fine . How's college all these days ?"
"It was wonderful without you both." Ani Revanth annadu .
Vicky and Revanth Naa bestfriends . Revanth nenu chinnapati nunchi neighbours . By chance okate college lo seat occhindhi . Tharvatha iddharam MBA join ayyamu . Appude Vicky maa group lo join ayyadu . Appatike vaadiki Neha meedha crush , inka meme(we) vaalidharini kalipamu. Alaaga maa iddhariki vaadu kooda close friend ayyadu .
Inka koncham sepati tharvatha college ki start ayyamu . Aa roju first years ki first day kaabatti college bayata wait chesthu unnamu .
(Inka koncham sepati tharvatha bayatiki vellam
Ee sari fresh saruku raabithondhi. *Wink*)
*Finally Abhi POV 😃
Sneak peek baagunte vote cheyyadam marchipokandi.
Until next time 😐
Byeeeeee 😜
Amika
YOU ARE READING
Amrutha Parinayam
RomantikWe all go through this phase in our life . The phase of college , the place where we find ourselves . This is the story of Amrutha, the simple and traditional girl from Vizag on the coast of Andhra Pradesh, looking for a way to shape her future an...