75

21 1 0
                                    


Cường điệu: DaChuu không nghịch không nghịch không nghịch! GeGoGe vô kém, cự tuyệt nhà buôn, cp ngang qua toàn văn

( bởi vì là đồng nghiệp đồng nghiệp cho nên không đánh nguyên tác cp tag )

Gia, nghỉ

Đoạn ngắn thức diệt ngữ pháp, φ(..。)→

————————————————————

555

"Hiện tại! Chính thức vì đại gia công bố câu đố!"

"...... Vì bồi dưỡng có thể lợi dụng chú lực cao uy hiếp tư mật quân đội —— Yokohama chú thuật cao đẳng chuyên môn trường học!"

556

Đã chuẩn bị sẵn sàng cùng hình ảnh Nhật Bản dân chúng cùng nhau nhấc lên ồ lên đại sóng chú chuyên gia: "......?"

"Ai? Không phải toàn bộ chú thuật giới sao?"

Đại gia lúc này tâm tình tựa như chờ bom hẹn giờ kíp nổ, kết quả thấp thỏm tâm tình nghênh đón chính là một chuỗi một chén vang pháo —— không phải nói không có tạc, nhưng là tạc giống như không phải một cái đồ vật, cảm giác cảm xúc đều lãng phí......

"Mặc kệ thế nào, ít nhất biết người này khẳng định là Yokohama giáo tới......" Utahime lão sư xấu hổ, nàng là thật sự vô pháp lý giải Yokohama người loại này tưởng làm chết người trong nhà cho nên đi làm sự động lực cùng tinh lực: "Ách, thế giới dung hợp lúc sau, ít nhất chúng ta có thể có cái phòng bị?"

"Loại này có thể công khai lẫn vào phóng viên cuộc họp báo người muốn như thế nào phòng a o(╯□╰)o" nhà mình học sinh không lưu tình chút nào mà phun tào.

—— chẳng lẽ muốn nhìn chằm chằm khẩn mỗi một cái đài truyền hình? Tỉnh tỉnh a tam tam, chú thuật giới giám sát hằng ngày đều không đủ dùng hảo sao?

Kamo Noritoshi châm chước mở miệng: "Cùng với nói chúng ta phải đề phòng, không bằng nói là Yokohama bên kia yêu cầu cảnh giác sự tất yếu lớn hơn nữa......? Người này mục đích không phải điên đảo chú thuật giới, mà là kiếm chỉ Yokohama giáo sư sinh đi?" Hơn nữa hắn hành vi —— cấp đang ngồi Yokohama thị dân bát nước bẩn linh tinh —— sẽ cho không quá ổn định thế giới tạo thành kề bên hủy diệt đả kích?

Bản chất chính là làm hắc cảng người da đen viên không hề áp lực —— oa, tuy rằng chúng ta bảo vệ Yokohama ấn nguyệt nộp thuế, nhưng chúng ta là trái pháp luật phạm tội Mafia hảo sao? Yokohama chính phủ đều mở một con mắt nhắm một con mắt, kẻ hèn dư luận chiến, còn không bằng hướng cảng hắc đại lâu ném bom tạo thành tổn thất đại đâu.

Đồng dạng bảo vệ Yokohama ấn nguyệt nộp thuế thả cũng không phải như vậy tuân kỷ thủ pháp võ trang trinh thám xã suy tư một chút, tổng cảm thấy có một cái đỏ tươi "Nguy" treo ở bọn họ trên đầu.

"Ân...... Chúng ta giống như cũng không đến mức đến yêu cầu loại này trận trượng?" Hạ nhậm xã trưởng người được đề cử ( duy nhất ) đẩy đẩy mắt kính, chần chờ: "Trinh thám xã vẫn là bị bạo lực tập kích tương đối nhiều đi......"

"Đề cập đến phóng viên cuộc họp báo cùng chính phủ ——"

Toàn thể thành viên chú mục ở đây duy nhất nhân viên công vụ.

Ango mệt mỏi, Ango nằm —— mặc kệ là chủ yếu mục tiêu vẫn là nào đó người làm sự trên đường bị lan đến cá trong chậu, dù sao phía chính phủ bộ môn đều là nhất vội —— hắn rốt cuộc là vì cái gì đến dị năng đặc vụ khoa nhận chức đâu?

Ango linh hồn, ở phóng không ing

557

cõng vũ khí Okkotsu Yuuta ở trống trải kiểu Tây vườn trường nội chạy vội, hắn trong tay nắm chặt di động còn truyền phát tin phóng viên cuộc họp báo tiếp sóng.

Càng là chạy vội, Okkotsu càng là chần chờ —— vì cái gì, cảm giác vườn trường không có một bóng người, phảng phất một cái ngăn cách với thế nhân bị người vứt đi địa phương......?

Ở hắn không biết tiếp theo chân nên mại đi đâu cái phương hướng thời điểm, vườn trường phong mang đến trong một góc đôi câu vài lời.

【 xem ảnh thể 】【 Yokohama giáo 】 làm chúng ta với trong mộng gặp gỡOnde histórias criam vida. Descubra agora