son siwoo biết mình có sức hút chết người với đàn ông từ cái thuở mới chập chững vào nghề. anh biết mình thơm, trắng lại nhìn nhỏ nhỏ cưng cưng. mọi ad của anh đều có một kết cục chung là rơi vào lưới tình mà chính bản thân họ cũng không hay biết.
cái vận đào hoa đa tình này chẳng phải thứ gì khiến son siwoo quá tự hào. yêu nhiều thì thất vọng nhiều, park dohyeon rời bỏ anh để đến với chức vô địch và giờ đây, park jaehyuk cũng thế.
"đi đi, đi tới cái nơi mà cậu muốn đi."
son siwoo đóng sầm cánh cửa của kí túc xá trước khi chia tay với park jaehyuk qua tin nhắn kakaotalk. dù cho tên đấy có nhắn "tớ không đồng ý" thêm bao nhiêu lần nữa thì cũng sẽ không lay chuyển được siwoo đâu.
kính chào toàn thể ad non tơ ngọt nước của lck, son siwoo đã độc thân trở lại rồi.
●
dường như tin tức son siwoo lựa chọn kt làm điểm dừng chân mới và chia tay park 'ruler' jaehyuk chấn động lck lắm thì phải. từ lúc anh dọn vào kia túc xá của họ thì kim haram đã hỏi anh không biết bao nhiêu lần "anh thực sự kí với kt ạ?" còn kim kiin thì nhìn anh chằm chằm như sợ anh chạy mất vậy. hóa ra dù chỉ ở bên nhau được một năm, mọi người hình như đều vô thức cho rằng anh và park jaehyuk thuộc về nhau. biết sao được, anh cũng từng nghĩ như vậy mà.
chỉ tốn vài ngày để son siwoo làm quen với nếp sinh hoạt ở kt. mọi thứ đã vào guồng, việc tập luyện của họ diễn ra khá ổn thỏa và chẳng ai thèm làm phiền son siwoo nữa, trừ một thằng lỏi vừa từ trung quốc trở về.
viper
anh ơi
hôm trước anh nói anh thèm gà
em vừa đặt tới ktx của anh đấy
anh xún nhận ilehends
?
lại gì nữa
ai nói với chú là anh thèm gà
với lại
đừng có tự tiện đặt đồ ăn cho anhviper
anh nhận đi mà
🥺🥺🥺🥺lehends
anh với chú chia tay được 8 kiếp rồi
làm ơn đấy?viper
thế thì để em theo đuổi anh nha
như hồi trước ấy
em làm được
giờ em có cúp rồi nè 💪lehends
mình chia tay rồi
chú tha cho anh đi park dohyeonviper
nhưng mà em nhớ anh lắm 😭😭
chả nhẽ em đi anh k nhớ em à?
một chút thôilehends
lúc đấy anh mày quen pjh rồi em ạ
tha anh điviper
...
nhưng giờ chả phải chia tay rồi hả
để em qua lấp đầy khoảng trống của anh nha
👉👈lehends
tao lạy mày
tha cho tao điviper
anh ơi em nhớ anh thật màlehends