Mình sẽ gọi Andree bằng hắn và Bray bằng em nhé vào truyện thôi.
_________________________________________Hắn đang chán nản nằm trên sofa thì nhận được cuộc gọi đến từ quản lí hối hắn làm nhạc để còn kịp,nhưng hắn đã quá mệt vì hôm qua đã đi bar đến 3 giờ sáng mới đi về nên bây giờ vẫn còn thiếu ngủ.
Hắn ráng phải lết cái thây lên và phóng xe lên gặp quản lí.Lúc đang đi đến chỗ làm thì nhận được tin nhắn từ quản lí nói là hắn được mời tới Rap Việt với vai trò là huấn luyện viên hắn xem danh sách thì thấy cái tên nổi trội nhất là Bray cậu nhóc đã từng rap diss anh đấy mà.Hắn không mấy quan tâm mà gác sang một bên.
Sau khi hắn làm việc xong thì phải chuẩn bị mọi thứ để tham gia chương trình vào ngày hôm sau.
Ngày hôm sau hắn lên đồ và đi đến chỗ quay khi đi vào thì hắn thấy mọi người đã đông đủ và chào tất cả mọi người ở đó nhưng hắn không quan tâm mà tìm chỗ ngồi của mình khi hắn đang bước tới chỗ mình thì đằng sau có ai đó vỗ lưng hắn,xoay người lại thì ra là em
"Chào anh nhá"em bắt tay và ôm hắn
"Anh chào em nhé"anh bắt tay em và ôm em nhưng mà cái đáng chú ý của hắn từ em là mùi hương trên người em ôi cái mùi hương gây u mê của em, làm hắn không thể nào buông em ra.
"Andree anh ôm Bray cũng hơi lâu rồi đó anh buông thằng bé ra coi,định trả thù vụ nó diss mày à"Giọng anh Tee phát lên văng vẳng từ sau cánh gà
Hắn vội buông em ra và xin lỗi em,hắn xoay lưng đi và lúc này hắn đã đỏ mặt vì hắn ngại và bị phát hiện.Thiệt tình ông Tee này phá gì không phá còn là lúc này nữa.
Còn lúc mà hắn ôm em cứng ngắc thì em rất sợ vì em sợ hắn trả thù vụ rap diss hắn nhưng mà nhìn gần hắn khá đẹp trai chứ.
Trong lúc quay chương trình thì hắn cứ nhìn qua em miết,mỗi lần hắn nhìn qua em đều làm những hành động dễ thương làm hắn cười vô tri,hắn để ý nhất là nụ cười của em và làn da trắng nõn của em.
Khi em ngồi đó có lúc em quay qua nhìn hắn thì thấy hắn nhìn em cười mà hắn cười ghê lắm em cứ sợ làm sao ấy.
Sau khi quay xong tập đầu tiên và mọi người đã về hết thì hắn thấy em còn ở trong trường quay nên qua bắt chuyện với em,mặc dù hắn cua ai thì người đó dính nhưng em thì hắn tự tin rằng một phát dính luôn.
"Bảo cho anh làm quen em nhé"hắn vỗ nhẹ vào vai em
Trong lúc đấy em đang chỉnh ảnh thì hắn vỗ vào vai em,làm em giật mình vì em đang tập trung chỉnh ảnh đâu có để ý.
"Dạ ai vậy kêu em có chuyện gì"em xoay người lại thì thấy hắn,ôi cái này là muốn làm quen xong rồi trả thù em hả em ứ chịu đâu.
"Bảo cho anh làm quen nhá"hắn nói lại và chủ động đưa tay ra bắt,mặc dù khỏi cần bắt tay làm chi nhưng hắn muốn nắm tay em ấy.
"Dạ được để em cho số điện thoại nhé có gì dễ liên lạc"em vội bấm số điện thoại của em trên điện thoại hắn mà em mới phát hiện hình nền của hắn là để hình em đang chu mỏ ôi hắn là biến thái ư.
"Của anh đây,em về nhé bye anh"em đưa cho hắn rồi vội vàng đi ra xe để về nhà.
Khi hắn về nhà liền nhắn tin qua số điện thoại em đã cho
andreerighthand
Hí chào cậu nhá!yunbray110
Cái gì nói lẹ
không lòng vòngandreerighthand
Anh lớn hơn em
đó nha Bảoyunbray110
Vậy khỏi
nhắn nữa mệtandreerighthand
Đừng phũ phàng
như thế màyunbray110
Muốn gì nói
lẹ đi chứ không rảnhandreerighthand
Tớ chỉ muốn mời
cậu đi chơi bóng đá ấy mà😅yunbray110
Ở đâu và mấy giờ,lúc nàoandreerighthand
Sân bóng đá xxx,16giờ
ngày mai nhá nhớ tới đó nha
yunbray110 đã thả phẫn nộ😡
_________________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
(Andree×Bray)Anh yêu em!
RomanceAndree × Bray Bùi Thế Anh × Trần Thiện Thanh Bảo Ngọt lắm đọc đi Cũng có nhiều từ tục nếu không phù hợp thì đừng đọc nhé Văn từ khá lủng củng nên mọi người thông cảm