Chuyện là Chaewon đã từng nghi ngờ sự xuất hiện của Kazuha.Chị sợ rằng đó chỉ là sự thương hại của em. Chaewon nghĩ rằng một người như mình thì làm sao mà có bạn được. Một người lầm lì, ít nói khiến cho mọi người xung quanh chẳng ai làm bạn với chị cả.
Hầu hết thời gian mà Kazuha ở quán là lúc có sự cố hoặc một việc gì đó. Em lúc nào cũng bận nhưng mà vẫn bỏ thời gian để làm bạn với chị. Chị tự hỏi rằng điều đó có phải là sự thật không, sự quan tâm, sự chăm sóc có phải là thật không?
-----
Kazuha và Shiro đều có trái tim ấm áp như nhau, đều làm em không còn mệt mỏi sau những ngày tập luyện khổ cực nữa.
Lúc mà chị nhờ em đón chị vào lúc trời mưa. Chị để ý là phần lưng em bị ướt một mảng lớn, điều đó làm chị nhớ đến một câu nói mà chị đã từng nghe qua."Khi trời mưa, độ nghiêng của tán ô cửa thể cho chúng ta biết yêu thương đến từ ai''
Thực sự có tình yêu dành cho chị sao?
Và cả lần Kazuha cứu Chaewon thoát khỏi cửa tử. Nếu em đến kịp để cứu chị thì chị đã bỏ lại sự nghiệp và cả tình yêu chưa kịp chớm nở.
Lúc ở trong bệnh viện chị có tránh em tại sao lại cứu chị thì em nói:
" Nếu chị đau thì em cũng đau. Nên đừng làm những việc gây tổn thương cho chính mình."
----
Hôm nay em có hẹn chị tại quán cà phê, em đã tự làm cho chị một chiếc bánh tiramisu vì em biết chị thích nó mà."Chaewon này, tối nay chị có rảnh không?''
"Chị có, có chuyện gì sao."
Thì để tỏ tình chị chứ sao nữa.
"Ummm, em muốn mời chị sang nhà em chơi."
"Ồ được đó, chị cũng muốn gặp Shiro nữa."
Sao chị nhớ con mèo béo kia mà không nhớ tuii.
"Để em đến đón chị nhé."
"Có phiền em không, hay để chị bắt Tax-"
"Thôi, em có việc rồi. Hẹn gặp lại chị nha."
"Ơ..."
----------
Chaewon hiện tại đang chơi với shiro còn Kazuha thì ở trong bếp làm đồ ăn. Hồi nãy chị có ý muốn phụ em nhưng đã bị em "đuổi" ra."Chaewon, chị ăn thử xem, coi có hợp khẩu vị chị không?"
"Ưm để chị thử." Chị gắp một miếng guobaogou vào trong miệng.
Làm ơn nói ngon đi mà.
"Wow ngon lắm luôn đó."
"Ngon thì chị ăn nhiều vào" Kazuha thở phào nhẹ nhõm.
------
Đây là giây phút mà em mong chờ nhất.
Là tỏ tình Chaewon."Chị ơi."
"Hửm."
"Chị đọc cái này đi."Em đưa tờ giấy cho chị.
"Đơn xin khiếu nại về quyền sở hữu?"
Chaewon thắc mắc nhìn Kazuha, vẻ mặt em tỏ ý rằng chị cứ đóc tiếp đi.
Gửi cô Kim Chaewon.Tôi là Nakamura Kazuha.
Là chủ căn hộ 502.
Tôi viết đơn này là để đề nghị cô Kim trả lại món đồ mà cô Kim đã lấy từ tôi.
Mình là món đồ gì từ em ấy nhỉ?
Nếu cô Kim không biết món đồ ấy là gì thì đó chính là trái tim của tôi.
Và tôi yêu cầu cô bồi thường bằng cách trở thành bạn gái tôi.
Cô Kim không có quyền từ chối, nếu cô từ chối, tôi sẽ khóc.
Nếu có vấn đề gì, hãy liên hệ cho tôi, chúng ta gặp nhau tại lễ đường để giải quyết.
Người viết đơn Người làm chứng
Nakamura Kazuha. Shiro
----------"Chị à, em thực sự yêu chị."
"Kazuha này rất yêu Chaewon."
"Nếu có lúc chị gục gã thì em sẽ là chỗ dựa cho chị. Em và Shiro sẽ là nhà của chị, là nơi để chị trục mọi buồn phiền, là nơi để chị sống đúng với chính mình. Em và Shiro rất yêu quý chị."
"Liệu chị có thể-"
"Chị đồng ý."Mặc dù có hơi bất ngờ nhưng vài giây sau đã định hình được lời nói của chị. Em vui mừng nhảy cẩn lên rồi ôm chầm lấy chị.
"Chị cũng sẽ là nhà của em Và Shiro."
"Vậy chúng ta là gia đình của nhau."
"Ừm chúng ta là gia đình."
END
——
Và vậy là đã hết fic rồi. Và bây giờ mình muốn khảo sát các bạn chút xíu.
Cho mình hỏi một xíu là các bạn có thích sad ending không hay là các bạn thích mình viết happy ending? Và nếu các bạn chọn happy ending thì thích truyện dài hay viết truyện ngắn cỡ vài chap giống như fic này?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Summerz]Coffee
Short StoryCâu truyện về cuộc tình của chủ quán cà phê và thực tập sinh