6

1.7K 83 25
                                    

Big Daddy x Andree
(Tất Vũ x Thế Anh)

Từng có thời gian Tất Vũ cố theo đuổi Thế Anh, và Thế Anh suýt mất mạng.
(Cũng chưa đến mức mất mạng nhưng mà 💀)

***

Mỗi khi đến giờ giải lao, Tất Vũ cùng mấy đứa bạn thường rủ nhau ra khoảng đất trống phía sau trường chơi đá bóng. Thi thoảng cũng sẽ có những học sinh khác tham gia cùng bọn họ, và đó là cách Tất Vũ gặp được tình đầu của mình.

Thế Anh trông rất xinh xắn, đó là ấn tượng đầu tiên của Tất Vũ về hắn. Song nụ cười của hắn mới là nguyên nhân chính khiến Tất Vũ phải đổ đứ đừ. Mỗi khi Thế Anh cười, đôi môi hồng xinh xinh hé nở, để lộ chiếc răng khểnh trông đáng yêu cực kì. Và chẳng biết từ bao giờ, nhìn ngắm dáng vẻ tươi tắn của Thế Anh đã trở thành thú vui lớn nhất đối với Tất Vũ.

Bởi vậy nên mỗi lần hai đứa chơi đá bóng, Tất Vũ luôn cố tình thua trận với mong muốn được nhìn thấy nụ cười nở rộ trên môi Thế Anh, kể cả là khi hắn ăn mừng chiến thắng cùng chúng bạn đi chăng nữa. Đám bạn thân của Tất Vũ lâu dần cũng nhận ra điều bất thường. Ông hoàng sân cỏ, thần đồng bóng đá, truyền nhân của đội bóng MU lẫy lừng mà chúng nó luôn lấy làm tự hào, sao lại cứ mắc phải những sai lầm ngớ ngẩn để rồi dẫn đến hàng loạt bàn thua liên tiếp như thế?

Đến một ngày nọ hội bạn thân của Tất Vũ không thể chịu nổi nữa, chúng nó dồn gã vào một góc rồi quyết tâm tra hỏi cho bằng được. Tất Vũ thì ngại gần chết, chỉ là một lời khẳng định bản thân thích Thế Anh thôi, nhưng gã cũng phải cắn vào lưỡi mấy lần mới nói ra thành câu trọn vẹn được. May là hội anh chị em của Tất Vũ toàn những người tâm lý, chúng nó hiểu chuyện rồi thì cũng thông cảm cho gã phần nào. Mặc dù cái tật simp của thằng này mang về rất nhiều rắc rối cho đội, nhưng tình yêu mà, có mấy ai bình thường khi yêu đâu (hơn nữa Thế Anh nhìn xinh thật, phải tao thì tao cũng húp - Hoàng Khoa cho hay)

Tất Vũ đã cảm động rớt nước mắt trước sự tình nghĩa của những người anh em, khi chúng nó không những không trách cứ gã, mà còn lập hẳn một bản kế hoạch chi tiết giúp gã chinh phục crush. Mấy đứa nhỏ đã bàn với nhau rằng chúng sẽ diễn một màn anh hùng cứu mĩ nhân ngoạn mục. Kế hoạch là một người trong số tụi nó sẽ sút trái bóng thật mạnh về phía Thế Anh, và rồi Tất Vũ lao ra cản trái bóng đó cho hắn. Ưu điểm của chiến dịch này là Thế Anh chắc chắn sẽ có ấn tượng tốt về Tất Vũ. Còn về khuyết điểm, Tất Vũ có khả năng cao sẽ phải đối mặt với một số thương tích, nếu quả bóng có trót đi sai quỹ đạo và bay thẳng vào mồm gã. Nhưng gã nói mình không quan tâm, vì để tán đổ được Thế Anh thì giá nào Tất Vũ cũng chơi.

Sau bao nhiêu ngày đợi chờ thì cuối cùng thời khắc kế hoạch được triển khai cũng đến. Thái Minh, anh lớn của cả bọn sẽ đóng vai trò chủ chốt trong chiến dịch lần này. Anh có nghĩa vụ đá quả bóng về phía Thế Anh tạo cơ hội cho Tất Vũ lao ra cứu hắn như một người hùng. Mọi đường đi nước bước đều đã được tính toán cẩn thận, nhưng rồi một sự cố xảy đến khiến tất cả đổ vỡ hết một lượt. Vừa lúc Thái Minh dồn toàn lực sút vào quả bóng dưới chân, và Tất Vũ lao ra như một mũi tên để giúp Thế Anh chặn lại vật thể đang bay đến với vận tốc kinh hoàng đó; thì Richie, một thành viên của đội Thế Anh chẳng biết chui ra từ xó xỉnh nào đột nhiên tông sầm vào người Tất Vũ, làm cả hai đứa ngã sõng soài ra sân. Dĩ nhiên khi Tất Vũ đã không còn can thiệp được nữa, thì chẳng ai có thể phản ứng kịp để giúp Thế Anh chặn lại quả bóng, đến chính bản thân hắn cũng bất ngờ cơ mà. Không ngoài dự đoán, quả bóng đập thẳng vào trán Thế Anh trước ánh mắt khiếp đảm của mọi người, và không ngoài dự đoán, hắn ngất lịm giữa sân cỏ.

[AllAndree] Trai hư Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ