Danheng Il x Caelus
Warning Ooc, bdsm nhẹ nhàng, 2 cu, dry orgams
Cánh cửa cách âm nặng nề mở ra, để lộ thân hình to lớn của người nọ.
"Caelus, tôi về rồi đây"
Nén lại âm thanh yếu ớt trong thanh quản, Caelus run rẩy hé mắt nhìn về phía chủ nhân giọng nói.
"Sức chống chịu lì lợm của em cũng tốt đấy"
Gã long tộc ghé sát đến làm ra vẻ mặt thương hại cảm thán.
"Hmm...! Cái......aa..."
Chiếc máy rung dạng trụ nhét sâu vào trong lỗ nhỏ đột ngột tăng độ rung khiến cậu thất thanh gào khản. Sợi xích trói vào hai cổ tay cậu lên thành giường cũng vì thế mà vang lên "lách cách" liên tục. Đẳng kia Dan Heng nhẹ nhàng trèo lên giường . Cúi đầu xuống lắp đầy khoé miệng vẫn còn rên rỉ tiếng của cậu.
"Ưm....a!Ư............m!"
Lưới của gã vô cùng dài cuốn xuống tận vòm họng cậu. Caelus bất lực cố gắng giãy đạp hai chân hòng đầy hắn ra, nhưng điều đó không hề tác động đến gã càng khiến món đồ chơi vùi sâu trong người cậu, chọc đến tê dại. Nếu có cố ý hất mặt sang 1 tỏ ý chán ghét cũng chỉ khiến đầu cậu bị kéo thẳng lại một cách bạo lực mà thôi.
"Ư...Ớ...!"
Lưỡi Danheng một lần nữa xông thẳng sâu tận cổ họng cậu. Sự khó chịu nhộn nhạo khi cổ họng bị xâm phạm khiến cậu phát nôn, đồng thời không thể ngừng run rẩy, bởi kích thích từ món đồ ghét trong người.
Đầu lưỡi cố định trong miệng Caelus, Dan heng il với tay di chuyển chiếc máy vào ra hậu huyết của cậu.
"Ưm.....a.....Ức...."
Kinh quá, thật buồn nôn.Bật ra những thanh tiết không thành tiếng, Caelus cảm nhận rõ cơn nóng chạy dọc cơ thể, khi dan heng thức tính hình dạng rồng , tình khí bỗng dưng thay đổi khát dục vô độ.Sau vài ngày bị giam cầm, cơ thể liên tục bị ép thừa nhận những khoái cảm đến điên dại. Sớm bị cải tạo để rên rỉ dưới thân kẻ khác."Ha....Hức........"
Khoảng khắc chiếc máy rung ma sát vào tuyến tuyền liệt, trước mặt cậu chỉ còn 1 màu trắng xoá. Cậu biết cảm giác cháy hực tận sâu bên trong cơ thể là "lên đỉnh" . Hơn cả thế sự "lên đỉnh" khác thường này gọi là cực khoái khô kéo dài mãnh liệt .
Dan heng không nhận ra Caelus ra thêm lần nữa. Tay Gã long tộc không có ý định rời khỏi người cậu. Caelus thật sự không muốn phải "ra" thêm nữa. Cơn cực khoái khô dai dẳng đem đến khoái cảm liên tục ập đến nhận chín cậu. Không thể mở miệng nói, cậu chỉ có thể rơi nước mắt cố gắng chống cự cảm giác ép người khác đến phát điên này. Mũi liên tục cố gắng hít thở lượng khí ít ỏi khó thông, cơ miệng mỏi nhừ không thể tự chủ. Khi Dan Heng phát hiện ra tình trạng khốn khổ của cậu, hắn mới chịu rút lưỡi ra khòi cổ họng trước khi tắt món đồ chơi.
"Khụ....ặc.....ha...!
Thiếu oxi quá mức, nước mắt không ngừng chảy, hít thở không thông, ý thức dần trở nên mờ tịt.
"Caelus! Bình tĩnh nào, thở từ từ thôi"
Cậu bản năng làm theo lời Dan heng, cổ họng rít lên tiếng "hức". Đối với cơ thể thiên biến liên tục do tác động của Stellaron càng ép phổi cậu nóng bức, quả thực sự quá sức.
"Ôi! Caelus... tôi thật sự không cố ý"
Vẻ nóng vội hiếm có trên mặt Dan Heng, 1 phần khuôn mặt toát vảy rồng phi nhân loại ,hắn cúi đầu xuống hô hấp nhân tạo. Cho đến khi cơn khó thở lui dần, cậu mới nghiêng đầu sang bên ngụ ý " đủ rồi"
"Em thật khiến người khác lo lắng "
BẠN ĐANG ĐỌC
[DanCae] Stay Foolish
FanficWarning: Dangheng IL, Porn without plot, 2 Dick, Bdsm , dry orgams