Trả rep: duongtrucluu_
Thể loại: gangbang, h+, loạn luân,..
________________________
Jaken: này! Hôm nay qua nhà tao chơi không ?
Winky: tự nhiên hôm nay mời bọn tao sang chơi ?
Winky mặt đầy nghi vấn đặt lại câu hỏi khiến Jaken hơi ngượng..
Zio: âm mưu gì à ?
Zio thì mặt vẫn vẫn rất tỉnh khiến Jaken sốc vì là bạn bè với nhau mà toàn nói hững câu khiến nhau đau không.
Jaken: thế có đi không ? /cười gượng/
Kandy: thôi khỏi
Kandy mặt thì vẫn cười thân thiện nói khiến Jaken có chút tức giận
Jaken: nhà tao có đứa em đáng-
Zio: đi
Mặt Zio vẫn lạnh tanh như chưa từng nói gì khiến Jaken có hơi...bất lực chăng ?
Kandy: ?
_______Thế là Jaken đã dẫn mấy đứa bạn báo thủ về nhà chơi, trên đường đi mấy đứa báo thủ chỉ im lặng chẳng nói với nhau câu nào vì chỉ bận làm việc riêng. Đứa thì nghe lofi chó sủa, đứa thì suy nghĩ về đứa em của Jaken còn đứa thì đọc sách. "Đến nơi rồi", nghe xong câu đấy thì đứa nào cũng chịu để ý đến Jaken. Trước mặt họ là một căn nhà không quá to nhưng có thể thấy là căn nhà này cũng không phải dạng rẻ gì, Jaken đi đến nhấn chuông thì có một giọng nói phát ra từ trong nhà khiến ai nghe cũng biết đây là nam.
"đây ạ"
Người mở cửa là một cậu chàng khá là giống Jaken, người cao 1m84, da trắng nõn đôi mắt tím huyền bí khuôn mặt khôi ngô khiến phụ nữ lẫn đàn ông đều rất yêu. Mấy đứa báo thủ kia có chút ít hụt hẫn vì đó không phải là một cô bé loli đáng yêu hay một cô gái thiếu niên tuổi 18 mà lại là một cậu thiếu niên cao 1m84, có vài người trong bọn họ còn lùn hơn cậu ta nữa kìa.
Jaken: em mới về cách đây không lâu đúng không Jakky ?
Jakky: dạ vâng, em vừa về mấy phút trước thôi. Ủa, đằng sau anh..họ là vậy ạ ? /gãi đầu/
Jaken: à, bạn anh đấy hôm nay anh rủ họ sang chơi
Jakky: à vâng, vậy thì mời các anh vào nhà ạ /cười/
Kandy: cảm ơn em nhé
Thế là bọn họ đi vào nhà ngồi, Jakky liền lấy nước và bánh kẹo ra tếp đãi họ.
Winky: chà, công nhận em tốt thật đấy
Jakky: dạ không có gì đâu ạ, khách đến nhà là phải tiếp đón chứ ạ.
Zio: cảm ơn..
Jakky: ờm...vậy thì em đi lên nhà, các anh ở dưới đây chơi. Cứ tự nhiên như ở nhà nhé
Nói rồi cậu cũng đi lên phòng để lại những con người vẫn còn đang thắc mắc đó có phải là em của Jaken không...
Winky: bộ mày là con nuôi hay sao mà thằng bé kia nó tốt hơn mày gấp trăm lần vậy ?
BẠN ĐANG ĐỌC
(alljaki) sẽ gầy time
Fanfictionnhận rep: -nhớ ghi cốt truyện- -ghi thể loại- -ghi tên couple- Chỉ nhận Alljaki/jakky ! ____________________________Góc xàm lon Văn đc 2 điểm nên thông cảm nhé