Amrutha's POV
Party ayyaka sat,sun rendu rojulu holidays iccharu. Friday party kadha adhuke saturday iccharu annukuntaru emo. Assalu kaadhu. Edho govt. holiday anta. Inka weekend kallu moosi teriselopale aypoyindi.
Eroju Monday, malli college start. Inka ready ayyi Meghana and Lasya tho class ki vellipoya.
Campus enter avthune na kallu telikundane Abhi kosam choosayyi. Ento ayaanagaru naku telikundane na mind lo thishta vesaru.
Class ki vellaka ma lecturers vachi kotha topic start chesaru. Monna party valla tharavatha start chesta annaru. Avnu party lo Abhi entha baaga chesado kadha. Acchu ma Allu Arjun laga. Very Cute.
Chi chi malli ee manishi gurthu vachadu enti.
Ammu concentrate.
Rojantha athani gurinche. Naaku emaindho thelidhu , eppudu thana alochana lone untunna. I really liked him. My mystery man kadha thanu. I was going to propose, but Abhi?
Naakaithe mind block aipoindi. Malli saripoledhu annattu aa night incident. Help aithe chesadu kaani malli nanne antada!!!
Aa roju actually party ayyaka nenu hostel ki vellipodham ani Lasya and Meghana tho start ayya. Kaani darilo annaya call chesadu. Call answer chesaka annaya edho bad mood lo unnadu anipinchindi. Anthe thana tone lo ne thelisipoindhi. Nenemi manthragatthenu kadu but thelusthadhi kadha.
Sare emayyindho ani Meghana ni Lasya ni vellipomani cheppi nenu slow ga walk chestu ma hostel degera unna park ki vella.
Eloppala annaya "Party ela jarigindhi?"
"Ha Annaya not bad, it was fun."
"Hmm. Hostel ki vellava?"
"Yes yes vachesanu" ani oka chinna abaddham cheppa. Nannu thittadu, hostel ki velte privacy undadhu. Bayta unnanu ante annaya kangaaru padthadu. Andhuke.
"Sare sare."
"Emaindi annaya ala matladuthunnavu?"
"Emundhi nee pelli gurinche."
"Na pelli aa!.."
"Ha... Villain ki koduku unnadanta, amma ki ninnu vaadiki ichi pelli cheyyali ani undhanta. Nanna kuda ok anesaru. Naaku kopam vachindi."
"Na pelliki thondara emvacchindhi ippudu? I don't want to marry yet. Nannu at least job cheyyanivvara?!!."
"Ammu ninnu evaru force cheyatledhu. Eppatikaina pelli chesukovali kadha."
"Ayyna villain evaro cheppaledu. Chepachuga?"
"Ammu neeku endhuku avvani."
"Hmm."
"Koppadaku Ammu. choosthunnavu kadha naaku entha kopam vasthundo. Nuvvu kooda naa laga kopam pettukokudadhu andhuke cheppatledu."
Ee villian evaro intlo evaru naaku chepparu. Chinna pillavi neeku endhuku antaru.
Alaage matladuthu late aipoyindi. Appude 10 ayyindi ani watchman loppaliki vachi chepadaka nakkuda theliledu. Inka late ayyindi ani annayani dinner skip cheyyadu ani cheppi call cut chesa.
Baytaki vachisariki hostel ki start aipoya. Appude evaro boys gang na deggariki vacharu. Fast ga vellipodham ani nenu choosa kaani andharu gumpuga raavadam tho i couldn't escape. Eelopu evaro abbayi vachi nenu thana girlfriend ani chepadam start chesadu. A voice tho ne Abhi ani telisipoyindhi.
Abhi...
Tring Tring.. Tring Tring.. Class bell.
Lol class kuda aypoyindi. Malli ee topic ni kurchoni chadavali. 2nd class break undadam tho Meghana and Lasya tho library ki vella. Books theeskuni eeroju topic start chesa. Malli unconscious ga na kallu pakkana unna window nunchi bayataki choosayi. Abhi and gang ee time ki library venakala unna garden lo kurchuni untaru.
But he isn't there. Emaindi, raaledha?
Chi chi malli eenagari gurinchi nenu endhuku choosthunna. Aina class lo unnado emo eppudu bayte cheragaruga. Aina thanu emchesthe naku endhuku.
*Nacchithe vote cheyyadam marchipokandi
Until next time 😐
Byeeeeee
Amika
YOU ARE READING
Amrutha Parinayam
RomanceWe all go through this phase in our life . The phase of college , the place where we find ourselves . This is the story of Amrutha, the simple and traditional girl from Vizag on the coast of Andhra Pradesh, looking for a way to shape her future an...