Mùa đông ở phía nam, gió lạnh ẩm ướt.
Chaeyoung lại mặc ít, một bộ váy màu đen có thắt eo, bên ngoài khoác áo vest, chóp mũi đỏ bừng vì bị đông lạnh.
Các loại tiệc tùng là cơ hội để mở rộng quan hệ, đại sảnh bữa tiệc ấm áp như thời tiết mùa xuân trăm hoa đua nở, tiếng nói cười mời rượu ồn ào náo nhiệt, không ai sẽ tới hồ nhân tạo ở bên cạnh để hít gió lạnh.
"Lạnh không?" Lisa gọi xong một cuộc điện thoại, quay đầu sang nhìn nàng.
Chaeyoung lắc đầu: "Không."
Phụ nữ biết làm nũng sẽ sống tốt hơn, nếu đổi lại là người khác, kiểu gì cũng phải tỏ ra đáng thương dựa vào lòng ngực của người đàn ông 'Ui, ui, ui, rất lạnh, anh ôm em thì lập tức ấm áp.'
Nhưng Chaeyoung, hận không thể cách xa LaLisa mười mét, mấy chữ 'không quen không biết đừng hỏi tôi' đều viết rõ ràng trên mặt.
"Không lạnh thì trả áo lại cho tôi, tôi lạnh."
Chaeyoung: "..."
Mắt thấy Lisa lập tức đưa tay lấy lại áo vest trên người, nàng cảnh giác lùi mấy bước về phía sau, tay gắt gao nắm chặt áo khoác giống như người mẹ già bảo vệ đứa con nhỏ.
"Lạnh ư?" Lisa cúi người tới gần, ôm eo Chaeyoung, thuận thế đẩy mạnh người vào góc tường: "Vậy, chúng ta có thể làm chút việc cho em ấm người lên."
Cô cố tình đem tiếng nói ép xuống vừa trầm vừa chậm, miệng nở nụ cười xấu xa, quyến rũ.
Hơi ấm bất ngờ ập đến, mang theo mùi sâmpanh thơm tinh khiết và hương thở quen thuộc của LaLisa gắt gao bao quanh nàng.
Chaeyoung ngây ngốc đứng bất động, hô hấp nóng bỏng phả lên gò má, khoảng cách quá gần, cô chỉ cần thoáng cúi đầu, đôi môi mỏng sẽ dán lên môi nàng.
Không khí dường như loãng đi.
Mặc dù xung quanh đều có cây cối, nhưng nơi cách xa mấy mét chính là lối ra của sảnh tiệc. Chaeyoung mơ hồ có thể nghe được tiếng ồn ào náo nhiệt từ bên trong vọng ra. Nàng sợ LaLisa phát bệnh thần kinh sẽ thật sự ở chỗ này chỉnh nàng, nàng đang nghĩ cách làm sao địch bất động ta bất động, nhưng mà hoàn toàn ngược lại, càng im lặng không khí giữa hai người càng quỷ dị.
Vì đang bất an nên đôi mi dài cong vút của nàng hơi run, đôi mắt mơ màng trong veo chớp chớp, hàm răng trắng nõn cắn chặt môi dưới, hôm nay nàng tô son môi có thoang thoảng vị đào.
Những quả đào tươi mới mọng nước, ngọt hay không, phải nếm thử mới biết được.
"Chị chị chị! LaLisa... Ưm..."
Cằm bị nâng lên, cái miệng nhỏ hơi hơi mở ra, Lisa cực kỳ kiêu ngạo nghênh ngang tiến vào, quấn lấy đầu lưỡi nàng.
Chỉ hôn môi đơn thuần cũng không phải là ý định cuối cùng của Lisa.
"Không được!" Chaeyoung kinh ngạc chống cự nhưng hô hấp lại rối loạn: "Có người..."
"Có ai đâu?" Lisa cười khẽ: "Có tôi chống đỡ, em sợ cái gì."
BẠN ĐANG ĐỌC
(LICHAENG) MÊ MUỘI
RomanceTác giả: A Tư Thất Lâm Thể loại: Futa, 18+, 1Vs1, Cao H, Cường thủ hào đoạt, Điên cuồng - độc chiếm - biến thái, H văn - Thịt văn, Hắc bang, HE, Ngược, Sắc, Showbiz, Hiện đại, Ngọt, Sủng, Thâm tình. Số chương: 74 chương Văn án: Chaeyoung từng rất y...