Nuvvu Ani thelisthe......

56 6 0
                                    

(long chapter ahead)

Abhi's POV

Coat theesesi Inka vellipodham Ani decide ayyanu. Vicky and Revanth ki oka message chesa "I'm leaving , will talk on Monday" Ani.

Friday Mari intha daarunamga untadhi Ani expect cheyyaledhu.

I thought I'd make good memories today but no.

Sar sarle anukunnavanni jaruguthaya enti? Konni experiences are for the best.

Inka baitiki velli bike start chesanu.

Coat veskuni , helmet pettukunnanu. It was getting cold , it was almost 11 in the night .

Roads koncham khaaliga ne unnayi. Thondaraga intiki velli bed meedha padipovali Ani anukunna.

Street lights veluguthunnai, appudu appudu oka bike or car velthunnai anthe.

Inka start ayyanu.

Start ayyaka koncham dooramlo oka group of people evaro ammaini nilabetti maatladuthunnaru.

Her back was tensed and she kept fidgeting , vallu aa ammayi ki deggaraga vasthunnaru.

Akkadiki velli aaganu.

Vallu Naa vaipu choosi " ey ! Evadra nuvvu?" Ani adigaru.

"Hi boss. Nenu Abhi, ee ammai boyfriend" Ani abaddham cheppa . Helmet theesesi aa ammai deggariki vellanu.

"Ey, nuvvu boyfriend aithe naaku enti ? Ee pilla naadhi bey!" Ani evado baaga pogaru tho annadu. Manaki aagadhu ga. Vaadi deggariki velli Champa meedha laaagi okati peeka.

"Na girlfriend gurinchi ala maatladithe naaku nacchadhu. So respect icchi maatladu."

"Entra neeku respect icchedhi?" Ani evado annadu. Vallu naluguru unnaru , nenu kottina vaadu Inka shock lo unnadu . Okadu Naa meedhaki vasthunnadu.

Evaraina buddhi gyanam unte akkada nunchi bhayapadi paaripotharu.

Naaku rendu levu . So vaadiki mukku pagalakottanu. Raktham kaarindhi. Vaadu arichadu.

Inkoka iddharu adhi choosi akkada nunchi paaripoyaru.

Nenu kottina iddharu akkade unnaru . "Rey sorry cheppandi ra." Ani calm ga annanu.

"Sorry sister" Ani mukku pattukoni cheppadu okadu. Inkokadu Inka nannu shock lo ne choosthunnadu.

"Cheppu ra, time ledhu." Ani gattiga ante vaadu kooda sarry cheppadu . Iddharu akkadi nunchi vellipoyaru.

Appude aa ammai Inka akkade undhi Ani gurthukocchindhi .

Venakki thirigi choosthe screwdriver kallalo neella tho nannu choosindhi. She was almost on the verge of crying.

"Nuvva? Nuvvu Ani thelisthe ikkade odhilesi vellipoyevadini." Ani annanu.

"Aithe po! Endhuku unnavu ikkada po!" Ani arichindhi.

"Ey! Edho ammai okkathe undhi kadha Ani help chesthe enti oo recchipothunnav?" Ani gattiga annanu.

Inka madam garu edcharu. Naa valla edchindhi.

Lopala ekkado sorry cheppali ani anipinchindhi.

Aina thappu naadhi kaadhu kadha ? Mari enti enti ee feeling?

"Drop chesthanu padha. Asale night time , okkadhaanive unnavu."

"Nenu Ani thelisthe nijamgane odhilese vaadiva?" Ani chinna shaky voice lo adigindhi.

"Bandi ekku." Ani cheppi helmet pettukunnanu. Bike start chesaka, thanu occhi kurchundhi.

Okkasari kooda thala etthi nannu choodaledhu.

Nannu kanisam pattukoledhu kooda .

College hostel deggara odhilesanu. Thanu thirigi bye Ani kooda cheppaledhu.

Endhuko chala guilty ga feel ayyanu. Anavasaramga thittesanu. She looked like she was hurt by my words . Thirigi sorry cheppe lopey, thanu vellipoindhi.

Inka intiki velli padukunnanu. Aakali chacchipoyindhi. Amma Ela jarigindhi program ani adigithe bagane jarigindhi velli padukuntanu Ani escape ayyanu.

Kallu eppudu mootha paddayo thelidhu, aa roju kalalo nenu screwdriver pelli mandapam lo unnattu kanipinchindhi.

Pelli peetalu meedha memu iddharam , maa friends mammalni santhoshamga choosthunnaru .

Thanu navvuthundhi kaani, nenu edho ala unnanu.

Correct ga nenu thaali katte time ki Amma occhi lepindhi.

"Orey! Time 10 aindhi! Entra aa nidhra? Le!!!"

Inka legichi thini malli padukunnanu. Gym ledhu em ledhu . Naaku emi cheyyali Ani anipinchaledhu.

Aa roju ala gadichipoindhi. Sorry screwdriver.

*Nacchithe vote cheyyadam marchipokandi
Until next time 😐
Byeeeeee

Amika

Amrutha ParinayamWhere stories live. Discover now