hắn đứng đấy, cứ nhìn chằm chằm vào mặt bray đang ngủ kia đến nỗi quên mất cơn đau ở mắt cá chân.
cho đến khi điện thoại hắn rung chuông thì tâm trí hắn mới trở về thực tại, tay chân luống cuống lấy điện thoại tắt âm lượng vì sợ ai kia tỉnh giấc.
đến khi ra khỏi cửa thì mới nhận cuộc gọi, chỉ vài phút sau thì andree cũng rời khỏi nhà bray trong lặng lẽ.
trong ngôi nhà buổi sáng vẫn còn nhộn nhịp thì giờ đã trở nên tĩnh lặng và dáng vẻ bức bối của bray.
"sài gòn hôm nay nóng vậy nhỉ... "
cậu ngồi trên ghế sofa cầm điều khiểu điều hòa giảm xuống còn 22°C nhưng cớ sao mặt cậu vẫn cứ nóng phừng còn tim thì đập loạn nhịp giống cơn sốt đang kéo đến.
cơn sốt của một loại cảm xúc chưa thể xác định.
"fvck andree... "
trong khi bray đang như sắp phát nổ ở nhà thì andree ngồi trên xe với tư thế ung dung, có vẻ như đắc thắng.
wokeup là người gọi đến kéo andree về nhà có việc vì dạo này andree có phần bỏ bê công việc lắm nên anh phải chủ động tìm đến bắt hắn về.
dù lúc lên xe andree hơi không cam tâm nhưng vẫn phải quay về.
thấy cái sự kì lạ của 'sếp' mình khiến wokeup hơi hiếu kỳ, ngập ngừng mãi mới dám bắt chuyện.
"dạo này có gì vui à?"
"ừ, có lẽ là vui."
từ 'có lẽ' thì hơi nhẹ nhàng rồi, cái vẻ mặt của andree khi trả lời là loại biểu cảm 'rất vui, vui như sắp mở hội' vậy ấy.
"điều gì làm anh vui vậy? kinh doanh thuận lợi quá à?"
"ừm. hời một thứ to lắm."
lại là bùi thế anh kinh doanh đấy, quả nhiên tiền vẫn khiến hắn vui vẻ như vậy.
"thứ gì cơ?"
"một thứ trước giờ chưa từng thử qua nhưng lại rất thích."
wokeup khẽ liếc nhìn người đàn ông che miệng cười che đi hai má hồng hồng của mình mà nổi hết cả da gà, cũng cạn lời không nói thêm câu nào.
ngày hôm ấy andree có tâm trạng rất vui, làm việc cũng rất năng suất khiến anh em phải thán phục.
"andree giống như nhìn mọi thứ đều là màu hồng vậy í."
"ừ, cũng giống. nếu như ổng bỏ kính ra thì chắc chắn là con ngươi cũng biến thành màu hồng rồi."
dubbie đứng cùng với rhyder xì xì xào xào về ông thầy lạ lẫm ngày hôm nay. miệng lúc nào cũng tủm tỉm, lâu lâu còn nhe răng cười vô cớ nhưng khi người khác hỏi thì lại xua tay bảo không có gì.
có chắc bâus đã yêu?
"nay em về sớm nha anh."
smo đang ngồi thảo luận với richie thì chợt nhớ ra buổi hẹn ăn tối hôm nay, còn 30 phút nữa là đến giờ nên anh hơi gấp gáp xin rút lui.
"sao thế?"
andree ngồi trên ghế xoay qua chống cằm nhìn smo hỏi, vẻ mặt thản nhiên như thể dù smo có nói lí do gì thì hắn cũng đồng ý. hắn hỏi cho có lệ mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Andray] em, anh
Фанфик"anh không muốn chúng ta là kẻ thù như người ta đồn đoán, anh muốn mình yêu như là trẻ con." couple: andree right hand(bùi thế anh) × bray(trần thiện thanh bảo). wrn: lowcase, từ ngữ thô tục,...