Trước khi vào thì tôi xin vài giây pr commission vì tôi ế dập mu 😭 đây là một trong 2 cái sample NSFW tôi đã viết, bạn nào có nhu cầu đặt còm có thể vào wall wattpad của tôi để xem kĩ hơn ở phần hội thoại, ở đó tôi có dẫn link.
Giờ thì mời quý dị húp vui vẻ 🌹✨
____________________Tại một cánh rừng phía Tây, nơi mà những cái cây mọc lên cao to một cách bất thường, và là nơi có số thực vật dày đặc bậc nhất. Rất thích hợp cho binh lính dựng căn cứ bí mật, và bên dưới những tán cây rậm rạp thật sự tồn tại một căn cứ nhỏ. Đó là căn nhà gỗ có hơi mục nát, nhưng vẫn đủ kiên cố để chứa được vài người ở bên trong.
*Xột xoạt*
Tiếng vải vóc ma xát vang lên rõ mồn một giữa mảnh rừng hoang vu. Bên trong căn nhà gỗ vang lên một tiếng kinh hô nhỏ, đủ thấy chủ nhân thanh âm có vẻ phấn khích như thế nào.
Tôi là cấp dưới và là một tên lính mới vừa nhập ngũ cách đây không lâu. Trước mặt tôi là Simon Riley, hay còn được biết đến là Ghost. Gã ta là cấp trên của tôi, và ngay từ khi được trông thấy gã đàn ông cao to mang trên mình chiếc mặt nạ đầu lâu đáng sợ đó, tôi đã không thể dời mắt khỏi gã được. Nhưng mà để kể lại quá trình tôi theo đuổi gã thì cũng là khoảng thời gian dài đằng đẵng và khó khăn đấy.
"Chà...Ghost, không ngờ là trên người anh lại mọc ra thứ này đó!" Tôi cười cười nhướn mày nhìn lên vị Trung Úy đang vô cùng ngại ngùng trước mặt. Tay tôi vươn lên chạm vào giữa hai chân gã, nơi ẩn chứa một cái lồn hồng hào không hề thuộc về một người đàn ông.
Hiện tại là giây phút thoả mãn nhất đời tôi, đêm đầu tiên của tôi và gã. Cả căn cứ đều biết tôi thèm cấp trên của mình đến điên dại, mỗi lần chấp hành nhiệm vụ tôi đều không thể bỏ qua cặp mông căng mẩy được bao lại gắt gao bằng hai chiếc nịt. Dù tôi biết nó được dùng để đựng băng đạn, nhưng tôi vẫn nghĩ rằng Ghost cố tình siết nó chặt như vậy là để khoe mông, còn làm tôi suýt bị đạn găm vào đầu vì mất tập trung, thật là một gã điếm.
*Chát*
Tôi không ngần ngại vỗ bôm bốp vào mông gã cho hả cơn giận, Simon chỉ im lặng nhìn tôi. Gã chưa từng nhìn thấy ai dám làm vậy với mình cả, còn có chút hứng thú đánh giá vẻ mặt của tôi.
"Hahaha tôi đúng là lời to, vì tôi đoán là ngài chưa từng để lộ thứ xinh đẹp này cho kẻ nào khác nhìn thấy, phải không thưa ngài?"
Tôi gác hai chân của gã lên vai mình, kề mặt gần hơn vào hạt đậu hồng nho nhỏ đang run lên theo từng cú chạm của tôi. Tôi không ngần ngại mà mút nó vào trong miệng, tham lam dùng lưỡi quét lên xuống điên cuồng khắp lồn gã, Simon giật nảy người, cơn sướng kỳ lạ đang không ngừng đẩy gã sa vào. Hai tay gã ôm chặt lấy đầu tôi, mỗi lần tôi hút mạnh một tí là y như rằng gã sẽ kéo tóc tôi đau điếng, nhưng tôi không bận tâm chút nào.
"Hah...đúng là...tôi chưa từng làm thế với ai trước đây" Simon sảng khoái thừa nhận, gã cảm giác cái miệng đang không ngừng bú lồn mình còn có thể nhanh hơn sau khi gã nói xong câu đó.
Nghe thoáng qua là một lời thừa nhận, nhưng vào tai tôi lại có vẻ như gã đang lấy lòng, mặc dù nó chẳng có ích gì cho gã. Một cơn hưng phấn không tên đang thổi quét trên khắp cơ thể tôi, miệng tôi tham lam hút lấy hột le đầy đặn khiến cái lồn nhạy cảm của gã càng chảy nhiều nước hơn. Tôi say sưa húp xì xụp như thể một kẻ đang sắp chết khát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Reader x Ghost] Quá Trình Chơi Ngài Trung Úy Simon Riley
FanficMale Reader x Bottom Simon Ghost Riley Warning: Ghost có bím :))) nghĩa là song tính đấy