do eunho 3 tuổi lần đầu tiên chuyển đến thành phố lớn ở, lần đầu tiên biết không khí ở seoul là như thế nào.
lớp mẫu giáo mới mà eunho chuyển đến thật sự rất to.ý eunho là to kiểu "woaaaaa"
mới ngay ngày đầu tiên đến lớp mà đã hét làm các bạn đang ngủ trưa tỉnh giấc, có một cậu bạn tóc hồng lườm eunho đến cháy cả mặt.
gì thế nhỉ, cậu chỉ ngạc nhiên vì lớp quá to thôi mà?thế là ngay chiều hôm đó, đại ca chae bamby - cậu bạn tóc hồng đến tìm eunho nói chuyện.
"cậu là ai? sao mới bước chân vào địa bàn mà đã đụng đến bamby này?" chae bamby ra vẻ sành sỏi, diễn nét mặt câng câng cho tên đối diện sợ. ai dè người trước mặt không sợ mà còn dám cười hì hì với em.
"à, cậu muốn làm quen hả? tớ là do eunho, do eunho 3 tuổi á" nói rồi còn chìa tay ra đòi bắt tay với đại ca bamby.
"gì? mới 3 tuổi à, anh đây 4 tuổi cơ. gọi anh đi" bamby sướng ra mặt, thằng nhóc này dưới kèo em rồi.
"ơ tụi mình không phải là bạn à? bạn bè mà? cậu nói dối hả? tớ mách cô nhé"
chae bamby nắm nắm đấm nhỏ lại, có nên cho tên này một bài học luôn không?
______________một hôm cả lớp có buổi dã ngoại, thầy giáo bảo cả lớp chia thành nhóm nhỏ 2 người để diễn kịch.
tất cả đều có đôi có cặp, còn chừa ra mỗi eunho và bamby.bình thường ra vẻ đại ca nên lúc bắt cặp cũng không ai dám bắt cặp cùng bamby luôn.
còn cậu bạn do eunho ở đối diện thì chỉ muốn bắt cặp với bamby thôi.
"chae.. chae bongby bắt cặp với tớ đi" đòi bắt cặp với người ta mà tên người ta là gì cũng không nhớ.
"là chae! bam! by! không, tớ không bắt cặp với cậu!!"
"đi mà bongbyy" vẫn mặt dày nài nỉ dù tên người ta thì không nhớ.
"đã bảo là chae bamby mà, tránh ra"
thầy nam yejun mặt xịt keo ôm yu hamin thầm khóc, ước gì cả lớp đều là yu hamin thì thật tốt.
thầy han noah lớp bên cạnh cười lăn ra đất nên cuối cùng đôi eunho - bamby là do thầy phụ trách =))))))))))))))
BẠN ĐANG ĐỌC
| eunby | short fic
Fanfictionmấy cái short fic linh tinh are nghĩ ra trong lúc chánnnnnnn