không thích.

192 21 1
                                    

bamby không thích cách eunho chiều chuộng mình.

siêu không thích ấy.

mỗi khi đi ngoài đường đều sẽ đẩy bamby vào phía bên trong còn hắn đi phía bên ngoài, bamby cũng có phải em bé đâu?

lúc nào đi siêu thị cũng đòi xách hết đồ, eunho chê tay bamby nhỏ xíu đồ phải tự đi mới về được đến nhà, bamby cũng rất khoẻ đấy nhé.

kể cả mỗi lần nấu cơm, bamby có thái củ cà rốt thôi eunho cũng không an tâm mà đứng nhìn chằm chằm, thành ra cuối cùng bamby chỉ được đứng đun nước thôi. bamby cũng biết nấu mì đó nhé?

cứ mỗi đêm không ngủ được, eunho lại vỗ vỗ xoa xoa lưng bamby cho bamby dễ ngủ, bamby lớn hơn hắn 1 tuổi đấy nhé!

lúc nào bamby tức giận không muốn nói chuyện với eunho, eunho đều sẽ dính kè kè với bamby bắt bamby phải nói chuyện với hắn. kể cả lúc bamby muốn mắng eunho, eunho cũng sát bên cạnh cho bamby mắng thoả thích mà không hề khó chịu. tên này không nghe hay do nghe quá nhiều đây chứ?

bamby cũng không thích cả cách eunho giải quyết vấn đề của mối quan hệ này, mỗi lần bamby làm gì đó sai không chịu nhận lỗi thì dù có giận lắm eunho vẫn sẽ xuống nước trước nhận hết lỗi sai về mình. sao người gì mà dễ chịu thua thế?

bamby không thích eunho khóc vì lo lắng cho mình, mới chạy nhảy ngã trầy xước chân có một xíu mà đã loạn hết cả lên, bôi thuốc vào là hết chứ sao lại khóc đến ướt hết cả mặt thế không biết, đúng là mít ướt!

vì không thích, vì đáng ghét nên tất cả mấy cái này bamby sẽ chịu hết, không thể làm khổ thế giới được.

ý bamby là vậy.

| eunby | short ficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ