Trả đơn: Yuun-neek
Thể loại:Giam cầm,chiếm hữu,biến thái công,sex toy,SM,H+,sinh tử,yandere,...Issac= hắn
Zero= gã
Jakky=cậu
Lưu ý: có cảnh máu, viết giam cầm không được hay, nhân vật bị ooc cực nặng !
___________________Hôm nay là một ngày mệt mỏi khi mà Jakky phải tăng ca nên về trễ. Bây giờ về cậu chỉ muốn về nhà ăn cơm vợ nấu, và chơi trò liên quan đến toán với con gái Jami thôi. "Bố về đây" , cậu vui vẻ mở cửa nhà ra thì cứ nghỡ vợ con sẽ đi ra chào mừng cậu trở về nhưng thứ cậu nhận lại được chỉ là một sự im lặng đến đáng sợ. Cậu định gọi vợ con thì bỗng cậu bị ai đó bắn từ đằng sau, cậu chợt nhận ra đó vốn không phải đạn mà đó là thuốc mê, cậu liền cố ngoảnh đầu lại nhìn nhưng liền ngất liệm đi vì tác dụng của thuốc mê.
.
.
.
Jaki: ư..ưm..đ..đây là đâu vậy !?
Cậu mở mắt thì chợt bất ngờ vì trước mắt không phải là nhà cậu cũng không phải bệnh viện mà đó là một căn phòng tối đen, trông nó thật đáng sợ.
Jaki: phải th..không dịch chuyển được !
Jaki: /cố dịch chuyển/
Dường như căng phòng này có khả năng khoá kĩ năng...à không hình như cậu đang bị xích, có lẽ cái xích này mới chính là vấn đề! Lúc này cậu thực sự đang rất hoang mang và đầu luôn đặt câu hỏi là tại sao mình lại ở đây. "Cạch", bỗng có tiếng cửa mở khiến cậu giật mình mà quay đầu về phía cánh cửa mà nhìn. Đó là một bóng người đàn ông cao lớn, với mái tóc màu đỏ chói và đôi mắt màu xanh lục sánh và một khuôn mặt điển trai đó chính là Issac. Jaki thật sự rất sốc vì người bắt mình lại là người bạn thân.
Jaki: n..này Issac, chuyện này là sao !? Tại sao tớ lại bị xích lại thế này !?
Issac: ồ Jaki à, cậu có vẻ bất ngờ nhỉ~
Jaki: chuyện n..này ! Cậu có thể giải thích cho tớ được không !?
Issac: cậu nên ngậm miệng lại đi Jaki à~
Jaki: c..cái-ưm
Jaki chưa kiệp nói hết câu thì bị hắn cưỡng hôn, chiếc lưỡi của hắn khuấy đảo khắp khoang miệng của cậu. Cậu bị cưỡng hôn như vậy thì cũng không chịu nằm yên chịu trận mà liền cố sức đập vào lưng hắn không ngừng, tiếng xích va vào nhau tạo ra âm thanh leng keng nghe rất khó chịu. sau đó tầm một hay 3 phút gì đó hắn đã nhả bờ môi căn mọng đó ra. Hắn liếc mắt nhìn khuôn mặt đang thở dốc và đang đỏ ửng lên.
Jaki: ha..c..cậu đang làm c..cái quái..ha...ì vậy !?
Cậu chưa kiệp định hình lại thì bị hắn dùng một thứ gì đó bịt miệng lại, nó có hình tròn và cứng...cái đéo! Cậu đang phải đeo cái quái gì thế này ! Bộ người bạn thân của cậu lại có cái sở thích méo mó đến vậy à !?
.
.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
(alljaki) sẽ gầy time
Fanfictionnhận rep: -nhớ ghi cốt truyện- -ghi thể loại- -ghi tên couple- Chỉ nhận Alljaki/jakky ! ____________________________Góc xàm lon Văn đc 2 điểm nên thông cảm nhé