Hôm nay Seonghwa có một buổi hẹn, đã khá lâu rồi kể từ khi anh và người bạn trai của mình ra ngoài hẹn hò, có lẽ một phần vì hắn cứ mãi chôn cái thân nhỏ bé của mình trong studio mà không chịu đi hẹn hò với anh đấy. Họ Park giận chứ, nhưng anh là một người dễ quên và quá vị tha cho người yêu của mình, vậy nên anh chẳng nói gì mà chỉ đơn giản chấp nhận lời mời hiếm hoi từ người kia. Nhưng Seonghwa không phủ nhận rằng anh đang rất vui, niềm vui ấy thể hiện cực rõ trên khuôn mặt rạng rỡ của anh.
"Dẹp cái mặt đó đi giùm em và hãy nhớ tới đứa em nhỏ tội nghiệp của anh sẽ bị bỏ rơi trong tối hôm nay."
"Em chỉ nói vậy bởi vì Jongho bận việc ở phòng tập và hủy hẹn hôm nay với em thôi. Và, im lặng đi Yeosang, em không có quyền nói nó bởi vì em đã bỏ rơi anh vô số lần trước đây."
"Vâng vâng, sao cũng được."
Yeosang kết thúc cuộc tranh luận ngắn bằng một giọng nói hờn dỗi, Seonghwa phải phì cười trước phản ứng của cậu em cùng nhà. Anh nhanh chóng đi tắm và thay cho mình một bộ đồ phù hợp với buổi hẹn. Hôm nay thay vì Hongjoong đi đón anh, Seonghwa sẽ phải lái xe qua nhà hắn vì xe hắn đang được bảo trì. Ngay khi anh mặc xong chiếc blazer của mình Yeosang đã đẩy cửa phòng của anh mà không có bất kỳ tín hiệu báo trước nào.
"Này! Em dọa chết anh mất."
Sau lời xin lỗi của cậu, Seonghwa đã phải kìm lại chút khó chịu trong giọng nói và hỏi cậu muốn gì, Yeosang sau đó nở nụ cười nguy hiểm mà Seonghwa chắc chắn sẽ không thể có một buổi tối hẹn hò bình yên.
"Em chỉ muốn giúp anh trả thù ông Hongjoong một chút mà thôi." - nhìn vẻ khó hiểu trên mặt Seonghwa vài giây sau đó cậu tiếp tục- "Thì anh biết đó, ông Hongjoong lúc nào cũng cắm mặt trong studio và bỏ rơi anh còn gì, một chút chiêu trò chọc cho ổng ghen lên cũng thú vị mà."
"Và chính xác là em muốn nói gì?"
Seonghwa hỏi và Yeosang lại tỏ ra bí hiểm hơn rất nhiều lần, cậu đưa tay lấy trong túi ra một lọ nước hoa.
"Hôm nay anh đi xe qua đón ổng đúng không? Đây là lọ nước hoa em được tặng kèm khi mua cho Jongho một chai nước hoa mới. Nó không phải mùi anh hay kể cả chúng em và đương nhiên là cả ông Hongjoong sẽ dùng. Một chút mùi hương lạ đôi khi sẽ khiến người ta phát điên lên đấy."
"Ôi trời... hãy xem thằng nhóc Wooyoung đã làm gì Yeosang ngọt ngào của tôi đây này. Chính xác thì em đã thành một tiểu quỷ rồi đó Sangie."
"Này!! Em không có như thế, chỉ là em chán quá mà thôi."
"Và đó là lý do khiến em hủy hoại buổi tối bình yên của anh à?"
"Em đang giúp anh kia mà, ơ hay."
Một chút im lặng, Seonhwa có thể là một người vị tha, nhưng anh cũng thật sự muốn thấy phản ứng của Hongjoong với kế hoạch của Yeosang. Một hơi thở dài bật ra, thôi được rồi, cũng đâu có hại gì.
Và rồi khi đậu xe trước nhà Hongjoong, Seonghwa vẫn chưa điều chỉnh lại được nhịp tim của mình. Lấy lọ nước hoa trong túi ra, anh xịt một chút lên ghế ngồi phụ lái, suy nghĩ một chút trước khi xịt nó lên người mình, ngay nơi mà có thể anh sẽ gặp rắc rối với nó, ngay xương hàm anh. Sau đó anh nhắn tin cho Hongjoong rằng mình đã tới, không mất nhiều thời gian để hắn ra tới xe anh. Với nụ cười tươi trên môi hắn mở cửa xe và ngồi vào vị trí phụ lái. Nhanh chóng cướp từ Seonghwa nụ hôn nhẹ sau nhiều ngày chưa găp.
BẠN ĐANG ĐỌC
About trends
FanfictionNơi mà một Hongjoong thường xuyên bị chọc ghẹo bởi tình yêu của đời mình-Seonghwa. Và một Seonghwa hay nghe lời xúi bậy của các em và đôi khi là tự mình bắt trend. -OOC. -Các chap mình đều lấy ý tưởng từ những trend trên mạng ( thường là bên nước ng...