Thể loại: h+, dirtytalk, blowjob,...
Kandy= hắn
Jakky= cậu
Lưu ý: viết hơi tục hơn bình thường, ai mà tưởng Kandy làm nhẹ nhàng thì nên phắng lẹ kẻo lại mất hình tượng!!
____________________________
Erika đã bị bắt làm con tin nên Jakky bây giờ phải giữ kín bí mật rằng tên Kandy là gián điệp nhưng có lẽ không chỉ là giữ bí mật là đủ...
.
.
Zio: không phải tự dưng mà chúng lại bắt Erika được, thường thì chúng sẽ đòi tiền chuột hoặc là thứ gì đó để đổi lại...
Zio: cậu thấy sao Jakky ?
Jakky: à..thật ra thì chúng muốn-
"Ủa, mọi người vẫn còn chưa đi ngủ hả ? Đừng thức khuya nữa, để ngày mai còn có sức đi học nữa chứ ~"
Jakky: ugh!...K..Kandy! Ừ..ừm thật ra là tớ không biết gì đâu..chật, là sao nhỉ ?
Zio: haizz..thôi đi ngủ nào, ngày mai hãy suy nghĩ tiếp. Mấy việc này cũng khó nói lắm.../bỏ đi/
Amy: ôi...không biết tối nay Erika sẽ ngủ ở đâu đây, chắc là cậu ấy sợ lắm.../lo lắng/
Amy: tạm biệt Jakky nhé..mong là tối nay tớ sẽ ngủ được /bỏ đi/
Sau khi hai người kia bỏ thì Kandy cũng đóng cửa phòng thư viện lại và đi lại gần áp sát mặt cậu.
Jakky: n..này, cậu có ý gì hả !?
Kandy: à~, tôi chỉ định nhờ cậu giúp tí thôi mà, có gì đâu mà cậu căng thế ?
Jakky: cậu muốn nhờ gì thì nói nhanh đi...
Kandy nghe thấy thế thì liền vui vẻ mà chỉ vào đũng quần có cái gì đó đang nhô lên. Jakky thấy thế liền từ nhủ rằng "không được!" , Kandy thấy cậu cứ trần trừ mãi liền thở dài mà cất giọng.
Kandy: nếu cậu không giúp thì thôi, nhưng tớ sẽ không chắc rằng cô bạn Erika của cậu toàn mạng trở về đâu~
Jakky nghe thấy thế thì cũng chỉ ngậm ngùi giúp hắn giải toả con cặc đang cương cứng trong quần thôi.
Kandy: à, tớ muốn mà mở đầu thật kịch tính nên cậu có thể dùng miệng trước được không ?
Jakky: tch !
Cậu chỉ đành quỳ xuống mà phục vụ hắn, tay cậu lần mò tìm khoá quần của hắn. Còn hắn thì đang lấy điện thoại từ trong túi quần mình ra lúc cậu không để ý...chuẩn bị có trò vui rồi đây~
Tay cậu vừa mở khoá quần song thì con cặc của hắn đập thẳng vào mặt cậu khiến cậu bất ngờ, con cặc của hắn to hơn của cậu gấp mấy lần lận đấy!Jakky: t..to quá
Jakky thấy con cặc to như vậy có chút trần trừ nhưng nghĩ đến Erika thì cậu đành cầm lấy con cặc khủng đó mà liếm láp xung quanh nó. Cậu vừa liếm vừa xoa nắn hai hòn bi bên dưới khiến hắn sung sướng, nhưng thế là chưa đủ nên hắn liền dùng một tay quay video lại còn một tay nắm lấy đầu cậu mà thúc thẳng con cặc thô to vào miệng nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(alljaki) sẽ gầy time
Fanfictionnhận rep: -nhớ ghi cốt truyện- -ghi thể loại- -ghi tên couple- Chỉ nhận Alljaki/jakky ! ____________________________Góc xàm lon Văn đc 2 điểm nên thông cảm nhé