iii

454 28 1
                                    

Vì là học sinh cuối cấp lại sắp sửa thi đại học nên hjs đã tạo cho mình 1 thói quen từ đầu năm học là luôn xuống thư viện sau mỗi giờ học để chạy dl , làm bài tập, ôn lại kiến thức , đọc lại những chỗ mình k hiểu để tránh bị hổng kiến thức. Không phải tự nhiên mà anh chọn thư viện làm nơi để mình học tập đâu, anh cũng từng ra những quán cafe , circle K để học nhưng học ở thư viện có gì đó rất cuốn hút anh. Từ con đường tới thư viện hôm nào cũng rợp nắng vàng , những tiếng xì xào của tán cây kết hợp với tiếng chim ca hót véo von như đang chơi một bản nhạc khiến tâm trạng anh mỗi khi đi đến thư viện sẽ thư thái hơn sau những buổi học mệt mỏi, đến sự yên tĩnh của thư viện , những tài liệu anh cần tìm đều có cả vì đó mà anh rất thích đến thư viện học. Có điều hnay hơi khác mọi ngày ,cảnh vật vẫn nên thơ như thế nhưng tâm trạng anh có hơi chút khác mọi ngày , do anh bị giáo viên dạy văn đì nguyên 2 tiết nên giờ tâm trạng khá khó chịu. Anh bước đi trong bực tức thì "RẦM" , đã có ai đó chạy nhanh và va vào anh. Anh định đứng dậy chửi ngta 1 trận để xả hết cơn tức do gv dạy văn để lại cho anh thì chợt anh nghe thấy giọng nói trầm trầm , dịu dàng cất lên : " Cậu không sao chứ ?" Ngẩng mặt lên anh hơi nheo mắt lại vì người kia đứng ngược nắng. Nhìn rõ 1 chút anh thấy người trc mặt mình thật sự rất đẹp và.. rất quen nữa. Anh có cảm giác mình đã gặp người này ở đâu đó r nhưng k nhớ rõ. Trước mặt anh là một cậu trai cao ráo với mái tóc được cắt tỉa gọn gàng. Ánh nắng chiếu vào tóc người kia như toả ra một ánh hoàng quang chói lọi. Đôi mắt biếc hướng về hjs như muốn thay lời xin lỗi. Trong lúc hjs đang đắm mình trong suy nghĩ thì tiếng nói ấy lại vang lên một lần nữa. " Cậu ơi, cậu không sao chứ ạ ? " - yjh vừa nói vừa xua xua tay trc mặt hjs vì anh thấy ng kia đã đứng ngơ ra dc một lúc khá lâu r.

🐱 : " À- à kh mình kh sao đâu "

🐰 :" Dù gì vừa nãy cug là mình va vào cậu trc nên cậu cho tớ xin ig để có gì tớ mời cậu đi ăn coi như xloi nhé "

🐱: "T-thoi k cần đâu tớ cug n bị s hết"

🐰 : " Ầy sao lại thế dc , cậu cứ cho tớ xin ig đi r tớ sẽ mời cậu đi ăn thay lời xloi ha

🐱: " À ừm ig của tớ là joshu_acoustic nhé "

🐰 : " Oki tớ nhớ r , tớ có việc ph đi trc
có gì về tớ nhắn nhéee " - Yjh vừa chạy ra chỗ gốc cây ae đứng chờ vừa nói và đưa tay vẫy con mèo nhỏ đang đứng ngây ngốc ở kia.

  Mdu bóng dáng jh đã khuất dần nhưng hjs vẫn đứng ngẩn ra đó nhớ kỹ lại xem mình đã gặp cậu trai kia ở đâu r ...
——————————————————————
Lần đầu tui viết văn xuôi nên còn hơi cấn nho mng 😭

|yoonhong| Because I'm shy so I couldn't say I love you sooner Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ