#9

1.8K 187 2
                                    

"argh... từ, từ từ đã."

andree ngửa đầu ra sau, tay đỡ trán như thở dốc vì bray chẳng biết nhẹ tay xoa bóp cho hắn gì cả, nó đau chết mẹ ra ấy.

nhưng mà hắn không dám mắng, nhỡ đâu cậu bẻ gãy nó luôn thì hắn lại thành 'andree lost right leg' mất.

"bray... bray! nhẹ thôi, trời ơi chết tôi."

tay hắn siết thành nắm đấm, cắn răng cố mà chịu cái đau truyền từ bên dưới chân mình. bàn tay nhỏ vẫn cứ xoa xoa bóp bóp đầy lực.

"im coi, la cái mẹ gì lắm vậy! tôi không biết xoa bóp, cố chịu đi."

bray ở bên dưới vừa lúng túng vừa cáu kỉnh mắng lại hắn, người ta đã xuống nước đi xoa bóp cho mà cứ cằn nhằn thì hỏi ai không giận cho được.

"do anh bất cẩn thôi đấy!"

"ừm... là do tôi."

"con mẹ anh!"

lại chửi lại chửi. andree chỉ đành cười trừ mà thôi, không thể khoá miệng cậu lại được mà.

"hai người... là sao đấy?"

cả hai người đều giật thót mình, andree quay đầu ra sau mình nhìn chủ nhân giọng nói còn bray thì bất động ngồi dưới sàn.

"ồ, tee? đến chơi à?"

thế bây giờ ai là chủ nhà mà andree vô tư như vậy?

đó là câu hỏi siêu to khổng lồ mà cả justatee và ông bạn đi cùng là karik muốn hỏi ngay bây giờ.

"chủ nhà đâu?"

karik đang cởi ở cửa giày thì chống tay lên tường nhìn andree đầy thắc mắc.

"bên dưới tôi."

đồng hồ tích tắc trôi qua 30 giây vẫn chưa có động tĩnh gì, cứ như thời gian bị bóp nghẽn lại sau câu trả lời của andree để cho người ta suy ngẫm nó.

"em đây ạ, sao hai người vào được thế?"

bray đứng phắc dậy, hai má tròn trĩnh điểm tô hồng hồng như phớt. cậu chàng chạy vội ra xách túi đồ giùm justatee vẫn đang đứng hình kia.

"cửa không khoá nên tụi anh vào luôn, vừa vào thì nghe giọng andree bên trong nên... "

karik đang đi vào trong cùng justatee thì rẽ qua hướng bray, khoác vai cậu kéo vào trong bếp.

"cái gì diễn ra vậy?"

bray cũng muốn hỏi điều đó.

"ổng bị trật chân khi đến nhà em đưa đồ em để quên trên xe ổng mà ổng cũng đã lên tiếng nhờ vả nên em giúp xoa bóp chân cho hắn đỡ hơn."

"mày đã bao giờ bóp chân cho anh chưa? cái vụ này mày phải giải thích cho anh đấy!"

karik khoác vai bray càng siết chặt kéo khoảng cách cả hai lại với nhau, bray không biết giải thích như nào mới hợp lẽ thường nên chỉ cười bất lực.

"làm gì đấy? karik đem đồ nhắm ra đi."

justatee thấy cả hai hơi lâu nên đã lên tiếng hối thúc và thật may nó là cọng rơm cứu mạng bray trong tích tắc.

[Andray] em, anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ