ix

310 25 2
                                    

  Thời gian trôi qua rất nhanh, cuối cùng cũng đến chủ nhật - ngày mà yjh mong chờ nhất vì đây là lần đầu anh được đi chơi với hjs. Anh rảo bước trên con đường đến nhà hjs với tâm trạng cực kỳ vui sướng và.. có đôi chút hồi hộp. Cảnh vật hôm nay sao lại đẹp đến thế, những tia nắng chiếu qua từng tán lá cây tạo nên một ánh sáng huyền ảo, thời tiết cũng ấm áp hơn mọi khi, tiếng chim hót víu von cùng tiếng những tán cây bên đường rì rào kết hợp lại tạo nên một âm thanh nghe thật dễ chịu. Đến trước cửa nhà js anh đang định đưa tay lên gõ cửa thì bỗng nhiên cảnh cửa mở ra, xuất hiện một chú mèo nhỏ tay thì đang mở cửa còn đầu vẫn ngoái lại để chào ba mẹ. Mặc dù hjs chỉ mặc một chiếc áo phông trắng có in hình một chú mèo nhỏ ở trước ngực cùng một chiếc quần bò thụng màu xanh thôi cũng đủ khiến jh đứng ngây ngốc một lúc trước vẻ đẹp ấy. Thứ đầu tiên đập vào mắt js khi anh ngoảnh đầu lại là một yjh có hới chút khác lạ so với mọi ngày. Thường thì js thấy anh mặc đồng phục cũng rất đẹp rồi mà nay còn đẹp hơn nữa. Hnay jh mặc một chiếc áo phông trắng, khoác thêm áo sơmi kẻ caro có gắn một chú gấu bông nhỏ ở trước ngực, cùng một chiếc quần bò màu xanh. Bộ đồ tuy rất đơn giản thôi nhưng cũng khiến js đứng ngơ ra rồi.

🐱: (x) Woa cậu í nay đẹp nhỉ. Cơ mà nhìn lạ ghê, bth cậu í mặc đồng phục nên giờ thấy có gì đó lạ ghê á.
      (x) Ủa mà sao nãy giờ mình nghĩ đến cậu ta hoài v tr
      (x) Đừng bảo là m thích ngta r nha hjs
      (x) Ầy kh đc kh đc đâu js à
          
🐰: "Jisoo, jisoo ơi, sao cậu đứng ngơ ra v, cậu bị sao hã, jisoooo"

🐱: "À-à không có gì đâu" - tiếng gọi liên tục của jh đã làm js giật mình thoát ra khỏi những snghi của mình.

🐰:" Mình đi haa "

🐱: " Um oke"
..........
Cả hai cùng nhau đi dạo qua những con hẻm nhỏ, những con đường quen thuộc tấp nập người qua lại. Ghé vào những quán ăn bên đường, những khu vui chơi giải trí. Hai người họ cùng nhau đi xem phim, chơi những trò chơi có thưởng, cùng ăn những món ăn ven đường, cùng cười đùa với nhau và cứ thế đến hết ngày..

23:30

🐱: " Cảm ơn cậu đã đưa tớ về tận nhà nhe. Th cậu về đi kh trời tối nguy hiểm lắm á"

🐰: "Umm mình biết ùii. Mà jisoo này.."

🐱: "Hãa" - Jisoo vừa ôm đống gấu bông mà yh đã giành dc khi chơi các trò chơi có thưởng vừa nói.

🐰:"N-nay đi chơi với tớ cậu thấy vui kh á ?"

🐱: " Tất nhiên là có rồi. Từ khi lên cấp 3 tớ chưa đi chơi với ai mà vui đến thế luôn á. Thsu thì từ khi lên cấp 3 tớ học khá nhiều và ít khi đi chơi lắmm. Cuối tuần chỉ quanh quẩn ở nhà hoi. Mà nay đi với cậu tớ dc quá tr gấu lun nè. " - Jisoo vừa nói vừa cười đến tít mắt

🐰:" Ừm vậy nếu cậu kh phiền thì từ tuần sau bọn mình học cùng nhau rồi cuối tuần lại đi chơi nhé "

🐱: " Oke dc chứuu. Tớ đang định hỏi cậu nma sợ phiền nên hoi. "

🐰: (x) Bé mèo định hỏi mình thật hỏ 🤭
    "Vậy th tớ về nhée" - yh nói và vẫy tay chào js để về. Nma cậu đây biết sau lưng cậu có một con mèo đứng ngơ ra đó nhìn cậu một lúc rồi mới vào nhà.

—————————————————————
2 tháng sau
—————————————————————

  Suốt 2 tháng vừa qua, mọi chuyện vẫn xảy ra như thế. Yh với js vẫn học cùng nhau rồi cuối tuần lại đi chơi với nhau. Csc và kmg vẫn bám theo ljh và jww, và đương nhiên là vẫn bị họ đuổi nma có điều 2 tháng nay bsk mải học với chs quá nên kh đi theo bảo vệ 2 ông anh kia dc nữa. Xmh vẫn đưa đón ksy đi học, rồi lâu lâu 2 người lại đi chơi với nhau. Chs vẫn dạy học cho bsk hàng ngày. Mjh , lsn, lc vẫn tiếp tục những tháng ngày bất mực kh nói lên lời vì tyeu của mấy ông anh, đứa bạn mình xàm qtqđ. Mọi chuyện vẫn như thế chỉ có một thứ duy nhất thay đổi là tình cảm của các cặp đôi dần tăng lên....

————————————————————

|yoonhong| Because I'm shy so I couldn't say I love you sooner Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ