☕️

346 25 3
                                    

Hôm nay,ở Seoul được một ngày thời tiết khá trong lành.
Rất thích hợp để ngủ nướng
Trong căn chung cư ở giữa lòng thành phố,có một cô gái đang nằm trên chiếc giường Kingside.Em,Nakamura Kazuha đang nằm ngủ nướng trên giường mà không hề hay biết rằng có một cục bông đang ghen ăn tức ở với mình.
Shiro-con cưng của Kazuha.Bình thường được em cưng chiều nên sinh ra rất láo, thấy trời đã sáng nhưng không được cho ăn nên rất tức giận.Leo lên giường rồi dùng những chiếc móng tay nhọn của mình cào lên gương mặt người đã cho nó ăn nào là pate,hạt,thịt sống các thứ và còn dọn những đóng chiến trường mà nó gây ra,...vv
Kazuha đang chìm trong giấc mộng đẹp thì tự nhiên cảm thấy khó thở.Mở mắt ra thì thấy nguyên cục bông to đùng nằm lên người mình.Mập như con heo sao mà thở nổi.Nằm dậy bế con heo xuống giường rồi lại đắp mềm ngủ tiếp

"Shiro!Đừng có phá mommy ngủ.Không thì đừng có mơ mà được ăn pate''

Á à Dám không cho ăn pate à

"Á SAO CON DÁM CẮN MOMMY?????????"

Kazuha bị con yêu cắn thì cay cú.Quăng Shiro xuống giường như quăng bao.Tức giận chỉ tay vào mặt con mèo láo toét kia.

"HÔM NAY CHO MÀY NHỊN!!!''
______________________________
Sao khi chửi lộn với con mèo mất dạy kia thì em tỉnh ngủ bà nó luôn ròi.Tức thiệt chứ.Thôi đã tỉnh ngủ rồi thì Kazuha đứng dậy đánh răng,rửa mặt đến quán cà phê của em luôn.
Kazuha hiện tại đang là founder của một chũi quán cà phê khá nổi tiếng ở Seoul. Tính ra thì em cũng khá toàn sắc vẹn toàn đó chứ chỉ tiếc là chuyện tình duyên hơi lận đận một chút xíu hoi.
Tình đầu của Kazuha là một kẻ siêu tồi.Em quen ả ta qua một vài người bạn.Lúc đầu thì cũng khá đậm sâu đó nhưng quen được một thời gian thì em phát hiện ả ta chỉ theo em vì tiếng và vì quyền còn vì em xinh đẹp và giàu nữa, sau lưng em ả ta còn cặp kè với lại ông đại gia bụng bự nào đó.Coi có CAY không cơ chứ???Sau cú sốc đó thì Kazuha không chịu yêu thêm một ai nữa.
_______________________________
Vì chi nhánh quán mới cũng khá gần nơi em ở nên em quyết định đi bộ đến đó.Coi như là đi bộ giảm cân đi ha.Đang đi bộ thì thấy cảnh đẹp nên vừa đi vừa ngắm,vì mãi mê ngắm quá nên vô tình đụng trúng một cô gái.Kazuha rối rít xin lỗi cô gái kia, đang giúp người ta lụm một số giấy tờ thì hai người lỡ đụng trúng tay nhau.Hai người có khựng lại một chút rồi cũng lấy lại bình tĩnh lụm tiếp.Giúp xong thì em có hỏi người ta có sao không.Cô gái kia chỉ lắc đầu rồi bỏ chạy.Em có hơi bất ngờ một chút vì hồi nãy ngay lúc em và cô gái kia chạm tay nhau thì trái tim em có hẫng đi một nhịp......

.

.

.

.

.

Hiện tai em đang ở quán cà phê,mắt zuha vô tình lướt qua một góc trong quán cà phê.Em thấy có một bóng người quen quen,em quay lại hỏi Eunchae-một nhân viên trong quán của mình.

"Eunchae,em có biết cô gái đang ngồi trong góc đó không."

"um..,à hình như chị ấy thường xuyên đến quán mình lắm ấy.''

"Ừm,cảm ơn em.Em cứ làm việc tiếp đi."

"Vâng."

Kazuha suy nghĩa một hồi rồi tiến đến gần bàn của người kia.Khi em đến gần cô gái kia có chút bất ngờ.

"Xin chào"

Kazuha định nói xin lỗi cô gái kia vì chuyện hôm qua nhưng không thấy trả lời nên hỏi lại.

"Cô ơi,cô có sao không?''

"À,um...Tôi không sao,xin chào''

"Cho tôi xin lỗi vì chuyện hôm qua nha''

"À không sao đâu''

Kazuha bắt lấy ghế bên cạnh ngồi xuống.Hỏi tiếp:

"Cô tên là gì,mấy tuổi rồi?''

"Tôi tên là Kim Chaewon,23 tuổi."

[Summerz]CoffeeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ