jeonghan lại phạm lỗi một lần nữa.
hoshi nhắm mắt cũng có thể cảm nhận được bầu không khí căng thẳng lúc này. anh nhanh chóng lên tiếng trước khi rái cá đáng yêu nhà họ hóa thân thành khủng long bạo chúa:
"chúng ta tạm nghỉ một chút nhé. the8 em ra sửa động tác giúp jeonghan hộ anh. còn chan lại đây anh nói chuyện chút."
lee chan cũng cảm nhận được sự nóng nảy của mình. cậu đã cố gắng kiềm chế nhưng việc lặp đi lặp lại một lỗi cùng với sự mệt mỏi tích tụ trong lòng như ngọn lửa thiêu đốt lý trí dù cậu cố tạt nước lạnh vẫn cứ âm ỉ cuộn trào. và ngay khi anh hoshi lên tiếng cắt ngang cơn gió đang cố thổi bùng đống tro tàn ấy dino lại càng thêm căng thẳng. nhưng sự căng thẳng của hiện tại không phải là kết quả của tia lửa giận góp nhặt mà là sự thất vọng khi bản thân không thể kiểm soát được mà làm ảnh hưởng mọi người. em cúi thấp đầu, uể oải tiến về phía anh hoshi chuẩn bị nghe lời trách móc. ánh mắt các anh đều tập trung về phía em, ai nấy đều lo lắng cho tinh thần chan khi em đang dần đến kì dịch cảm.
thế giới vận hành theo hai trục giới tính, một bên là cách phân giới sinh học nam và nữ, một bên dựa vào mùi hương cũng như sự tiến hóa đặc biệt theo thời gian để phân con người thành e-a-b-o. không biết từ khi nào, có lẽ do thời gian cùng với sự tác động con người trong quá khứ tích tụ lại làm bùng nổ trục giới tính thứ hai hiện tại. tuy vẫn chưa có nhiều nghiên cứu rõ ràng về trục phân hóa giới tính này nhưng vẫn có những điều đang dần lộ rõ ra trong cuộc sống. phân nửa thế giới mang giới tính beta - những người bình thường như chưa có sự phân hóa trục giới tính thứ hai, phân nửa còn lại mang giới tính alpha và omega, enigma chỉ chiếm một số lượng ít ỏi và cũng là giới tính mới được phát hiện gần đây. khác với beta, alpha và omega cũng như enigma đều mang trên mình mùi hương riêng.
alpha thường xuất sắc về hai mảng sức mạnh và trí tuệ nhưng có thể bị ảnh hưởng bởi mùi hương của omega, nếu tình huống nghiêm trọng hoàn toàn có thể đánh mất sự tỉnh táo của chính mình. omega cũng có trường hợp có sức mạnh hoặc trí thông minh cao nhưng đa phần đều bị ảnh hưởng bởi kì phát tình xuất hiện một tháng một lần, họ có khả năng mang thai và mùi hương đặc trưng của họ khi phát tình là con dao hai lưỡi với alpha. enigma - giới tính mới được phát hiện gần đây và chỉ chiếm số lượng ít ỏi nhưng lại đứng trên đỉnh của trục giới tính này. những người này muốn sắc có sắc, muốn trí có trí, vượt qua cả ngưỡng alpha đứng đầu tất cả. một enigma cũng có thể áp đảo hơn chục alpha hay omega, họ hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi mùi hương của đối phương. có một lời đồn truyền miệng mà đến nay vẫn chưa ai chứng thực song lại tạo thành nỗi khiếp sợ với giới tính này rằng enigma hoàn toàn có thể khiến một alpha trở thành omega thông qua quan hệ sắc tình.
enigma là một giới tính hiếm, ấy vậy mà trong seventeen lại có hai người đều thuộc giới tính này gồm scoups và wonwoo. vào những ngày đầu tiên kiểm tra giới tính mọi người đều đinh ninh họ sẽ là alpha, beta hoặc omega song khi nhận kết quả scoups và wonwoo đều là enigma khiến tất cả ngây người. trục giới tính xuất hiện khiến cả nhóm rùm beng một thời gian vì những thay đổi của giới tính này khi trưởng thành như kì dịch cảm hay kì phát tình. song thật may vì đã quen thuộc và đồng hành trưởng thành với nhau họ đều bao dung và yêu thương những người quan trọng trong cuộc đời mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
dreamboat
Fanfictionlowercase thế giới abo: wonwoo - enigma và lee chan - alpha mỗi chương là một câu chuyện riêng