5

1.9K 112 32
                                    

All x Andree

Nếu bạn đang có ý định tiếp cận Andree, thì đây là danh sách những người bạn cần chú ý.

****

Tự hào mà nói, tôi là một fan trung thành của Andree. Tôi luôn biết tình cảm mình dành cho em không chỉ dừng ở sự ngưỡng mộ đơn thuần, song tôi chưa bao giờ mơ tưởng đến việc có thể đứng chung một chỗ với em. Vì một lẽ đơn giản là khoảng cách giữa chúng tôi quá lớn, em đang sống ở một thế giới nơi mà tôi có lẽ sẽ chẳng bao giờ bước chân vào được. Cơ hội đến với tôi khi chương trình Rap Việt khởi quay, tôi có may mắn được góp mặt vì là một phần của đội ngũ sản xuất gameshow, và ở đó tôi đã trùng hợp gặp được Andree trong vai trò huấn luyện viên.

Để tán tỉnh Andree tôi đã cất công lập hẳn một bản kế hoạch chi tiết. Nếu bạn muốn biết về những khó khăn lớn nhất trong phi vụ này, thì tôi xin phép đưa ra hai vấn đề như sau:

Trở ngại đầu tiên đến từ chính bản thân Andree. Xuất thân là thiếu gia của một gia đình giàu có, cho nên từ trong máu em đã có tính kiêu kì. Tôi đã theo dõi Andree đủ lâu để biết rằng sẽ chẳng dễ dàng chút nào nếu muốn tiếp cận em. Song khi gặp mặt trực tiếp, Andree thậm chí còn khó gần hơn những gì tôi tưởng tượng, tôi đã bắt đầu hiểu được cảm giác của những gã đàn ông theo đuổi em, khi họ liên tục than phiền về việc em ngạo mạn như thế nào, kênh kiệu ra làm sao. Thế nhưng điều này không khiến tôi chùn bước, vì tôi tin bản chất Andree không phải một kẻ sắt đá, và tôi tin mình đủ khả năng để phá vỡ cái vỏ bọc lạnh lùng của em.

Trở ngại thứ hai, dĩ nhiên rồi, nó đến từ những gã đàn ông theo đuổi em. Yêu một người đào hoa như Andree đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải đấu tranh với rất nhiều vệ tinh xung quanh em ấy. Chuyện này thậm chí còn khó khăn hơn nữa, vì ngay trong quá trình Rap Việt khởi chiếu cũng đã có rất nhiều người muốn nhắm đến em. Để cho tiện ứng phó, tôi quyết định sẽ lên một danh sách về những tình địch có độ nguy hiểm cao mà mình cần chú ý. Sau hơn một tháng âm thầm theo dõi, đây là những gì tôi đúc kết được:

10. Richie D. ICY

Richie thường xuyên xuất hiện cùng  Andree, bạn có thể lầm tưởng họ chỉ là một cặp thầy trò bình thường. Nhưng không, hãy tinh ý lên bạn của tôi, không có người học trò nào lại nhìn thầy mình bằng ánh mắt như vậy cả. Cùng mang một nỗi tương tư với Andree, nên tôi hiểu rõ về thứ tình cảm mà Richie cố che giấu mỗi lần cậu nhìn em. Nếu là câu chuyện về đôi mắt, thì tôi vẫn còn một đối tượng khác khá đáng ngờ, đó là Wrxdie. Nhưng vì chúng tôi chưa tiếp xúc ở ngoài đời nhiều, nên tôi quyết định không đưa anh bạn này vào danh sách vội.

Richie tràn đầy năng lượng và cậu ta luôn khiến Andree cười, đó là ưu điểm của cậu ta. Trời mới biết tôi đã nghiến răng tức tối bao nhiêu lần mỗi khi thấy Andree vui vẻ bên Richie. Tôi cũng có thể khiến em hạnh phúc như vậy, chỉ cần em chịu cho tôi cơ hội thôi.

Cho bạn biết thêm một bí mật. Còn nhớ chiếc lược mà Richie nói cậu ta đã vứt đi không? Cậu ta nói dối đấy. Richie cất nó trong tủ kính rồi nhìn ngắm hàng ngày (đừng hỏi tôi vì sao tôi biết điều đó)

[AllAndree] Trai hư Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ