Hãy cùng cầu nguyện với Chúa nào
.
.
.
.
Phước lành sẽ chẳng tới đâu.•
"1,2,3,4...." Từng ngón tay lướt qua những con búp bê trên kệ.
"Sáu bé ngoan, còn một đứa, đâu mất rồi?" Chống tay khẽ thì thầm.
"Bé ngoan ơi, em ở đâu?" Đôi mắt to tròn ngó nghiêng khắp chung quanh.
"Tôi không biết, cậu biết không?" Trong không gian im ắng, chẳng có tiếng trả lời.
"À biết à, đúng rồi nhỉ...." Như chợt nhận ra điều gì đó, bật thốt thích thú.
"Cậu bắt mất, bé ngoan rồi." Chút sầu muộn vụt qua đáy mắt, rồi lại nở nụ cười tươi.
"Thế thì cậu, phải thế chỗ, có đúng không?" Bàn tay vươn về phía kẻ còn lại, không có hồi đáp.
Chúa ơi....
Làm ơn hãy cứu con khỏi kẻ điên này.
"Cậu đang cầu nguyện với Chúa sao?" Như nhận ra điều gì đó, bóng người trắng đen tiến sát lại gần kẻ đang quỳ dưới đất, nâng khuôn mặt đã thấm đẫm máu tươi kia lên, như đang thưởng thức một kiệt tác nào đó.
"Chúa sẽ ủng hộ tôi tạo ra một sự công bằng." Vẫn là màn độc thoại ấy, một căn phòng, hai con người, nhưng lại chỉ có âm thanh đến từ một phía, dẫu người còn lại liên tục há mồm mấp máy, cơ mà vẫn không phát ra một lời nào cả, bởi lẽ, đầu lưỡi hắn làm gì còn đâu.
"Những kẻ khốn nạn không đáng được tha thứ, chúng phải trả giá cho những gì mình đã làm." Khuôn mặt chợt đanh lại, cả người nhuộm một màu đen tối âm u, chốc lát sau, một bên lại trở về sắc trắng ngần thánh khiết vốn có:"Hỡi kẻ ngoại lai đến từ vùng đất cải tạo, hãy đón chờ phán xét cuối cùng của cậu."
Khắp chung quanh rung lắc dữ dội, tước đoạt đi hết thảy tri giác của kẻ ngoại lai kia. Muốn gào thét không? Đương nhiên muốn. Muốn giãy giụa không? Chắc chắn rồi.
Nhưng hắn chẳng làm được gì cả. Hắn chỉ trơ mắt nhìn nàng thiên thần trước mặt, hai tay nàng chụm vào nhau, như đang ban xuống một lời cầu nguyện cứu rỗi tấm thân kia.
Hai mắt thấm đẫm màu máu, hắn trông thấy đôi môi nàng thiên thần nhấp nháy, nàng đang nói gì kia? Nàng đang cầu phúc cho hắn sao?
Rồi chợt thanh âm trong trẻo ấy vang vọng vào tai, như một vị thần thầm thì mật ngọt bên tai người tín đồ, cơ mà những lời thốt ra, lại là thứ khiến người ta tuyệt vọng nhất.
"Không có phước lành đâu, đồ ngu."
•
Trong căn phòng u tối, trên chiếc kệ gỗ độc nhất bày trí một hàng búp bê xinh đẹp, à nói đúng hơn là sáu con búp bê được làm tỉ mỉ tinh xảo, còn con cuối cùng nói sao nhỉ, trông thật thảm hại.
Mắt, mũi, miệng chỉ toàn là máu, thật ghê tởm.
Ngực bị móc ra, phần bông rơi lả tả xung quanh, thật xấu xí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12cs] Nightmare
Mystery / ThrillerWelcome to the convergent place Đoán xem điều gì đang chờ bạn?