Chaeyoung uống rượu xong thì cũng chếch choáng say, gan tương đối lớn.
Những kỹ xảo giường chiếu của Chaeyoung đều học từ chỗ LaLisa, tuy chỉ có vài lần nhưng đều do cô chỉ đạo, nàng là người bị bắt phải học.
Đúng là men rượu cho người dũng khí nhưng mà dáng người Lisa lại quá cao rồi, nàng ngẩng đầu ngửa mặt muốn vẹo cổ mà chỉ mới chạm được đến bờ môi mỏng của cô, đầu lưỡi đưa vào trong tìm kiếm đầu lưỡi của cô.
Dưới làn váy đồng phục, hai chân đứng thẳng tắp, đường cong cơ thể xinh đẹp lóa mắt.
Lisa bởi vì sự chủ động của Chaeyoung mà giật mình trong giây lát, nút áo sơ mi đã bị nàng cởi bỏ từng cúc.
Tay nhỏ mềm mại cũng không yên phận mà lần mò từng cơ bụng của cô đi xuống dưới, ý đồ muốn cởi bỏ khóa thắt lưng của cô, nhưng mãi không biết cách mở.
"Mẹ nó, ai dạy em như vậy?" Lisa cười mắng một tiếng.
Cô đưa tay kéo Chaeyoung đang dính trên người mình ra, dùng chút sức đẩy nàng lùi về phía sau, cả người Chaeyoung trực tiếp ngã xuống giường, tâng lên vài cái, mắt nổi đầy sao.
Không đợi Chaeyoung phản ứng, Lisa đã cúi xuống hôn, đầu gối trái đè ở mép giường, một tay chống bên tai nàng, một cái tay khác vuốt ve qua lại trên eo nàng, đem nàng vây ở trong một tấc vuông.
"Tôi đã không muốn em thì thôi, con mẹ nó em dâm đãng cái gì, hửm?" Giọng nói Lisa trầm khàn gợi cảm, hơi nóng thổi vào tai làm nàng bất giác run rẩy.
Còn không phải bởi vì chị biến thái sao!!!!!
"Không... không phải lúc trước chị hỏi tôi còn giữ đồng phục cũ hay không hả?"
Chaeyoung quay đầu nhìn trần nhà, mắt chuyển động lia lịa, "Tôi về nhà bà nội tìm, cũng chỉ còn có bộ này... Tuy hơi chật nhưng miễn cưỡng cũng có thể chấp nhận được..."
Nói thật là ngay cả nàng cũng không dám soi gương vì sợ một miếng mặt mũi cũng không giữ được.
"Cái đó... ừm... tôi xấu lắm sao?"
Lisa cười nhẹ.
Rất đẹp, không gì sánh được.
Đẹp đến mức tôi muốn chết ở trên người em.
Khóe miệng Lisa ngậm cười, nhìn chăm chú vào gương mặt sạch sẽ của cô gái nhỏ, giống như trở lại mười năm trước, một sự chiếm hữu độc đoán đang rít gào trong cơ thể.
Ngón tay với từng khớp xương rõ ràng lướt từ cổ nàng lên phía trên, giữ chặt hàm dưới của nàng, không cho nàng xoay tới xoay lui, cúi đầu, đầu lưỡi luồn vào khoang miệng của nàng.
Khác với sự non nớt bỡ ngỡ của Chaeyoung, nụ hôn của Lisa vừa hung hăng vừa thô lỗ, cho đến khi nàng không thở nổi cô mới từ từ nhả ra.
Cổ, xương quai xanh, toàn là vệt nước và dấu vết hồng hồng mờ ám.
"Xấu, chưa thấy ai xấu như em."
Côn thịt cương đến đau mà Lisa cũng không chút nào gấp gáp.
Bởi vì cô luyến tiếc, không muốn nhanh như vậy đã cởi bỏ bộ đồng phục của nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(LICHAENG) MÊ MUỘI
RomanceTác giả: A Tư Thất Lâm Thể loại: Futa, 18+, 1Vs1, Cao H, Cường thủ hào đoạt, Điên cuồng - độc chiếm - biến thái, H văn - Thịt văn, Hắc bang, HE, Ngược, Sắc, Showbiz, Hiện đại, Ngọt, Sủng, Thâm tình. Số chương: 74 chương Văn án: Chaeyoung từng rất y...