Chương I: Nảy nở

1.1K 74 4
                                    

James đang thực sự rất đau đầu, cảm giác này là gì chứ, cứ mỗi lần nhìn thấy tên Snivellus kia thì tim cậu lại đập liên hồi, không tài nào khống chế được như thể nó không còn thuộc về cậu nữa ngay cả với lyly người mà cậu cho rằng là định mệnh của đời mình cũng đâu phải loại cảm xúc này . Ai! Thật đau đầu ,chuyện rắc rối này phải bắt đầu vào 2 ngày trước
_____________________________________
Ngày hôm đó cũng như bao ngày bình thường khác. Cậu cùng đám bạn mình đi học đang trên đường tới lớp tiên tri thì cậu bắt gặp lyly đang cười nói vui vẻ đi bên cạnh tên dơi kia, nhìn thật chướng mắt! Tính đi lại xỉa xói vài câu thì cậu bạn thân Remus kéo cậu vào lớp cậu chỉ có thể ôm cục tức. Suốt ngày hôm đó tâm trạng cậu phải nói là cực kì tệ, ngay cả đám bạn thân nói cũng chẳng nghe, Sirius thấy cậu đang không vui nên rủ cậu đi chọc Snivellus cho vui cậu nghe vậy tâm trạng liền vui hẳn lên, a tại sao mình ko nghĩ chuyện này sớm nhỉ.
Thế là cả đám cậu quyết định tìm tên Snivellus để chút giận đi quanh trường chả thấy cậu ta đâu nên Sirius , Remus, Peter quyết định về phòng trước. Hôm nay quả là một ngày tệ, cậu quyết định kiếm một cái cây nào đó ở Hồ Đen đánh một giấc. Thì chao ôi! Đúng là xa tận trên trời gần ngay trước mắt mà cậu cười ha hả trò vui sắp đến rôi. Lại gần thì thấy cậu ta đang ngủ nhanh trí phóng cho cậu ta hai bùa là bùa *Levicorpus khiến cậu ta bị treo ngược . Lúc này snape đang ngủ thì bỗng nhiên giật mình thức giấc.
- Xem kìa giờ ngươi đã giống một con dơi thật thụ rồi đó, Snivellus thân yêu à.
James vừa nói miệng nhếch lên một cách mỉa mai
- Thả ta ra tên khốn!
Snape nói lớn sẵn sàng phóng cho James một lời nguyền không thể tha thứ thì cậu nhận ra đũa phép của cậu đang nằm dưới mặt đất nó đã rớt ra lúc tên khốn kia nâng cậu lên. Chết tiệt!
James tính mở miệng chọc thêm vài cậu chợt khựng lại cậu ko nhìn nhàm đó chứ tên Snivellus đang khóc! Má ơi .Những giọt nước mắt của Snivellus đang rơi xuống từ đôi gò má nhợt nhạt vì khóc nên ửng đỏ đôi mắt đỏ hoe. Trông vô cùng dễ thương không là đáng thương mới đúng. Khoan ! Có gì đó sai sai cậu vừa mới nói Snivellus dễ thương đó hả ? Ôi Merlin cậu đúng là điên thật rồi! Cậu thả Snivellus xuống chạy thật nhanh vào phòng. Đêm đó cậu cứ trằn trọc mãi không ngủ được. Trong tim cậu có thứ gì đó đang nảy nở mà ngay chính cậu cũng không biết.
_____________________________________
Càng đọc càng thấy nhạt coi bộ truyện này ko có tương lai rồi;)
Levicorpus: bùa treo ngược

James thật sự không ghét snape như mọi người nghĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ