Cường điệu: DaChuu không nghịch, GeGoGe vô kém, cự tuyệt nhà buôn, cp ngang qua toàn văn
( bởi vì là đồng nghiệp đồng nghiệp cho nên không đánh nguyên tác cp tag )
Tiếp tục hạt sửa nguyên văn ∠( ᐛ" ∠)_ không thấy hiểu chuyển tràng nhớ rõ hồi jj xem nguyên văn nga ☆
Đoạn ngắn thức diệt ngữ pháp, (๑•ω•๑)go→
————————————————————
115
【 "Nhị độ gia."
Gojo Satoru cầm đại biểu giao ra tư liệu đương cây quạt quạt gió, cùng Yaga Masamichi hiệu trưởng câu được câu không tiếp tra.
"Hiện tại Yokohama giáo căn bản không có khả năng là nhị độ gia bút tích."
"Ngươi biết cái kia kêu Nakajima Atsushi tiểu tử sao?" Yaga Masamichi chính đạo ngẩng đầu, hỏi Gojo Satoru.
"Nghe nói là Zen'in gia huyết mạch."
"Xác định?"
"Ân." Rốt cuộc mười loại ảnh pháp thuật lại không phải bên đường cải trắng, cũng chỉ có Zen'in gia miếng đất kia lớn lên ra tới. Tuy rằng hiện tại lại có một búp cải trắng chạy ra Zen'in gia đất trồng rau.
Gojo Satoru vui sướng khi người gặp họa bộc lộ ra ngoài. 】
Lại bị cue Atsushi nhịn không được lộ ra "ˊ_>ˋ" biểu tình: "Ân...... Ta không phải cải trắng."
"...... Trọng điểm không phải cái này đi." Fushiguro Megumi mắt lé.
【 "Cái kia lão sư thế nào? Sẽ xoay ngược lại thuật thức cái kia." Gojo Satoru đột nhiên toát ra một câu.
Nanami Kento tiếp tục cho chính mình cà phê thêm nãi, phảng phất trong lòng không có vật ngoài: "Như cũ mỗi ngày ở phòng khám vì phụ cận cư dân miễn phí làm nghề y, sớm bảy vãn năm."
"Mori Ougai tại phụ cận thanh danh thực hảo, cứu rất nhiều không có tiền đi bệnh viện chữa bệnh người."
"Thật tốt a." Gojo lão sư thật danh hâm mộ —— bởi vì người nào đó nghe đi lên căn bản chính là đem phòng khám đương gia, căn bản không nhớ tới chính mình một cái khác dạy học và giáo dục chức nghiệp hẳn là thực hiện nghĩa vụ —— chỉ là học sinh cho nhau chiếu cố liền đủ để duy trì Yokohama giáo vận tác, Yokohama giáo lão sư thật là thanh nhàn a ~
"Tính, tìm thời gian bái phỏng một chút đi." 】
116
Xem ảnh trung Yosano Akiko trực tiếp phát ra ghét bỏ thanh âm: "Làm người này dạy học còn không bằng không cần, lưu trữ hắn lầm người con cháu sao?"
Giáo dục công tác giả Utahime lập tức đáp lời: "Nhìn qua, Akiko tiểu thư tựa hồ cùng vị kia bác sĩ sâu xa thâm hậu?"
"......" Lãnh diễm nữ bác sĩ đem mặt bộ cơ bắp điều chỉnh ra một cái vặn vẹo dữ tợn biểu tình: "Kia thật là một đoạn chán ghét trải qua. Tóm lại vậy không phải cái gì thứ tốt, tránh xa một chút."
"Nhìn qua oán niệm rất thâm đâu, ha ha......" Utahime có điểm xấu hổ mà cười, ánh mắt chột dạ mà một di, liền chú ý tới một vị khác lãnh diễm mỹ nhân: "—— ta nhớ rõ phía trước một lần ngài là ngồi ở vị kia Mori bác sĩ bên cạnh?"
"Đúng vậy đâu." Ozaki Koyo cười phẩm trà: "Tuy rằng không biết phát sinh quá cái gì, bất quá mặc kệ nói như thế nào, vị kia là ta người lãnh đạo trực tiếp, ta cũng không hảo đánh giá là được."
"Làm người kia bộ hạ, thật là vất vả."
"Nơi nào nơi nào, tuy rằng có đôi khi là phiền điểm."
Utahime đậu đậu mắt mà nhìn hai vị này có qua có lại mà bắt đầu phun tào.
"Nguyên lai ở Akiko trong mắt ta hình tượng như vậy kém a ——" rời xa nữ sinh khu Mori tiên sinh bái ôm gối ai thán: "Không nghĩ tới Akiko đến bây giờ đều không thể quên, rõ ràng ta mới là phát hiện nàng tài năng người. Ai, ta tưởng niệm tiểu Elise ——"
Ngồi hắn bên cạnh phúc trạch xã trưởng ánh mắt cũng chưa chuyển một chút, cho dù ngồi ở mềm như bông sô pha vẫn như cũ ngồi ngay ngắn. Hắn rất là bình đạm mà mở miệng: "Bác sĩ, nhàn hạ thời điểm vẫn là nhiều nghĩ lại một chút chính mình đi."
أنت تقرأ
【 xem ảnh thể 】【 Yokohama giáo 】 làm chúng ta với trong mộng gặp gỡ
أدب الهواةMở đầu tỏ ý cảm ơn JJ《 Yokohama chú thuật cao đẳng chuyên giáo 》, tác giả: Tề hạ mỹ ưu Ngài sáng ý cùng hành văn kích phát rồi ta nhị sang nhiệt tình, cùng cẩu huyết tế bào Cường điệu: DaChuu không nghịch, GeGoGe vô kém, cự tuyệt nhà buôn, cp ngang...