"Ồ vậy tôi phải gọi cô bằng chị rồi."
"Còn tôi tên là Nakamura Kazuha,22 tuổi"
"Vậy sao?''
"Ừm,tôi có thể gọi cô bằng chị được không?"
"Được,em cứ tự nhiên."
Hai người trò chuyện được một lúc thì em cũng biết được rằng chị cũng sống gần đây và chị là một thực tập sinh của một công ty giải trí.
————————————————————Bây giờ là 1h sáng rồi mà Kazuha chẳng tài nào ngủ được...Chắc có thể vì em nhớ chị chăng.Um em cũng chẵng biết nữa.Chỉ biết rằng có một thể lực nào đó đã xui khiến em nhanh chóng đến gặp chị.Em cứ lăn qua lăn lại rồi cứ cầm điện thoại lên xem đã mấy giờ rồi.
"Shiro-nim con có muốn mommy thứ 2 không???"
CÁI GÌ????????
Con mèo mập kia đang mơ mơ màng màng thì nghe vậy liền tỉnh giấc.Nó có nghe nhầm không vậyyyyyyy
———————————————————-
Sáng nay Kazuha đã đến quán cà phê sớm chỉ để gặp người đã đánh cắp giấc ngủ của em.Thấy Chaewon đến thì em liền chạy tới chỗ chị.
"Xin chào.''Em vẫy tay.
"Chào em.''Chị mỉm cười lại với em.
"Chị có muốn ăn gì không,em mời."
"Ah,không cần đâu."
"Chị đừng ngại,chị có thích ăn gì không?''
"Um...chị thích ăn bánh tiramisu."
"Vậy sao.Em ơi cho chị 1 bánh tiramisu nha."Em nói xong với nhân viên rồi mới quay đầu nhìn chị.
"Chị cứ ăn tự nhiên,chầu này em mời.''
"Ừm,cảm ơn em"
Lúc Chaewon về Kazuha còn tặng cho chị một cái bánh hình hổ con nữa.Dễ thương nhỉ?
-------------------------------------------------------
Tối hôm nay lại là một ngày không ngủ được nữa của Kazuha.Bây giờ chỉ cần em nhắm mắt lại là thấy hình ảnh của chị.Những nụ cười của chị và còn cái nắm tay của Chaewon khi cảm ơn em về chiếc bánh.Em cứ nắm lấy tay rồi cứ cười cười nhưng không biết có một cục bông đang nhìn em một cách khó hiểu.Cái bà này có bình thường không vậy trời??????
"AWW,SHIRO ƠI MOMMY BIẾT YÊU RỒI!!!!!"
Biết yêu thì có liên quan gì đến tui đâu chứ,tự nhiên đang yên đang lành dựng đầu tui dậy theo bà là sao?Tui mà có quần thâm là do bà không đóooooooo
———————————————————
Hôm nay Kazuha đã dậy rất sớm để trang điểm để ghi điểm trong mắt Chaewon.
"Shiro con thấy mommy thế nào?Có đẹp không?"Kazuha có vẻ đang rất hài lòng nhìn hình dạng mình trong gương
"Meow"
Mệt thiệt chứ.Đây là lần thứ 15 trong ngày bà hỏi tui như vậy ròi đó
------------------------------------------------------
Kazuha đang rất hào hứng để được gặp chị nhưng tiếc thật,hôm nay Chaewon lại không đến.Kazuha cứ chờ mãi chờ mãi mà chẳng thấy chị đến...chắc chị có việc bận rồi.Eunchae đang đứng ở quầy thu ngân làm việc thì thấy có một bóng người ngồi thù lù ở trong góc buồn rầu.Không lẽ ai yêu nhau cũng sẽ như vậy sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Summerz]Coffee
Short StoryCâu truyện về cuộc tình của chủ quán cà phê và thực tập sinh