từ dạo ấy, park dohyeon chăm cắm trại bên kt hẳn. sáng nó sẽ lò dò qua với bịch bánh hottoek trong tay, lễ phép chào hỏi ban huấn luyện và mời bánh các thành viên còn lại. ngồi được một lúc nó sẽ đi về luyện tập rồi tối lại qua cọ cơm tiếp. đôi lúc, nếu xin xỏ ban huấn luyện thành công, thì park dohyeon sẽ qua đêm luôn tại kí túc xá của kt. và đương nhiên là nó sẽ giành cả đêm để hành hạ cái eo già của son siwoo.
thằng nhõi này cũng có thêm một sở thích mới là mua đồ cho siwoo mặc. nó tha về từ áo sơ mi, váy ngủ lụa cho tới cả tất lưới. nó sẽ ép siwoo mặc cho nó xem rồi suýt xoa sao người yêu (cũ) của nó lại đẹp đến vậy. chỉ mới vài tháng thôi mà tủ đồ của siwoo đã thêm được tầm chục món mới, sắp phải lắp thêm một hộc tủ nữa để đựng đồ.
"đừng có mua nữa mà, mặc có hết đâu."
anh vừa loay hoay với cái nịt chân mà park dohyeon vừa mua về vừa nói. thằng nhóc này rất thích nhìn anh đeo nịt chân, nó bảo đùi anh trắng lại nhiều thịt đeo nịt chân là đẹp nhất đời. đôi lúc nó còn bảo anh chụp cảnh nó đeo nịt chân cho anh gửi cho park jaehyuk coi, nhưng anh từ chối. bộ con cún béo đó chưa đủ phiền hay sao mà còn kiếm chuyện cho nó sủa nữa.
"anh mặc đồ em mua là được, đẹp lắm, anh của em là đẹp nhất."
tay park dohyeon lần mò lên eo của anh, nơi hẵng còn bầm tím vì đêm hoan ái hôm qua, vuốt ve. tuy nó cảm thấy tội lỗi vì làm anh đau, nhưng lúc bóp chặt eo anh thì anh rên êm tai lắm, nó không ngừng được.
"lắm chuyện thật cậu park ạ."
ngón tay anh vẽ vài vòng trên ngực của park dohyeon đầy trêu nghẹo. giấc trưa thế này, đáng lẽ thằng nhóc phải lủi về kí túc xá hle để luyện tập nhưng son siwoo đã mang cả nịt chân vào rồi, chả nhẽ anh lại để cho nó về?
park dohyeon chỉ cười khẩy, cậu nắm lấy bàn tay đang làm loạn trên ngực mình và hôn lên nó. thôi thì lâu lâu tập ngủ trưa một hôm vậy.
viper
anh siwoo hợp với màu hồng nhỉ?
ruler
?
siwu có biết cậu tự tiện gửi ảnh của cậu ấy cho người khác kviper
đừng có làm bộ
anh lại chả đòi anh siwu gửi ảnh cho anh mỗi ngày?ruler
khác nhauviper
khác cái đ gì
anh đều nứng cả th?ruler
tôi nứng trước ảnh của siwu thì sao
k có luật pháp nào cấm tôi nứng khi thấy ảnh của bạn trai mình cảviper
cái loz
mà thôi
anh cứ ôm cái danh bạn trai đấy chết bên jdg đi
lúc anh về hàn thì khéo anh siwoo đã cưới tôi rồiruler
=))))))))))))?
sảng đá nó vừa em trai ơi
cuối tháng này anh mày về hàn
thì mày cút biếnviper
à
thế cứ thử xem anh siwu thích ai hơnruler
tao lại sợ mày quá thằng rắn con●
cuối mùa giải là khoảng thời gian nghỉ xả hơi dài nhất mà một tuyển thủ có được. son siwoo nhìn từng thằng em khăn gói về quê, đi du lịch mà chân cũng ngứa ngáy. anh vừa về nhà dạo trước rồi, bây giờ anh muốn đi đâu đó một mình cơ. đi nhật nhỉ, thằng bạn già của anh cũng bảo là nó sẽ dẫn tụi trong nhóm đi nhật ít ngày. son siwoo nghĩ là làm, đặt liền một vé đi nhật ngay trong đêm.
viper
anh ơi
mở cửa choa iemmmmmmmmlehends
cai lon gi vay
hom truoc moi lam maviper
emmmmm
nhớ anhhhhhh
mở cửa i
có bất ngờ cho anh nèbất ngờ mà thằng lỏi dohyeon nói là một con chó mập cao 1m8 nặng 70kg và đeo kính. vừa mở cửa ra thôi là son siwoo biết rõ ý đồ của hai thằng mặt giặc này rồi, muốn some thì nói chứ bất ngờ ăn cặc à?
"chúng mày cũng biết chơi thật đấy..."
đấy là câu nói hoàn chỉnh cuối cùng của son siwoo trong đêm qua. anh còn không nhớ rõ miệng mình khép lại được mấy lần bởi nếu không ngậm cu của park jaehyuk thì cũng là ngậm của park dohyeon. trên dưới luân phiên, son siwoo có cảm tưởng như mấy ngày sau anh vẫn sẽ mơ về việc bị cả hai con cu thồn vào hai miệng trên dưới cùng một lúc.
mặc kệ cho những lời van nài trong tiếng khóc của son siwoo, cả park dohyeon lẫn park jaehyuk đều thống nhất sẽ dùng hết 10 cái bao cao su vừa mua. họ đeo cho hai đầu ngực xinh xinh của siwoo những cái kẹp nhũ có gắn chuông, để lúc anh khẩu giao cho họ thì những cái chuông ấy sẽ kêu lên như chó thấy chủ về nhà. họ còn đeo cho anh cái đai trinh tiết mà park dohyeon vừa mua được trên web sex toys ruột của cậu ta, để dù họ có bắn tinh bao nhiêu lần thì son siwoo vẫn oằn mình trong đau đớn. họ biết anh thích như vậy, anh thích được ra lệnh, được kiểm soát đến triệt để dù là việc bắn tinh hay rên rỉ. son siwoo chưa bao giờ nói ra, nhưng cả hai người yêu cũ của anh đều biết anh khát khao việc làm tình thô bạo đến tột cùng.
đêm dài lắm mộng, son siwoo đã ngừng đếm khi cả hai tên kia ra đến lần thứ ba và rồi anh cũng lịm đi vì mất sức. tưởng thế là xong hả, anh lịm đi rồi nhưng vẫn bị park dohyeon chịch cho tỉnh lại. park jaehyuk từ tốn đút cho anh một ít nước rồi cũng dọng thẳng con cu vào họng son siwoo. thêm vài lần như thế nữa và son siwoo thật sự đã đến giới hạn rồi. anh khóc lóc thảm thương, tay bấu vào vai park jaehyuk, miệng thủ thỉ vài câu lấy lòng người nọ xin tha.
"jaehyuk, jaehyuk ơi mình biết lỗi rồi mà, hức, tha cho mình với."
nhưng câu nói ấy lại làm cho park dohyeon không vui. cậu ta nghiến chặt vào điểm nhạy cảm của son siwoo, làm anh phải rít lên trong khoái cảm lẫn đau đớn, cái lưỡi đỏ hồng vươn ra khỏi khoang miệng và lập tức bị park jaehyuk cuốn lấy. lời cầu xin của anh coi như vô tác dụng, hai họ park vẫn giữ nguyên tôn chỉ lúc đầu: 10 cái bao cao su.
và như một lẽ dĩ nhiên, son siwoo đã phí tiền mua cái vé đi nhật vì hôm sau anh tỉnh dậy lúc 2 giờ chiều trong khi vé là 10 giờ sáng.
gia đình êm ấm
viper
thế
anh ơi
anh thích em hay ông jaehyuk hơnruler
🥺viper
🥺lehends
địt mẹ chúng mày
địt mẹ tất cả chúng mày