Bray x Andree
(Thanh Bảo x Thế Anh)Một chút BigDaddy x Andree (Tất Vũ x Thế Anh)
Mọi chuyện bắt đầu khi Thanh Bảo đứng trước toàn trường và nói "địt mẹ thằng Thế Anh"
***
Thanh Bảo và Thế Anh là hai cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong những cuộc bàn tán của học sinh trường X. Mặc dù mỗi người trong số họ lại được biết đến vì một lý do khác nhau, nhưng nhìn chung thì nguyên nhân cho sự nổi tiếng đó đều không có gì là tốt đẹp.
Thanh Bảo thì chuyên môn qua lại với các anh lớn thích lối sống tù tội, nghe đồn khoảng thời gian dài tiếp xúc cùng mấy thành phần đầu gấu đã rèn luyện cho gã cái bản chất ngang ngược không sợ trời không sợ đất, và dĩ nhiên cũng chẳng ngán bố con thằng nào. Số người mà Thanh Bảo đã từng gây hấn có thể xếp thành một ngọn núi. Đó cũng là nguyên do cho hầu hết những lần gã bị triệu tập lên phòng hội đồng ngồi uống nước chè.
Thế Anh cũng được đánh giá là một thành phần bất hảo, nhưng lối ăn chơi của hắn thì an toàn hơn nhiều. Là một thằng công tử nhà giàu chính hiệu, và là một tay chơi từ trong máu, Thế Anh nổi tiếng vì độ chịu chi cho những hoạt động tận hưởng cuộc sống của mình. Hắn đổ một khoản tiền khổng lồ vào việc mua sắm, chơi bời cùng anh em, và dĩ nhiên là không thể thiếu chuyện bao gái. Một người vừa có ngoại hình, lại vừa có kinh tế vững chắc, bảo sao các chị em không bất chấp lao vào mặc kệ cái mác trai hư của hắn.
Mọi học sinh trong trường đều nghĩ Thanh Bảo và Thế Anh không có giao thiệp gì nhiều. Đấy là cho đến một tiết chào cờ nọ, Thanh Bảo vì cúp học quá nhiều nên bị bắt đứng lên sân khấu đọc bản kiểm điểm cho toàn trường nghe. Nội dung bản kiểm điểm thì không có gì đáng nói, vấn đề là sau khi kết thúc bài phát biểu bất đắc dĩ của mình, gã tóm lấy cái mic dõng dạc tuyên bố: "À quên, địt con mẹ thằng Thế Anh". Dĩ nhiên là sau đó Thanh Bảo đã phải trả giá bằng vài giờ ngồi trên phòng hội đồng nhưng chúng ta không bàn về chuyện đó.
Không ai biết Thế Anh đã làm gì để Thanh Bảo bất mãn như vậy. Ngay cả chính bản thân Thế Anh cũng rất ngạc nhiên khi tên mình bị réo lên trước toàn trường. Hắn và Thanh Bảo đúng là học cùng một lớp, nhưng hai người thậm chí còn không nói chuyện với nhau mấy lần. Làm sao hắn có thể gây hiềm khích với Thanh Bảo khi mối quan hệ giữa hai người còn chẳng vượt qua mức người dưng?
Từ sau ngày hôm ấy, Thanh Bảo bày ra đủ thứ trò đùa ác nhắm vào Thế Anh. Gã ném giấy vào lưng Thế Anh trong giờ học, cố tình chọc thủng lốp xe hắn, thậm chí có lần còn treo cặp hắn lên cây. Đó chỉ mới là một phần rất nhỏ trong số cả trăm trò bắt nạt oái oăm mà Thanh Bảo dành cho Thế Anh. Thanh Bảo cũng vì hành động của mình mà bị phạt mấy lần, bị cả nhóm bạn của tên công tử thù như giặc, nhưng gã vẫn không sao từ bỏ được đam mê trêu chọc hắn. Thế Anh không muốn làm to chuyện này, vì đối với hắn bây giờ mục tiêu lớn nhất là tốt nghiệp và có một học bạ đẹp, nên nếu còn nhịn được thì hắn sẽ cố nhịn. Nhưng Thanh Bảo đâu có tha cho hắn dễ dàng như vậy, gã ngày càng lấn tới, lúc này đây chính là một ví dụ.
Hôm nay Thanh Bảo để ý thấy Thế Anh có một chiếc kính mát khá đẹp, nghe đâu đây là loại mới ra mắt trên thị trường, rất đắt tiền và rất khó mua. Gã nhân lúc đi ngang qua chỗ Thế Anh bèn chộp luôn chiếc kính mát đang gài trên tóc hắn. Về lại vị trí ngồi rồi Thanh Bảo mới đeo nó lên, ngả ngớn đùa cợt với mấy thằng bạn hư hỏng của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllAndree] Trai hư
FanfictionYêu đương với trai hư thì phải cẩn thận, không lại lụy giống mấy lão kia đấy.