masew ngồi ghế lái, bray ngồi ghế phụ ngắm đường phố.
cả hai im lặng đến lạ thường.
đột nhiên tiếng chuông điện thoại bray reo lên phá tan bầu không khí yên ắng.
"đi ăn tối không em?"
là anh justatee gọi đến.
bray ngập ngừng nhìn qua masew rồi hắng giọng kê điện thoại sát tai.
"vâng, anh gửi địa chỉ cho em đi ạ."
cậu rất ngại từ chối lời mời của người khác nên chỉ đành đồng ý với justatee.
justatee làm việc rất nhanh nhẹn, vừa tắt máy là đã gửi địa chỉ qua cho bray.
"đến nhà hàng xx đi... "
masew nhíu nhíu mày, lườm bray một cái rồi tiếp tục lái xe theo vị trí bray nói.
"đừng có mà đổi ý nữa đấy."
"sure."
bray nhe răng cười với masew.
rất nhanh thì hai ông bạn đã đến được nhà hàng mà justatee nói. cả hai đi tới bàn justatee đang ngồi cùng một vài người anh em khác.
"chào mọi người."
bray và masew đồng loạt chào, mọi người cũng chào lại cho có lệ.
masew được ngồi cạnh justatee, hai anh em đều là producer nên bắt chuyện với nhau cũng nhanh với chủ đề âm nhạc.
còn bray thì ngồi cạnh anh thái vg, hai anh em cũng tay bắt mặt mừng.
nói là ăn tối nhưng thật ra là buổi gặp mặt anh em để nhậu nhẹt và vui vẻ nói chuyện với nhau.
"how's your job?"
bray quay qua nhìn anh thái rồi hỏi han anh lớn.
"yeah yeah, it's so good."
anh thái gật gật đầu, miệng lại cười rất vui vẻ trả lời. dù cũng đã 40 tuổi nhưng gương mặt của ông anh này vẫn cứ trẻ trung ra hơn 10 tuổi, khuôn mặt phúc hậu lại cười càng hiền lành, thân thiện.
"mấy đứa trong cái team của anh nó good work nhau lắm."
"oh, that sounds hopeful"
"hahaa!"
hai anh em cười nói với nhau rồi lại cùng nâng ly với mọi người trong bàn, cứ lên xuống cũng hơn năm ly.
bray tiếp rượu người này rồi lại người kia vì lý do 'uống với anh là nể anh'.
thật ra bray cũng gọi là trẻ trong tất cả nên mấy ông anh được đà ép rượu cậu chàng đến đỏ bừng mặt.
bray nhậu yếu.
"ô, andree? sao lại có hai ông andree thế?"
mọi người liền bật cười ha hả lên, andree nghe cậu chàng bray nhắc đến tên mình thì giật mình. nhìn cậu.
"haha, nó say rồi, nó say rồi!"
justatee ngồi ôm bụng cười ngả nghiêng với cái độ hề hước trong bộ dạng say khước của bray.
"mấy ông cứ ép nó, nó uống có giỏi đâu."
bigdaddy miệng vẫn cười nhưng cũng lo lắng nói đỡ cho bray để cậu không phải uống thêm nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Andray] em, anh
Fanfic"anh không muốn chúng ta là kẻ thù như người ta đồn đoán, anh muốn mình yêu như là trẻ con." couple: andree right hand(bùi thế anh) × bray(trần thiện thanh bảo). wrn: lowcase, từ ngữ thô tục,...