Chương III

218 19 2
                                    

    Vì mình bỏ quên bộ này lâu òi với lại tình tiết của harry potter mình quên hơi nhiều nên có gì Mn góp ý cho mình nha=3 mà trong truyện của mình là thế giới yên bình hk có voldemort đâu nha tại mình non="]
‐---------------------------------------------
         Trở lại ngày hôm nay, từ lúc thấy severus lệ rơi hai hàng thì tâm trí của james cứ như bay đi đâu vậy. Sáng giờ không có gì lọt vào tai cậu cả, cả người cậu cứ thơ thẫn tới mức lily hỏi thăm mà cậu cũng chẳng lọt câu nào.thiệt tình là severus không được gọi là đẹp nhưng có merlin mới biết khi cậu khóc thì đôi mắt cậu long lanh như bầu trời đêm và làn da trắng nõn của cậu thì cứ ửng hồng khác với tụi con gái cậu ấy có một sức hút kéo james vào bản năng muốn chiếm hữu và chinh phục của james nổi dậy thử hỏi gương mặt đó khi thuộc về cậu sẽ như thế nào đây ?
        Sau khi học xong không như thường ngày cậu tách ra với đám bạn vờ như là mình có việc bận, rồi sao đó lẳng lặng đi xuống phòng độc dược nơi mà severus thường đến. Và quả nhiên severus đang ở đây hai cánh tay thon dài đang điêu luyện khuấy nồi không màn tới xung quanh tới nỗi james đứng đó cả nửa tiếng ngắm cậu mà cậu không hề hay biết. Đáng vẻ nghiêm túc của severus vô cùng cuốn hút james cũng chẳng hiểu nổi bản thân mình mới mấy ngày trước còn bày đủ trò chọc phá mà bây giờ lại mê người ta, có lẽ ngày từ đầu cậu đã không hề ghét mà còn dành sự quan tâm cho con người này nhưng cậu không muốn chấp nhận nó thôi.
       James vờ lại gần severus sau đó ôm cậu ấy từ xa có lẽ đó quá bất ngờ nên severus đã theo bản năng quăng cái nồi vô người của james bỗng james hóa nhỏ lại và severus nhận ra mình đã dính phải một rắc rối lớn....

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 16, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

James thật sự không ghét snape như mọi người nghĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ