Giữa tấp nập những người qua lại ở khu chợ lớn, người reo bán cá, người reo bán rau. Có một chiếc xe ngựa hoa lệ được làm bằng vàng chói loá vụt ngang qua.
Nhìn thôi ai ai cũng biết bên trong chiếc xe ngựa là ai. Chính là Hoàng Thái Tử của đế quốc này OH HANBIN.
Hanbin : "Này Angus, chúng ta phải đi đâu vậy!?"
Angus : "Thưa ngài, chúng ta đang đến buổi đấu giá với quy mô lớn nhất đế quốc"
Angus là một trong những cánh tay phải đắt lực của cậu. "Angus" là cái tên cậu đặt cho hắn với ý nghĩa là "một thế mạnh" của cậu. Người sẽ luôn trung thành với Hoàng Thái Tử cho dù có chuyện gì xảy ra.
Còn cuộc đấu giá có quy mô lớn kia. Cậu chẳng muốn đến nơi đó một chút nào. Tuy nó có quy mô lớn nhưng nó chỉ được tổ chức "ngầm" dành cho các quý tộc, hoàng tộc tham gia. Nó chẳng khác là khu mua sắm mua vui của bọn giàu có.
Hanbin được mời tham gia buổi đấu giá ấy, tuy không muốn đi nhưng mà hôm nay chẳng có gì cho cậu làm nên cậu mới quyết định đồng ý tham gia.
Angus : "Đến nơi rồi thưa ngài"
Tại buổi đấu giá ấy
Có rất nhiều vật phẩm mang ra, tất cả đều là những món quý giá. Nào là đá quý, nào là những bức tranh từ thời trăm năm trước và thậm chí là cả nô lệ cũng được đem ra đấu giá.
: "Và cuối cùng chính là món hàng mà chúng tôi tâm đắc nhất!"
Một chiếc lồng lớn phủ bởi một tấm vải che được đem ra.
: "Nào các vị đã sẵn sàng chưa!?"
Đếm 1.2.3 kéo xuống. Tấm vải được kéo xuống. Trước sự tò mò của bọn quý tộc, bên trong là một chàng trai cực kì điển trai. Nước da trắng trẻo nhưng đan xen những vết thương mờ nhạt. Hai tay bị xích lại, trên người chỉ có một chiếc quần nhỏ che thân. Bên trên là những tiếng xì xào đan xen những ánh mắt thèm muốn của bọn quý tộc.
: "Nào các vị! Đây chính là món hàng chắc chắn các vị đã chờ đợi lâu. Nộ lệ đến từ đất nước láng giềng ROFISA! Giá khởi điểm là 50.000$"
ROFISA là một trong đất nước có xác suất nô lệ thấp nhất. Đó là lí do tại sao những nô lệ ở ROFISA khan hiếm và đắt nhất trong tất cả các nô lệ. Ngoài ra họ còn rất xinh đẹp, ai nhìn vào cũng chẳng nhận ra được họ là một nô lệ.
Sau khi bảng giá được nêu ra tuy đắt nhưng có rất nhiều quý tộc không ngại chi để đem được tên nô lệ này về.
: "55.000$"
: "60.000$"
: "70.000$"
: "70.000$ lần thứ nhất, 70.000$ lần thứ hai-"
: "100.000$"
Một cái giá rất cao được nói ra. Khiến rất nhiều người tò mò là ai có thể trả giá cao như thế chỉ để mua một nô lệ. Người điều khiển buổi đấu giá toát mồ hôi gấp gút kiểm tra xem người ở số 007 là ai.
: "Là..là...Hoàng Thái Tử!???"
Tất cả những ánh mắt ngạc nhiên đổ dồn về cậu. Tất cả đều có chung suy nghĩ "tại sao một Hoàng Thái Tử cao quý lại ở đây" thậm chí cậu còn chẳng thèm giấu tên của mình.
Ở phía Hanbin, cậu đang ngồi nhàm chán trên chiếc ghế này. Mọi thứ ở đây chẳng làm cậu hứng thú nổi, định bỏ về thì cái thứ "món hàng đặc biệt" đã thu hút cậu ở lại.
Khi mở chiếc màng ra, người con trai cao ráo ấy đã thành công thu hút sự chú ý của cậu. Chẳng hiểu làm sao nhưng cậu lại muốn tên nô lệ đó nhất định phải thuộc về cậu. Thế nên cậu chẳng ngần ngại mua "nó" với một cái giá đắt như thế.
: "100.000$ lần thứ nhất, 100.000$ lần thứ hai và 100.000$ lần thứ ba"
*Bon bon*
: "Chúc mừng Hoàng Thái Tử đã thành công mua được "món hàng" này"
Angus : "Ngài thật sự mua tên nộ lệ đó về thật sao!?"
Hanbin : "Không mua thì ra giá làm gì!? Mau đi làm thủ tục rồi đem tên đó về cho ta"
Angus : "Rõ thưa ngài"
End chương 1
Đoán xem tên nô lệ đó là ai =))))
Bình chọn for me ~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bonbin] Nguyện một đời bên anh (DROP)
Short Story"Một Hoàng Thái Tử cao quý và một tên nô lệ. Liệu chuyện tình yêu của họ sẽ có kết thúc đẹp không!?" DROP Truyện hoàn toàn là trí tưởng tượng của tác giả. Không mang đi nơi khác khi không có sự cho phép của tác giả. Truyện không hay vui lòng lặng lẽ...