" Duyên Âm " (1)

78 6 10
                                    

Trong đây có mấy câu tôi lấy trên mạng ,nên khi đọc có thể mn sẽ thấy quen.
Viết từ hồi 27/7 mà giờ mới đăng =))
Lưu ý :R16 ,cảnh hôn.
.
.
.
.
.
.
.
"Ưm..."

Cảm giác lạnh lẽo bao phủ xung quanh căn phòng ,dù đã qua mùa hè nhưng cảm giác nóng nực cứ kéo đến.

Từng giọt mồ hôi nhỏ xuống thành giọt nối tiếp nhau không dứt .hơi thở từ đâu mà phả vào sau gáy, cảm giác như kẻ gan nào lại gần nơi nguy hiểm này.

Toàn thân cậu không nhúc nhích được, đến cả đầu ngón tay cũng không có động tĩnh nào. Cơn sợ hãi làm cậu không tập trung được tình hình hiện tại.

Từ đâu đến ,đôi tay kẻ nào đấy choàng quanh eo cậu và ôm chặt. Miệng tên đó lầm bầm từng câu, nhưng cậu lại không nghe được bất kì câu nào hết.

Mắt cậu nhắm tịt ,cố gắng điều hòa lại nhịp thở đều đều. Cầu mong mọi chuyện sẽ ổn định trở lại.
Kẻ đó không nói gì, cứ ôm chặt cậu lại rồi dụi mặt vào gáy cậu.

"..tôi..ghét..cậ-"

Chưa kịp nghe thấy câu cuối ,một bàn tay đập vào mặt cậu khiêng cậu tỉnh giấc.

Đó là đồng loại của cậu ,PG #9

"Này PG#7 ! Tới giờ tìm dọn xác rồi, dậy đi !"

PG#9 cố gắng đánh thức cậu. Thấy cậu có vẻ mệt mỏi, liền hỏi thăm.

"Sao trông mệt vậy ?"

"Không có gì ,hình như là ác mộng thôi."

"Ác mộng gì tầm này, tụi lang thang mới gặp thôi chứ chúng ta có phải bọn chúng đâu ?"

"Không sao ,tôi chuẩn bị dậy liền !"

"Nhớ nha !!"

PG#9 cũng rời khỏi phòng, để mặc một mình cậu trong căn phòng. Cậu cũng chẳng làm mất thời gian mà ngồi dậy.

Cậu xoa đầu để suy nghĩ về đêm qua thì thấy nhớt nhát, mồ hôi dính vào tay cậu đến ướt nhèm. Cậu nhìn lại giường, từ khi nào mà nó ướt đẫm  nệm rồi ??

Cậu dọn dẹp bãi "chiến trường" đó rồi ra khỏi phòng. tới gần bàn, cậu với lấy lon nước hạnh nhân rồi nếm từng giọt, vị hạnh nhân hôm nay có vẻ ngọt hơn bữa trước.
.
.
.
Chuẩn bị xong xuôi, cậu lên đường tới  level 52 để dọn dẹp lại bãi chiến trường. Giờ nơi đó toàn vũng máu và những chiếc mặt nạ bị vỡ tan nát.

Có vẻ đó sẽ là kết thúc cho sự sống của các người, bọn nhàm chán.

Trong lúc dọn dẹp xác chết thì cậu thấy một bàn tay của một trong số kẻ đó, găng tay màu xanh ?

Những gì cậu nhớ khi mấy tên đó còn sống đều mang găng tay màu đen, còn tên này là màu xanh. Mà găng tay này quen quen, nó trông giống của một kẻ mà cậu từng gặp.

Cậu từ từ nhìn lên khuôn mặt của tên xấu số đó, mã số hiệu của hắn là PP#7 luôn sao, giống mã số của cậu.

Mặt nạ của tên đó vẫn chưa rơi ra, mấy vết nứt hiện rõ trên mặt nạ, một số chỗ còn lộ cả một màu đen trên khuôn mặt.

(Oneshot) Partypooper X Partygoer Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ