Biển, tôi và em.

5 0 0
                                    

Ngày thứ hai tôi đặt chân đến Kuantan, quả thực đây là nơi mà Nanami muốn đến từ rất lâu về trước khi còn là người thiếu niên 17 tuổi. Người thiếu niên tóc vàng, trầm tính, không có gì nổi bật hay thậm chí không có một cảm xúc nào với người xung quanh.

Nhưng đằng sau vỏ bọc tưởng như vô cảm đó, người thiếu niên luôn có mong ước về một nơi yên bình lí tưởng, một nơi có thể khiến cậu cảm thấy thoải mái là chính mình, không phải va chạm với cuộc sống xô bồ nơi thành thị này, không phải nhìn mặt người khác mà sống.

Và rồi khi biết đến Kuantan, thành phố biển của Malaysia, người thiếu niên dốc hết sức lực học hành chăm chỉ, tốt nghiệp cấp ba rồi thi đỗ đại học và trở thành nhân viên số một của công ty chứng khoán B. Chuyến du lịch công ty lần này coi như là đã thực hiện được một phần mong ước của Nanami, phần còn lại chỉ cần để dành cho tương lai sau này khi về hưu.

"Này Nanami, cậu không muốn xuống biển à? Đàn anh tốt bụng, đẹp trai Gojo Satoru này đã chuẩn bị thêm phao bơi đẹp nhất cho cậu đấy."

Quên mất một chuyện, đồng nghiệp kiêm đàn anh hồi đi học của Nanami cũng có mặt ở đây, một người đàn ông với mái tóc trắng, cơ thể cao lớn với tính cách đối ngược với Nanami - Gojo Satoru, y là giáo viên thuộc trường cao trung chuyên Jujutsu.

Trường cao trung Jujutsu cũng tổ chức đi nghỉ mát ở Kuantan này, Gojo mặc quần xanh hoa lá nhìn thấy Nanami liền chạy tới khoác vai rồi bị phũ phàng gạt tay: "Cảm ơn, nhưng tôi biết bơi thưa anh Gojo." 

Người tóc trắng bĩu môi rồi rời đi chạy xuống biển, để lại một Nanami đang đứng nhìn lên bầu trời xanh kia. Cho tay vào túi quần, anh bước trên bờ cát trắng, những suy nghĩ vẩn vơ đã lâu không thấy, sự yên bình bấy lâu mà anh muốn thực sự đều hội tụ ở nơi này. Làn nước biển trong vắt trôi vào chạm chân của Nanami, anh nhắm mắt lại và hít thở một hơi thật sâu. 

Mùi của gió, mùi của nước biển, mùi của nắng và mùi của... sự dịu dàng quen thuộc? Nanami cử động mắt, anh cảm nhận được sự hiện diện của người con gái ấy. Nhìn sang phía trái, nơi có thể thấy một hòn đảo nhỏ, anh như bị thứ gì đó thôi thúc, nhanh bước đi đến phía hòn đảo nhỏ. 

Được một quãng xa, Nanami cố tìm kiếm hình bóng của em, linh cảm mách bảo rằng em đang ở đây. Thế vậy mà, anh đã tìm rất lâu, em không ở nơi này. Tôi bị ảo giác ư?  Phải rồi, sao em có thể ở bãi biển, em đang trong công việc thực tập tại khách sạn, em đâu thể bỏ một việc quan trọng liên quan đến tương lai cả đời để ra bãi biển vui chơi được. 

Tâm trạng Nanami có chút trùng xuống, anh quyết định quay lại chỗ của Gojo. Ấy vậy mà, khi sắp đến nơi ban đầu, tôi đã thấy hình bóng em từ phía sau. Bộ váy trắng dịu dàng, mái tóc dài vàng óng bay nhẹ trong làn gió mát, gương mặt từ từ cử động, đôi mắt em, đôi môi em, tất cả đều quá đỗi xinh đẹp. Vẻ đẹp của em là duy nhất, không ai có thể được như em. 

Tôi vốn là kẻ vô tâm, vô tình, không biết bộc bạch và rung động trước phái nữ. Vậy mà, tôi lại có được lần rung động đầu tiên trong đời với người con gái xa lạ là em.

"Anh Nanami phải không ạ? Chào anh." Giọng nói của Marylin kéo anh về thực tại, người con gái đã đối mặt anh cùng nụ cười. 

Nanami đứng hình trước em, người con gái đầu tiên khiến anh rung động. Có chút lúng túng, anh đưa tay ra: "Chào em, cảm ơn em vì chuyện hôm qua. Không biết anh có thể được biết tên của em." 

Em nhìn tôi, đôi má em có chút đỏ hồng, đưa tay bắt lấy tay tôi: "Em là Marylin, Furuya Marylin." 

Chúng tôi đã có khởi đầu tốt với nhau, chuyến du lịch ở Kuantan, bãi biển nơi cả hai thẹn thùng nói lời quen. 

Năm 2050, thành phố bãi biển Kuantan, Malaysia. 

"Bố mẹ vừa gặp là đã yêu từ cái nhìn đầu tiên ạ?" 

Cuốn album cũ đã sờn gáy được người phụ nữ trung niên nâng niu như báu vật, bà chỉ mỉm cười vì hoài niệm, tâm sự với cô con gái của mình: "Mẹ yêu ông ấy, ngay từ lần đầu gặp ở nơi biển cát này. Bố con là một người đàn ông cao lớn, chiếc sơ mi xanh cùng mái tóc vàng và đôi mắt lãng tử. Tất cả mẹ đều nhớ như in, hình bóng hồi trẻ của bố con. Ông ấy cũng yêu mẹ như mẹ yêu ông ấy." 

Cô con gái đến bên mẹ, ôm lấy bà. Cuốn album cứ thế dùng lại ở bức ảnh năm đó hai người đứng trên bờ cát. Ngày 12 tháng 07 năm 2022, chúng ta gặp nhau.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 22, 2023 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Nanami Kento x You - Love you in another world.Where stories live. Discover now